Đông Y Việt Nam – Vinacare tại Hạ Long chữa bệnh viêm khớp có tốt không?

Chào bác sĩ! Bố tôi năm nay 66 tuổi, ông bị viêm khớp đã nhiều năm nay, thường xuyên phải dùng các loại thuốc tân dược để giảm đau. Tôi cũng mua thêm cho ông nhiều loại thuốc bổ xương, thực phẩm chức năng… để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, tình trạng bệnh của bố tôi chỉ thuyên giảm khi dùng thuốc sau đó lại đâu vào đó, thậm chí có lúc bệnh chuyển nặng hơn. Mỗi khi trái gió trở trời là ông đi đứng khó khăn,buổi sang ngủ dậy mất nhiều thời gian oa bóp mới có thể đi lại và không leo cầu thang được. Tháng trước có người bà con đến chơi, thấy tình trạng của bố tôi nên đã khuyên tôi nên đưa bố đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam – Vinacare để chữa bệnh. Tôi tìm hiểu thì thấy nhiều người chia sẻ trung tâm này có địa chỉ tại Hạ Long, bác sĩ ở đây chữa bệnh rất tốt nhưng từ trước tới nay bố tôi chưa từng uống thuốc đông y nên tôi rất băn khoăn. Liệu chữa bệnh xương khớp bằng đông y có hiệu quả không? Phương pháp này có hợp với bệnh tình của bố tôi không? Trung tâm  Đông Y Việt Nam – Vinacare tại Hạ Long có thật sự tốt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

                                                               Đỗ Minh Hiếu

Chào anh Hiếu!

Theo những gì anh chia sẻ thì bệnh viêm khớp của bố anh  đã chuyển sang viêm khớp mãn tính với nguy cơ biến chứng cao. Do đó, điều đầu tiên anh cần làm là nghe theo lời khuyên của người thân, đưa bố tới cơ sở y tế để khám, chẩn đoán bệnh cũng như tư vấn phác đồ điều trị đúng nhất. Tuy nhiên, trước khi anh đưa bố đi khám, chúng tôi sẽ cung cấp một số kiến thức chung về bệnh viêm khớp, về phương pháp chữa bệnh bằng Đông y và Trung tâm Đông Y Việt Nam – Vinacare tại Hạ Long.

Nguyên nhân gây bệnh viêm khớp

Viêm khớp gối khiến bệnh nhân đau đớn, đi lại khó khăn

Viêm khớp là bệnh lý phổ biến hiện nay. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Viêm khớp thường xảy ra khi phần sun khớp bị tổn thương, mài món khiến tăng ma sát ở 2 đầu xương, gây viêm, đau nhức, sưng cứng và mất dần khả năng vận động.

Viêm khớp do nhiều nguyên nhân nhưng trong trường hợp của bố anh Hiếu thì cần chú ý đến những nguyên nhân chính như:

– Lão hóa, giảm mật độ xương

– Tư thế ngồi, đứng không tốt làm tổn thương sụn khớp

– Tổn thương dây chằng, các tổn thương liên quan đến ổ khớp

– Hút thuốc lá gây tổn hại tế bào sụn

– Béo phì

– Yếu tố di truyền

Triệu chứng của bệnh viêm khớp

Đau, nhức khớp là triệu chứng điển hình của bệnh viêm khớp và các bệnh xương khớp nói chung. Tuy nhiên, cần hiểu rằng các cơn đau không phải triệu chứng duy nhất cảnh báo căn bệnh này. Bởi viêm khớp ảnh hưởng tới mỗi người theo những cách khác nhau. Với những người trên 60 tuổi như bố anh Hiếu thì càng cần thận trọng với các triệu chứng viêm khớp và có biện pháp để điều trị ngay. Dưới đây là một số triệu chứng viêm khớp mà anh cần cần lưu ý:

Đau khớp: Ban đầu các cơn đau xuất hiện sau khi lao động nặng, gặp lạnh… Dần về sau, cơn đau xuất hiện nhiều hơn, thậm chí ngay cả khi nghỉ ngơi. Đau tăng nặng về đêm khiếp bệnh nhân mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

Cứng khớp: Thường xảy ra lúc sáng sớm, khi mới rời giường. Nó sẽ giảm khi bạn vận động hoặc xoa bóp nhẹ nhàng. Đến khi viêm khớp nặng, người bệnh có thể thấy cứng khớp cả khi đứng hoặc ngồi lâu.

Sưng tấy: Viêm khớp có thể kéo theo tình trạng nóng, sưng tấy ở các khớp, đặc biệt vào ban đêm.

Tiếng kêu trong khớp: Triệu chứng này thường xuất hiện khi bệnh nặng, sụn khớp tổn thương nhiều hơn.

Các cơ bắp yếu dần: Vùng cơ quanh khớp xương sẽ suy yếu dần. Đặc biệt là các cơ quanh đầu gối, gây hạn chế, thậm chí mất hẳn khả năng vận động.

Chữa viêm khớp bằng Đông y có tốt không?

Hiện có nhiều biện pháp chữa viêm khớp như dùng phương pháp dân gian, dùng thực phẩm chức năng, uống thuốc tây, uống thuốc Đông y. Tuy nhiên, chữa viêm khớp bằng thuốc Đông y được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả và ưu việt hơn cả. Nếu các phương pháp khác chỉ tập trung vào làm giảm triệu chứng khiến bệnh dễ dàng tái phát thì Đông y vừa chú trọng giảm triệu chứng và vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh để trị bệnh triệt để.

Thực tế điều trị cũng cho thấy hàng trăn nghìn bệnh nhân đã tin tưởng và đẩy lùi viêm khớp bằng phương pháp này. Do đó, anh Hiếu không cần băn khoăn việc chữa viêm khớp bằng Đông y có hiệu quả không hay phương pháp này có hợp với bệnh tình của bố anh không.

Chữa viêm khớp tại Đông Y Việt Nam – Vinacare Hạ Long

Theo Đông y, viêm khớp thuộc phạm trù “chứng tý”, “lịch tiết phong”, “hạc tất phong”. Bệnh có 2 nguyên nhân chính là do tiên thiên bất túc (có yếu tố di truyền) hoặc hậu thiên cơ thể thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng xương khớp, phong hàn thấp nhiệt xâm nhập, khí huyết lưu thông kém…

Cốt vương Thần hiệu thang giúp chữa viêm khớp hiệu quả

Các thuốc Đông y như bài Cốt vương Thần hiệu thang của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare sẽ hoạt động như một kháng sinh Đông y để chống viêm, tiêu sưng, thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp, tiêu phong, tán hàn, bổ thận, sinh huyết, hoạt huyết, ngăn ngừa qua trình thoái hóa sụn khớp, sụn chêm, màng bao hoạt dịch. Chúng cũng tạo dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhầy để bôi trơn ổ khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp để giúp người bệnh hoạt động dễ dàng.

Nhà anh Hiếu ở Hải Phòng thì Đông y Việt Nam – Vinacare số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Anh nên đưa bố đến sớm để các bác sĩ có thể khám, chẩn đoán và lên phác đồ điều trị. Với liệu trình điều trị tại Trung tâm này, bố anh không chỉ được khám và kê đơn thuốc đúng với tình trạng bệnh, cơ địa và tình hình sức khỏe mà còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí về chế độ ăn uống, sinh hoạt cho người cao tuổi mắc bệnh viêm khớp.

Ngoài ra, ngay khi có vấn đề thắc mắc về thuốc thang, kiêng khem, sinh hoạt gia đình anh có thể liên hệ với bác sĩ của Trung tâm để được tư vấn chính xác nhất. Chúc bố anh sớm khỏi bệnh!

Mọi thắc mắc của độc giả về vấn đề sức khỏe có thể gửi vào địa chỉ:

Facebook: https://www.facebook.com/dongyvietnamtaiquangninh/

 Website: http://www.dongyvietnam.org/

Độc giả cũng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại (0233) 657 0128 hoặc 0972 606 773 để được giải đáp.

Bình luận

  1. Hường Trịnh says: Trả lời

    Viêm khớp nặng thì ngoài việc uống thuốc cần phải tập vật lý trị liệu nữa. Mình đã dùng thuốc của trung tâm này ở chi nhánh miền nam. Vừa uống thuốc vừa tư tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ. Uống thuốc được 3 tháng giảm được 90% rồi, không còn cảm thấy đau nhức khớp hay mỏi mệt trong người.

  2. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Thua bac sy bo em bi viem xuong khop dang thap. Da uong thuoc tay y duoc 6 thang nhung tinh hinh khong thuyen giam .luc truoc con di dung binh thuong, gio di lai ngay cang kho khan, khong leo cau thag duoc, ngoi xuong kho dung len. Lieu thuoc cua trung tam co tri duoc tan goc cho bo em khong. Cam on bac si

  3. Ngọc Vân says: Trả lời

    MÌnh bị thoái hóa đốt sống lưng, không biết trung tâm này có thuốc không? đến khám có phải mang phim chụp cho bác sĩ không?

  4. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Có đấy bạn ạ. Lần trước mình cũng lấy thuốc thoái hóa đốt sống lưng ở đây. Hiệu quả lắm. Nếu bạn có sẵn phim chụp mới thì cứ đem đi luôn nhé.

  5. Ngọc Vân says: Trả lời

    Nguyễn Nam uống mấy tháng thuốc thế? Thuốc sắc nước đúng không? Có khó uống lắm không mà bạn mất tháng thì khỏi.

  6. Đỗ Quyền says: Trả lời

    Chia sẻ thêm đi Nguyễn Nam. Liệu trình điều trị ở đây thế nào. Có chỉ uống thuốc thôi à. Có thường xuyên phải đến khám không?

  7. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Mình uống 3 tháng thuốc các bạn nhé. Không giảm đau nhanh như thuốc tây đâu. Mình uống 2 tuần mới bắt đầu thấy giảm đau. Nhưng khỏi hơn 1 năm rồi không tái phát. Mình có dùng thêm dịch vụ xoa bóp bấm huyệt của bên này nữa, thả lỏng các cơ, thư giãn gân cốt, tốt lắm.

  8. Ngọc Smile says: Trả lời

    Thưa bác sĩ em là nữ, năm nay 29 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Tháng trước em bị ngã, đi bệnh viện khám thì các bác sĩ chuẩn đoán em bị dãn dây chằng đầu gối, rách sụn chêm. Bác sĩ có kê cho em 2 tuần thuốc uống. Uống xong thuốc em thấy đỡ đau hơn nhiều rồi. Nhưng mỗi lần em uống thuốc xong đều cảm thấy rất mệt mỏi, cơ thể khó chịu. Xin hỏi bác sĩ, với tình trạng bệnh của em uống thuốc đông y của trung được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn.

  9. Nguyễn Bắc says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu các địa chỉ chữa bệnh về xương khớp uy tín. Thấy gần đây nhiều người chia sẻ về trung tâm này trên mấy hội nhóm chữa xương khớp. Đang tính sắp xếp thời gian đến đây khám xem như thế nào. Mà có ai đã chữa ở đây cho tôi địa chỉ, giờ làm việc, tên chính xác của bác sĩ mà bạn khám thấy tốt với. Không biết họ có làm việc cuối tuần không?

  10. Liên Bọ Ngựa says: Trả lời

    Địa chỉ trên bài viết chú ơi. Mà cháu copy hẳn cho chú địa chỉ trên web chính thức ạ
    Tại Hà Nội: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 710 99 838 – 0974 026 239
    Tại Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 710 91 668
    Tại HCM: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 710 99 838 – 0912 507 855
    Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
    Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0972 606 773
    Website: http://dongyvietnam.org

  11. Vân Thảo says: Trả lời

    Trung tâm có làm việc cn bạn nhé. Tuần trước mình có đến khám vào chủ nhật. Bạn có thể gọi trước để đặt lịch khám của bác sĩ Vi Văn Thái nhé. Bác sĩ này khám tận tâm lắm. Còn là Giám đốc bệnh viện YHCT Quảng Ninh hay sao ý.

  12. Nguyễn Công Tuấn says: Trả lời

    Đã đến trung tâm này khám viêm loét dạ dày. Công nhận bác sĩ giỏi, rất tận tâm. Cứ nghĩ uống thuốc Đông y phải cả năm cơ mà đến lấy được 2 tháng thuốc là bệnh khỏi hoàn toàn.

  13. Tuyết Không Tan says: Trả lời

    Chắc bạn hợp thuốc đấy hay là dạ dày chữa nhanh hơn chứ tôi bị viêm khớp gối uống gần 4 tháng mới khỏi. Được cái thuốc tốt, giấy tờ kiểm định rõ ràng nên yên tâm. Mà chữa bệnh xong tôi tăng gần 4 cần liền, người khỏe hẳn ra. Có ai thấy như tôi không?

  14. Đức Quang says: Trả lời

    : Béo lên thì không biết tại tôi mới uống được 1 tháng nhung thấy người khỏe hẳn. Hình như trong thuốc có sẵn vị thuốc bổ rồi.

  15. Minh Trí says: Trả lời

    Mình bị thoát vị đĩa đệm đã 3 nam roi uống đủ loại thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắt. Thậm chí minh đã lam phẩu thuật rồi ma vẫn ko hết. Giờ lại mắc thêm viêm khớp thấp khớp .ko biết ở trung tam nay có chữa được không .neu dc minh se mang ơn suốt đời.

  16. Nguyễn Đình Lực says: Trả lời

    Đến khám ngay đi bạn ơi. Trung tâm này chữa cả thoát vị đĩa đêm. Mỗi tôi uống thuốc đông y này phải kiên trì.. Uống 3 4 tháng có chứ không uống cái giảm đau ngay như tây y được.

  17. NQV says: Trả lời

    Đúng đấy bạn. KHông giảm đau nhanh nhưng khỏi tận gốc vẫn hơn. Cứ giảm vài hôm lại đau thì cũng đến chết. Mẹ mình uống 4 tháng thuốc đây. Chữa được mà mừng rớt nước mắt.

  18. Vũ Thanh Huyền says: Trả lời

    Mình đang bị đau khớp và thoái hóa đĩa đệm, dùng thuốc tân dược đã lâu nhưng vẫn không khỏi. Mong được bác sĩ tư vấn và điều trị.

  19. Lò Thị Mây says: Trả lời

    Tôi ở Điện biên thì trung tâm có gửi thuốc về được không. Chứ tôi không có điều kiện đi lại nhiều lần để lấy thuốc được.

  20. Nguyễn việt Hà says: Trả lời

    Tôi cũng ở tận hà giang mà trung tâm cũng gửi thuốc về tận nhà được bạn nhé, tôi nhận thuốc qua đường bưu điện cũng tiện lợi, không pải đi xa nữa. bạn liên hệ với trung tâm nhé…

  21. Tuấn Bùi says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa khớp đã từng điều trị tây y nhưng dạo gần đây do cv bận rộn nên chủ quan không để ý đến cơ thể bệnh tình của tôi bị nặng thêm. Giờ đây tôi cảm thấy đi lại khó khăn khớp gối bị sưng đau nhiều. Tôi đã tìm hiểu nhiều nơi để tham khám nhưng không đỡ. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám Đông Y của bác sĩ Vi Văn Thái. Tôi muốn tham khảo xem đã có ai chữa đỡ viêm khớp gối như tôi chưa?

  22. Thu Lan says: Trả lời

    Tôi đang vị viêm đa khớp dạng thấp, tôi tìm hiểu trên mạng và sách báo …thấy bệnh này điều trị chỉ cầm chừng, thuyên giảm…chứ không chữa khỏi hẳn, mà nếu không điều trị kịp thời các khớp sẽ bị thoái hoá…tôi đi khám ở BV chấn thương chỉnh hình thành phố HN, BS kê đơn thuốc tây cho tôi nhưng tôi còn lưỡng lự chưa uống vì thuốc tây điều trị khớp nhiều tác dụng phụ như loét bao tử….tôi đang tìm hiểu và muốn điều trị bằng đông y, nhưng không biết ở đâu điều trị hiệu quả, uy tín? Có ai bị bệnh như tôi không? Điều trị ở đâu?Như thế nào? Chỉ tôi với

  23. Huyền Trang says: Trả lời

    không biết bạn có bị giống mẹ mình không. Đợt vừa rồi, mẹ mình bị sưng một đốt ở ngón chân cái,đau nhức kinh khủng. Mẹ mình đi làm xét nghiệm không phải gút mà người ta bảo viêm khớp, đi mấy bệnh viện chữa hết thuốc này đến thuốc khác mà không khỏi. Cuối cùng có người mách vào viện E nhờ bác sĩ tiêm một phát vào ổ khớp là khỏi ngay.

  24. Thu Lan says: Trả lời

    Cám ơn bạn vì đã quan tâm và cho tôi thông tin để tham khảo thêm, tôi bị viêm đa khớp cả tay chân đều bị chứ không phải chỉ ở ngón chân như mẹ của bạn. Còn về điều trị bằng cách chích thuốc vào ổ khớp như thế rất dễ bị nhiễm trùng chỉ có BS nhiều kinh nghiệm mới làm được việc đó, với lại tôi đang ở Quảng Ninh nên cũng không thể ra Hà Nội để chữa được.

  25. Quyên Kiều says: Trả lời

    mẹ nào có biết bệnh viêm đa khớp như thế nào ko? Chữa trị làm sao. Bác sĩ bảo mình mới 26 tuổi mà sao lại bị bệnh này. Bệnh này thường gặp ở phụ nữ 45-50. Nếu lâu thì có thể tàn phế vì các khớp sẽ bị cứng lại. Em còn đangđiều trị hở van tim nữa. Buồn lắm mọi người ơi

  26. Nguyễn Kim says: Trả lời

    Đầu tiên em thành thật chia sẻ cùng chị!Em có 1 người bạn hiện nay cũng đang bệnh này! phát hiện 3 năm rồi!nó Sn 82 đó! Thời gian đầu nó stress nặng lắm, từ khi biết bệnh thì trong 1 năm nó từ 50kg còn có 36 kg àh!Nhờ bạn bè và người thân bên cạnh an ủi mà nay nó đã vui vẻ! Chị đừng có lo lắng nha, trong cuộc sống có đôi lúc xảy ra những điều kỳ diệu lắm, hãy cố làm nhiều việc tốt, có lẽ điều kỳ diệu sẽ đến với chị! Chị thử tham khảo chữa bệnh bên địa chỉ đông y xem sao.

  27. Vân Liễu says: Trả lời

    Bạn thử đến phòng khám đông y Việt Nam địa chỉ ở 116 Phố Văn Lang xem. Mình đang chữa đau lưng ở đấy thấy đỡ hơn rất nhiều.

  28. Yến Lê says: Trả lời

    Bố chồng mình khổ sở vì căn bệnh này mấy năm nay rồi. Vợ chồng mình thì cứ thuốc tây thuốc ta mang về đủ loại , ai mách gì mua nấy. Hôm vừa rồi còn mua cả Đông Trùng Hạ Thảo cho bố. Nhưng mỗi khi trở trời, các khớp chân khớp tay sưng tấy rất khó chịu. Hầu như tháng nào bố mình cũng phải tiêm giảm đau mấy lần. Mẹ chồng mình thì trông cháu cho bọn mình, bố mình ở trên quê, những hôm đau ốm chẳng có ai nấu nướng cho. Được 1 người bạn chồng mình giới thiệu cho phòng khám đông y của bác sĩ Vi Thái. Mình đưa bố đến và cắt thuốc. Bố mình uống được hơn 2 tháng thấy tình trạng thuyên giảm đi nhiều.Bố gọi điện lên khoe với các con mà mừng rơi nước mắt.

  29. Phương Lan says: Trả lời

    Nếu bị bệnh xương khớp thì tớ giới thiệu cho địa chỉ tớ đã từng chữa, tớ cũng từng bị , tớ chữa ở đó mấy tháng thì khỏi, và cũng giới thiệu cho một số người bị khớp, viêm khớp đến đó chữa đều thấy đỡ. Địa chỉ 116 Phố Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh. https://www.facebook.com/dongyvietnamtaiquangninh/?fref=ts bạn có thể liên hệ qua đây nè.

  30. Chi says: Trả lời

    Em thấy tình trạng người trẻ bị xương khớp bây giờ rất nhiều. chồng mình mới có 35t nhưng cũng đã bị khớp rồi. Ko biết có phải do tình trạng ăn uống hiện nay và lười tập thể dục không nhỉ.

  31. Quyên Lê says: Trả lời

    Em thấy TT này được nhắc đến khá nhiều rồi mà không biết có tốt thật không nhỉ? mẹ em đang bị viêm đa khớp, nếu thuốc này tốt thật thì em mua về cho mẹ dùng. ở đây đã có mẹ nào sử dụng chưa cho em ít thông tin với ạ.

  32. Vân Liễu says: Trả lời

    em bị thoái hóa gần 10 năm rồi thì uống bao lâu mới khỏi được ạ? em nghe mọi ng bảo thuốc này tốt lắm mà chưa biết địa chỉ mua ở đâu.

  33. Hà Phan says: Trả lời

    Thuốc bên TT này tốt lắm. Em thấy các anh chị ở cơ quan em dùng thuốc về xương khớp dùng hiệu quả lắm.

  34. Quế Trần says: Trả lời

    bạn qua địa chỉ số 116 Văn Lang, Phường Hồng Gai, Hạ Long nhé. Sdt 0972606773 nhé.

  35. Nga Hoàng says: Trả lời

    Em mới lấy thuốc bên TT được 10 thang uống được 5 ngày rồi. Em chưa thấy có tiến triển gì nhiều. Chắc phải dùng lâu hơn/ Nhưng cứ theo thôi ạ. Bác khám cho em nhẹ nhàng và hướng dẫn tỉ mỉ, hỏi han cẩn thận nữa.

  36. Hương Vân says: Trả lời

    bạn dùng mới được 5 thang thì chưa có hiệu quả gì nhiều là đúng rồi mà. Thuốc nam thì đâu có tác dụng nhanh như bạn chữa tây y được. bạn cố gắng , đừng nản chí. Nhiều người uống vài thang chưa đỡ rồi bỏ thì coi như công cuộc chữa bệnh cũng bỏ qua đấy. mình đã từng như vậy rồi.

  37. Nga Hoàng says: Trả lời

    @Hương Vân: hi em cũng đang cố gắng uống mà chị. Em cũng nản lòng nhanh nhưng giờ có bệnh với được động viên từ gđ đến cả nv bên tt cũng hay gọi điện hỏi thăm sức khỏe nên em yên tâm sử dụng ạ.

  38. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Thuốc chưa xương khớp bên phòng khám đông y tốt mà bạn. thành phần thuốc gồm các cây thuốc nam ko có diêm sinh đâu. Chứ nhiều chỗ toàn bán đồ có chất bản quản. chữa mãi ko khỏi. Khâu tìm hiểu chất lượng thuốc quan trọng lắm. Mình thấy ở đây là 1 địa chỉ uy tín và tin cậy đấy ạ.

  39. Quang Trung says: Trả lời

    Nhà tôi bên mạn Uông Bí Quảng Ninh, được mng giới thiệu qua phòng khám đông y lấy thuốc xương khớp về uống. Tôi 46t đã từng bị viêm đa khớp, chữa trị nhiều nơi tình trạng ko thuyên giảm. Nhờ sự tận tình khám và chữa bệnh tại TT mà giờ sức khỏe tôi khá hơn nhiều. Do nhà xa nên tôi chưa có thời gian qua thăm lại và cảm ơn bác sĩ. Bạn bè hay người thân của tôi bị bệnh tôi cũng giới thiệu qua địa chị của bác. 1 vị lương y đậm chất lương y như từ mẫu.

  40. Yến Lê says: Trả lời

    Cháu cảm ơn bác @Quang Trung về những dòng chia sẻ. Mẹ cháu năm nay cũng tầm tuổi bác cũng bị đau nhức khớp gối và lưng. Cháu sẽ đưa mẹ cháu qua phòng khám đông y theo hướng dẫn của bác.

  41. Mai Ngọc Hà says: Trả lời

    Ở Hà Nội thì mọi người có thể đến tại địa chỉ 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé.

  42. Thanh trúc says: Trả lời

    Chẳng là mẹ chồng em bị thoái hóa đốt sống cổ, và có những biểu hiện tê tay,mẹ đã uống thuốc tây và uống rượu thuốc ( ngâm với cái gì thì em k rõ) mà vẫn chưa thấy thuyên giảm.
    Các mẹ nào biết ở đâu chữa bệnh này tốt bằng Tây Y hoặc đông y thì giúp em với ạ.
    Em cảm ơn nhiều ạ

  43. Thủy Hử says: Trả lời

    Bác thử đưa bà đi vật lý trị liệu xem sao. Mà bà hiện nay đang ở đâu để mọi người còn tư vấn

  44. Minh Minh says: Trả lời

    Trước giờ tôi nghe nói chữa bệnh bằng đông y an toàn, song với bệnh loãng xương có chữa được bằng đông y không nhỉ?

  45. Thủy Top says: Trả lời

    mẹ dùng thuốc tây ko ăn thua đâu, ông xã nhà em cũng bị thoái hóa khớp gối , uống hơn 1 năm thuốc tây rồi mà chỉ giảm đau tạm thời chứ ko được lâu dài mà bệnh ngày 1 nặng hơn nữa chứ , mà toàn kháng sinh liều cao thôi các mẹ à hại dạ dày lắm, chứ cứ dùng thuốc tây tạm thời thế này cũng k đc, hôm trc có ng mách đến Phòng khám đông y ở quảng ninh để khám xương khớp mình cũng đã cùng ông xã đến khám và đc kê thuốc về uống, cả xoa bop nữa.

  46. Trí Còi says: Trả lời

    @Thủy Top Pk địa chỉ ở đâu vậy bạn, mình cũng đang tìm địa chỉ nhưng mà k thấy.

  47. Thủy Top says: Trả lời

    bạn cũng ở Quảng Ninh à? Địa chỉ ở 116, văn lang, hồng gai bạn ạ( chỗ đg 25/4 sau viettin bank ấy) cũng dễ tìm mà, k bạn gọi số đt phòng khám này 0972606773.

  48. Thanh Trúc says: Trả lời

    @Thủy Top chồng bạn có thấy đỡ k vậy, Mình cũng thấy nghe nhiều về trung tâm này rồi nhưng mà k biết có điều trị đc k

  49. Bình Trụ says: Trả lời

    ở đây bác sĩ uy tín bạn ạ, thấy bảo trc bác sĩ đã làm giám đốc của bệnh viện Đông y quảng ninh mà, bố mình cũng bị thoái hóa khớp gối mấy hôm trời lạnh thấy đau nhức khắp gối chân đi lại khó khăn lắm,trc bố em cũng đang bị hiện tượng nhờn thuốc tây nữa chứ uống ko ăn thua, đến phòng khám đc bác sĩ Thái khám có uống thuốc với đến để châm cứ xoa bóp, thấy mỗi lần châm cứu xong bố đi lại cũng dễ dàng hơn.

  50. Hoài Anh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị bệnh thoái hoá khớp gối, thay đổi thời tiết cụ đau không đi được, tôi đã đưa mẹ đi khám nhiều bệnh viện rồi, bác sĩ cũng kê đơn thuốc uống, lúc đầu còn đỡ chút, giờ thì chẳng ăn thua. Hôm trước có bác hàng xóm mách dùng lá ngải cứu rang nóng chườm thì chân sẽ đỡ đau, dùng lâu sẽ khỏi được bệnh xương khớp, đã mẹ nào có kinh nghiệm dùng lá ngải cứu để chữa bệnh xương khớp chưa cho mình xin tí kinh nghiệm với nhé

  51. Thanh Thương says: Trả lời

    em cũng đang dùng đây mẹ chủ top ơi, dc hơn 1 tuần rồi mà chưa thấy đỡ nhiều làm cái món ngải cứu rang này hơi tốn công , lúc chườm thấy đỡ đau bỏ ra cái 1 lúc lại đau như thường , vẫn ko dứt điểm được mẹ à

  52. Thu Phương says: Trả lời

    em cũng ngải cứu rang chườm đàu gối thoái hóa đây ko đỡ nhiều đâu các mẹ ơi, em cũng uống thuốc tây nhưng cũng chẳng hiệu quả lâu dài , qua lên mạng thấu nhiều mẹ mách chuyển sang đông y chữa bệnh , các mẹ ấy mách đông y chữa vào nguyên nhân gây bệnh lên hiệu quả lâu dài hơn các pp khác , mấy ngày hôm nay tìm trên mạng mà chưa thấy bài thuốc đông y nào ?

  53. Hồng Anh says: Trả lời

    mình đang chữa thoái hóa khớp bằng bài thuốc này , uống thuốc được hơn 1 tháng thấy đi lại hoạt đông chân ổn lắm mẹ thử tham khảo xem sao http://www.benhcoxuongkhop.net/dia-chi-chua-benh-xuong-khop-tot-nhat-tai-quang-ninh.html

  54. Thuận Trần says: Trả lời

    ko biết các mẹ thấy thế nào chứ riêng em thì chuyển hướng sang đông y chữa bệnh cũng khá hay đấy ạ, em tim đọc trên mạng thấy nhiều bệnh nhân bị xương khớp đã điều trị thành công bằng phương pháp đông y nói đau xa như hàng xóm nhà em bác bị viêm đa khớp dạng thấp lần bị nặng quá ko đi lại đc cơ gần 2 tháng nay uống thuốc đông y gì đấy em cũng ko nhớ rõ chỉ biết là Đông y việt nam ở 116, văn lang, hạ long đi lại ngon lành mà em thấy sức khỏe bác ấy tăng lên đáng kể , mấy hôm nay sáng nào cũng đi tập thể dục mới mẹ em nữa cơ

  55. Quang Tân says: Trả lời

    bác em cũng chữa ở đấy mẹ à bài thuốc đấy là cốt vương thần hiệu thang , ko có bài thuốc đấy thì bệnh thoái hóa khớp của bác em giờ vẫn bị hành hạ mất , em có thông tin trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam đây mẹ nào muốn đưa người nhà chữa trị thì liên lạc nhé 0972606773, e có cả fb đấy ạ, trong trang đấy cũng có nhiều bài viết có ích cho sức khỏe lắm https://www.facebook.com/dongyvietnamtaiquangninh/

  56. Văn Anh says: Trả lời

    cho mình hỏi tí đông y chữa thế nào mà dc nhiều bệnh nhân tin tưởng thế ạ? mình đang bị thoái hóa khớp đang điều trị tây y 4 5 năm nay nhưng bệnh ngày 1 nặng hơn chẳng tiến triển gì cả , có rất nhiều người cũng bảo mình chuyển qua đông y chữa dc lâu dài hơn nhưng em chưa hiểu về đông y chữa bệnh lắm

  57. Hương Móm says: Trả lời

    thế thì mẹ ít cập nhật thông tin chữa bệnh rồi đông y thuốc làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên len uống rất an toàn ko hại dạ dày, đông y họ đi vào nguyên nhân gây bệnh đễ chữa , chữa dc cái nguyên nhân ấy thì bệnh mới khỏi dc lâu dài tỉ lệ tái phát rất thấp mẹ à, nhưng mẹ lên tìm cơ sở đông y uy tín mà khám chữa bệnh , em thấy trên có mẹ nào nói có trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam ấy em vừa tra trên mạng thấy nhiều bệnh nhân khen chữa các bệnh về xương khớp ở đây tốt lắm

  58. Bình Ân says: Trả lời

    Chủ top ơi,thảo dược đông y em thấy khá an toàn cho dạ dày đấy , chứ uống thuốc tây điều trị toàn kháng sinh liều cao hại dạ dày lắm ko khéo bệnh thoái hóa chưa khỏi thì đã mắc bệnh dạ dày rồi .

  59. Tuấn Còi says: Trả lời

    Các chị ơi có chị nào có bố mẹ làm nghề nông và đã chữa bệnh xương khớp không ạ? Em cũng dự định đưa bố mẹ đi chữa Đông y nhưng sợ chữa xong ông bà vẫn phải chân lấm tay bùn giá rét thì đâu lại hoàn đấy.

  60. Thanh Thảo says: Trả lời

    Bố mình cũng bị bệnh viêm khớp dạng thấp và uống thuốc của TT thừa kế ứng dụng đông Y Việt Nam . Uống 3 tháng kết hợp luyện tập với chế độ ăn uống, giờ thì bố mình đã có thê sinh hoạt như bình thường. Mọi người đến đây khám xem sao nhé.

  61. Mường1990 says: Trả lời

    Mình bị đau đầu gối, lúc đầu tưởng chỉ là do đi lại nhiều nên đau, nhưng cơn đau ngày càng nghiêm trọng, mình đã đi khám ở bệnh viện, bác sỹ kết luận mình bị viêm và thoái hóa khớp gối, mình uống thuốc bác sỹ kê thì thấy đỡ đau ngay, nhưng một tháng sau cơn đau lại quay lại trầm trọng hơn, trong một thời gian dài mình cứ luẩn quẩn, đi khám, uống thuốc, đi khám rồi lại uống thuốc mà chẳng khỏi được, lên mạng tìm hiểu thuốc mình uống chủ yếu là thuốc chống viêm, giảm đau, giãn cơ nên chắc chỉ giải quyết cơn đau tạm thời chứ chắc không khỏi được mà chân thì ngày càng đau, nhiều lúc không thể đi lại bình thường. Được một người bạn khuyên nên chữa bằng thuốc đông y Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn của Tt thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt nam ở Quảng Ninh, mình tìm hiểu về chỗ này trên một số trang web thấy mọi người khen lắm, hỏi bạn mình dạy ở Học viện Y học cổ truyền về Trung tâm Thuốc dân tộc thì bạn mình cũng nói trung tâm đó rất uy tín. Mình vẫn muốn xin thêm ý kiến của mọi người, ai điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc Hoạt huyết phục cốt hoàn của Trung tâm thuốc dân tộc này rồi cho mình xin ý kiến nhé. Thuốc Đông y ở đây có tốt không? Thời gian điều trị bao lâu thì có thể khỏi được bệnh?

  62. Loan Trần says: Trả lời

    Mình nghe mọi người đã sử dụng rồi khen lắm, nhưng thực tế bản thân mình cũng cần tham khảo thêm ý kiến của mọi người. Được biết ưu điểm của bài thuốc này là điều trị tận gốc bệnh: kế thừa phương pháp luận trị của Y học cổ truyền, bài thuốc gồm các vị thuốc vừa có tác dụng điều trị từ căn nguyên của bệnh, vừa làm giảm đi các triệu chứng bên ngoài (đau, sưng các khớp), qua đó giúp điều trị bệnh một cách triệt để

  63. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

    Điều này chính xác đó, nói gì thì nói chứ mình bình thường khỏe mạnh không sao, chứ bệnh vô người là thấy mệt mỏi lắm đó. Thuốc này được cái hoàn toàn tự nhiên lại có hiệu quả lâu dài, tránh tái phát: khác với Tây y chỉ chú trọng vào điều trị biểu hiện bên ngoài của bệnh như cắt hoặc giảm các cơn đau khớp, dễ dẫn tới tình trạng dừng thuốc là bệnh tái phát khiến người bệnh bị phụ thuộc vào thuốc, bài thuốc Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn điều trị từ nguyên nhân gây bệnh nằm bên trong cơ thể, giải quyết tận gốc căn nguyên gây ra bệnh. Từ đó, hiệu quả điều trị của bài thuốc sẽ thực sự lâu dài. Nếu người bệnh có một chế độ sinh hoạt, ăn uống và luyện tập điều độ thì hoàn toàn có thể phòng tránh được nguy cơ bệnh tái phát.

  64. Bảo Thah says: Trả lời

    Được cái khi sử dụng thì hiệu quả với nhiều chứng bệnh về xương khớp: Mỗi vị thuốc trong bài thuốc có tác dụng nhất định đối với các triệu chứng cũng như nguyên nhân gây ra bệnh. Việc gia giảm liều lượng hay thêm bớt các vị trong bài thuốc sẽ được các bác sĩ cân nhắc để đảm bảo cho bài thuốc đạt hiệu quả cao nhất và phù hợp nhất với thể trạng và tình trạng bệnh của từng bệnh nhân. Đồng thời sử dụng được cả cho trẻ em trên 2 tuổi, người cao tuổi. Ngoài tác dụng điều trị bệnh, bài thuốc còn có tác dụng nâng cao thể trạng của bệnh nhân, phòng chống bệnh tái phát.

  65. Bình Trọc says: Trả lời

    Về mấy bệnh khớp mình nói thật dân văn phòng dễ bị bệnh nghề nghiệp nhất nè, do ngồi lâu, ít vận động sẽ dẫn đến thoát vị đĩa đệm rồi thoái hóa đốt sống cổ nữa, ta nói nó cũng mệt lắm đó. Do tính chất công việc tư thế ít thay đổi, bạn chủ top mình điều trị ở đây mất 3 tháng thấy đỡ hẳn mấy cơn đau phải chịu trc đây.

  66. Hải Yến says: Trả lời

    Mình cũng nghe nhiều ng khen. Mua thuốc này có cần phải đi khám để chờ kê đơn hay chỉ cần ra hiệu thuốc mua hả các mẹ? Liệu ở Quảng Ninh có không nhỉ?

  67. Bình Trọc says: Trả lời

    ở Quảng Ninh có đấy bạn @Hải Yến, thuốc Đông Y làm gì có ngoài hiệu thuốc đâu b, nếu bạn ở gần thì đến khám trực tiếp, còn ở xa thì gọi điện nói triệu chứng, vvới chụp gửi kết quả đi khám trc đấy ( nếu có), xong họ gửi thuốc về cho.

  68. Hải Yến says: Trả lời

    Bạn có số đienẹ thoại hay fb zalo của Phòng khám k? cảm ơn bạn trc nhé

  69. Bình Trọc says: Trả lời

    đây bạn nhé 0972606773 hoặc fb https://www.facebook.com/dongyvietnamtaiquangninh/ mình cũng gthiệu nhiều người bạn, người thân mua thuốc và khám ở đây, ai cũng lúc đầu lăn tăn nhưng càng về sau bệnh tình thuyên giảm thì lại thích quá

  70. Mai Hương says: Trả lời

    Đúng vấn đề mình đang tìm hiểu nè, dạo này mình cũng thấy đau nhức khớp nhiều, hôm nọ bác hang xóm giới thiệu mấy bài thuốc nam hay lắm mà có vẻ lích kích nên mình chưa dám dùng. Có mẹ nào có thuốc hay trị bệnh dứt điểm thì cho em học hỏi với nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo