Triệu chứng của đau dây thần kinh tọa và PP điều trị

Đau dây thần kinh tọa là căn bệnh phổ biến hiện nay. Bệnh thường kèm theo những cơn đau dai dẳng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, chúng ta cần nắm rõ các triệu chứng của đau dây thần kinh tọa để nhận biết căn bệnh này kịp thời và có phương pháp chữa trị hiệu quả.

Đau dây thần kinh tọa

Minh họa: Đau dây thần kinh tọa

Đau dây thần kinh tọa là gì?

Dây thần kinh tọa còn được gọi là dây thần kinh hông, là dây thần kinh dài nhất trong hệ thống dây thần kinh của cơ thể. Dây thần kinh tọa chạy bắt đầu từ vùng lưng và chạy dài xuống chi dưới, đến tận các ngón chân. Nếu dây thần kinh tọa bị tổn thương hoặc bị chèn ép do các chấn thương hay nhiễm trùng sẽ dẫn đến những cơn đau dọc đường đi của dây thần kinh tọa. Hiện tượng này gọi là đau dây thần kinh tọa.

Triệu chứng của đau dây thần kinh tọa

– Người bị đau dây thần kinh tọa thường phải chịu những cơn đau kinh khủng từ thắt lưng xuống đùi.

– Nếu các rễ thần kinh vùng lưng bị tổn thương thì cơn đau lan từ vùng eo ngoài xuống đến tận các ngón chân. Nếu rễ thần kinh sống S1 bị tổn thương thì cơn đau lại bắt đầu từ phía mông kéo xuống mặt sau của đùi, chạy dọc thẳng xuống tới ngoài bàn chân. Đau thần kinh hông trên thì cơn đau chỉ tới đầu gối còn ngược lại thì tới cả mắt cá chân.

– Những cơn đau này không theo một đường từ trên xuống dưới mà nhiều khi chạy ngược từ dưới chân lên.

– Đau tăng mạnh khi người bệnh ho, hắt hơi, cười hoặc khi người rung lên do di chuyển xóc nảy.

– Đau tại giữa cột sống hoặc đau về một bên khiến cột sống bị cứng, khó cúi gập người, nghiêng người, xoay người.

– Người bệnh di chuyển hay hoạt động nhiều thì cơn đau càng tăng và tái phát nhiều lần.

Khi gặp phải những triệu chứng của đau dây thần kinh tọa như trên đây, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc các trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám và chẩn đoán bệnh kịp thời. Từ đó, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Đừng để bệnh dây dưa kéo dài mới lo chữa trị vì chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị và tăng nguy cơ mắc phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Người bệnh đau thần kinh tọa

Đau dây thần kinh tọa ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh đau dầy thần kinh tọa

  • Đau đớn dọc vùng dây thần kinh tọa: Những cơn đau nhói, buốt khiến bệnh nhân không thể đi lại, vận động được
  • Đại tiểu tiện không tự chủ
  • Tê, liệt vùng hông, hai bên đùi…

Vậy có phương pháp nào điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa để giúp bệnh nhân thoát khỏi những biến chứng của bệnh?

Phương pháp điều trị đau dây thần kinh tọa phổ biến:

Đối với những bệnh nhân mới bị đau dây thần kinh tọa, thông thường cơn đau không kéo dài. Chính vì vậy, mọi người chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý, tránh vận động nặng, tránh gắng sức con đau sau một vài ngày sẽ tự biến mất. Ngoài ra, châm cứu trị liệu cũng là phương pháp mà bệnh nhân lựa chọn để thoát khỏi những cơn đau.

Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả vì không điều trị được bệnh, một thời gian sau bệnh sẽ tái phát, có thể nặng hơn nhiều.

Điều trị đau dây thần kinh tọa bằng thuốc Tây y

Đây là phương pháp khá phổ biến. Thông thường, đối với điều trị nội khoa Tây y, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định một số loại thuốc thuộc các nhóm:

Giảm đau: Gồm aspirine cùng các loại thuốc kháng viêm không steroide, hoặc sử dụng corticoid nhằm phong bế rễ thần kinh ngoài màng cứng.

Thuốc giãn cơ: Gồm Myolastan, kết hợp với thuốc an thần seduxen, xanax…

Bệnh nhân có thể được chỉ định sử dụng kết hợp vitamin nhóm B liều cao kết hợp với axit folic.

Phương pháp này giúp bệnh nhân giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này không đi sâu vào điều trị tận gốc căn nguyên gây ra bệnh mà chỉ điều trị triệu chứng khiến bệnh nhân phụ thuộc vào thuốc, khi ngừng thuốc cơn đau sẽ quay trở lại, thậm chí đau dữ dội và kéo dài hơn.

Thuốc tây y chữa bệnh

Minh họa: Điều trị đau dây thần kinh tọa bằng Tây y

Hơn nữa, những loại thuốc này có nguy cơ gây ra những tác dụng phụ như ảnh hưởng tới dạ dày, gan, thận (đối với thuốc giảm đau), ảnh hưởng tới xương khớp cũng như hệ miễn dịch của cơ thể (đối với corticoid); ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây nghiện và phụ thuốc thuốc, khi ngừng đột ngột có thể gây ra những hiện tượng như co giật, sốt,…(đối với thuốc an thần). Chính vì vậy, đây không phải là phương pháp tối ưu trong điều trị đau dây thần kinh tọa.

Điều trị đau dây thần kinh tọa bằng phương pháp Đông y

Phương pháp Đông y đang trở thành xu hướng trong điều trị bệnh nói chung, điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa nói riêng bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại.

Điều trị theo Đông y là điều trị theo hướng biện chứng luận trị, không chỉ điều trị triệu chứng mà còn đi sâu giải quyết căn nguyên gây ra bệnh, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây ra bệnh. Ngoài ra, phương pháp Đông y sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, không gây phụ thuộc thuốc, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Nhờ vậy mà mang lại hiệu quả cao được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Thuốc đông y chữa bệnh

Đông y điều trị hiệu quả đau dây thần kinh tọa

Hiện nay, một trong số những bài thuốc Đông y điều trị đau dây thần kinh tọa được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng, được các bác sĩ, lương y đánh giá cao đó chính là bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

Với đúc kết kinh nghiệm nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người cùng sự tìm tòi nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, bài thuốc điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa dòng họ Đỗ Minh đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn dai dẳng của bệnh.

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Giải pháp toàn diện điều trị hiệu quả bệnh đau dây thần kinh tọa

Dòng họ Đỗ Minh từ lâu đã được biết đến là một dòng họ có truyền thống bốc thuốc cứu người, không chỉ giỏi về y thuật mà còn giàu y đức, khiến nhân dân khắp nơi tin tưởng, yêu mến. Bài thuốc Đông y chữa bệnh đau dây thần kinh tọa được đúc kết qua nhiều đời, được lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ứng dụng công nghệ hiện đại, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Khác với những bài thuốc khác chỉ đi vào điều trị triệu chứng bệnh, bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh không chỉ giải quyết dứt điểm căn nguyên bệnh mà còn đi sâu nâng cao sức đề kháng của cơ thể, củng cố và nâng cao chức năng của gan thận, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa bệnh tái phát. Thành phần bài thuốc điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa dòng họ Đỗ Minh gồm các thành phần:

Bài thuốc bao gồm các thành phần:

  • Thuốc điều trị đau dây thần kinh tọa:

Với các thành phần: Ngưu tất, đỗ trọng, tơ hồng xanh, hy thiêm, chi mẫu, phòng phong, cẩu tích, dây đau xương, vương cốt đằng, xuyên quy… và một số thành phần dược liệu quý khác.

Công dụng: Giảm đau, khu phong, tán hàn, sơ thông kinh lạc…Bài thuốc giúp lưu thông khí huyết, loại bỏ những vùng tắc nghẽn gây đau, giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng đau dây thần kinh tọa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận:

Thành phần: Nhân trần, xích đồng, cà gai, tơ hồng xanh, hoàng kỳ, bách bộ, ba kích, gắm,…

Công dụng: Bổ thận, cải thiện và nâng cao chức năng của thận, giúp ích tủy sinh tinh, mạnh gân cốt, giải độc, trừ thấp…nhờ đó tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp bệnh nhân ngủ ngon giấc hơn, ngăn ngừa được sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh bên ngoài.

  • Thuốc bổ gan giải độc

Thành phần: Kim ngân cành, sài đất, bồ công anh, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, nhân trần…

Công dụng: Thanh nhiệt giải độc, bổ gan, dưỡng huyết, tiêu viêm sưng, giảm đau,…Bài thuốc giúp nâng cao chức năng ân, tăng cường khả năng thải độc của cơ thể, giúp cho khí huyết lưu thông, thải hết độc tố ra ngoài, đánh bật những nguyên nhân gây tắc nghẽn gây ra tình trạng viêm đau dây thần kinh tọa, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Thuốc kiện tỳ ích tràng:

Thành phần: Ý dĩ nhân, bạch thược, phục linh, trần bì, hoàng kỳ, đẳng sâm…và một số loại dược liệu khác

Công dụng: Bài thuốc giúp kiện tỳ ích tràng, tăng cường chức năng của tỳ vị, đại tràng, giúp hấp thu thuốc tốt hơn, nâng cao hiệu quả điều trị. Đồng thời , bài thuốc giúp ổn định đường tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon ngủ tốt, nâng cao sức khỏe.

Nhờ sự kết hợp các thành phần, bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh không chỉ loại bỏ hoàn toàn bệnh đau dây thần kinh tọa mà còn giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe, củng cố và cải thiện chức năng của tỳ vị, mang lại sức khỏe toàn diện, dẻo dai, tránh những tác động xấu gây bệnh bên ngoài xâm nhập, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thuốc đông y gia truyền

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị hiệu quả bệnh đau dây thần kinh tọa

Bài thuốc đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn dai dẳng của bệnh đau dây thần kinh tọa nhờ những ưu điểm nổi bật:

  • Hiệu quả rõ rệt: Ngay tuần đầu tiên điều trị, bệnh nhân sẽ thấy ngay hiệu quả giảm đau nhức rõ rệt, bệnh nhân có thể đi lại, vận động bình thường.
  • Hiệu quả bền vững, lâu dài: Nhờ cơ chế loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát, bài thuốc giúp mang lại hiệu quả điều trị cao, lâu dài và bền vững.
  • Tiết kiệm chi phí: Bài thuốc điều trị hiệu quả, dứt điểm nên không chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi đau đớn mà còn tiết kiệm chi phí điều trị, thời gian và chi phí đi lại.
  • An toàn tuyệt đối: Các thành phần bài thuốc sử dụng hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên, được kiểm nghiệm gắt gao trong từng khâu, đảm bảo dược liệu sạch, giữ nguyên dược chất.
  • Tiện dụng: Với sự ứng dụng công nghệ, bài thuốc được cô đặc thành cao, tiện dụng, đơn giản, bệnh nhân không phải mất công sắc thuốc và có thể mang đi dễ dàng, giúp việc điều trị không bị gián đoạn, mang lại hiệu quả cao.
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự trong suốt quá trình điều trị, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất,

Trong quá trình điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa bệnh nhân cần lưu ý:

  • Không lao động, làm việc quá sức
  • Tập thể dục nhẹ nhàng, phù hợp mỗi ngày
  • Có chế độ dinh dưỡng hợp lý: tránh các loại thực phẩm cay nóng, các chất kich thích, tăng cường rau củ quả, uống nhiều nước
  • Ngủ đúng giờ, đủ giấc
  • Tuân thủ theo liệu trình điều trị của bác sĩ

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh giúp điều trị dứt điểm, triệt để bệnh đau dây thần kinh tọa, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn dai dẳng mà bệnh gây ra.

Mọi thắc mắc về bệnh đau dây thần kinh tọa cũng như bài thuốc vui lòng liên hệ:

PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình , Hà Nội

Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Bình luận

  1. Tuấn Minh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị địa đệm gần 5 năm rồi. Giờ tôi có hiện tượng như bài viết nói. Vậy tôi uống thuốc này có chữa được cả 2 bệnh không?

  2. Hưng Quang says: Trả lời

    Mấy tháng gần đây, tôi có hiện tượng khó cúi gập người hoặc nghiêng người, xoay người. Có cảm giác đau lan từ lưng xuống, lệch sang một bên mông, xuống đùi, khoeo và gót chân. Nhưng chỉ thỉnh thoảng tôi mới bị sau khi bê vật nặng, như vậy có phải mắc bệnh đau dây thần kinh tọa không?

  3. Hà Liên says: Trả lời

    khả năng 80% là bị đau dây thần kinh tọa rồi. em 2 tháng trước cũng có hiện tượng như thế, chủ quan không đi khám ngay. Đến tuần trước bị đau nhiều, đi lại bình thường cũng đau, khi ho, hắt xì mà cả khi cười cũng bị nhói lưng. Nên hôm qua em đi khám thì phát hiện ra bị mắc bệnh đau dây thần kinh tọa. em nghĩ anh nên đến bệnh viện khám ngay đi. Giờ em đang uống thuốc ở viện đây nhưng thấy bạn bè khuyên là lên điều trị theo Đông y sẽ tốt hơn, không bị tái phát nên em đang tìm hiểu thêm về phương pháp này.

  4. Ánh Linh says: Trả lời

    Bác này bị giống tôi thế. Giờ một bệnh chữa khỏi lại mắc thêm bệnh nữa. Tôi đi khám bác sĩ bảo nguyên nhân gây ra đau dây thần kinh tọa là do thoát vị đĩa đệm, 85% bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm đều sẽ mắc thêm bệnh đau dây thần kinh tọa. Tôi đang quan tâm đến bài thuốc này rất nhiều. Bác nào ở đấy đều bị 2 bệnh này mà dùng thuốc này chia sẻ cho tôi ít kinh nghiêm với

  5. Khánh Vân says: Trả lời

    em cũng bị bệnh này. hiện Giờ em đang điều trị bằng thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh .em uống được 2 tháng rồi. Theo như cảm nhận của bản thân, em thấy thuốc là hiệu quả đó , tình trạng xuất hiện các cơn đau đã giảm đáng kể, không còn đau nhức triền miên như trước và mức độ đau cũng giảm rõ rệt.em có thể nhấc được gót chân và mũi chân. Chân không còn bị tê mất cảm giác. Giờ tôi có thể đi đại tiểu tiện tự chủ..

  6. Hưng Quang says: Trả lời

    Tôi vừa đi khám sáng nay. Tôi bị đau dây thần kinh tọa thật bạn à. Tôi vẫn chưa mua thuốc theo đơn của bác sĩ vì giờ tôi chưa đau lắm. Nhưng chắc tôi sẽ điều trị theo Đông y ngay từ đầu thôi để không bị tác dụng phụ của thuốc tây y. Biết đau sức khỏe mình kém bệnh không đỡ lại bị ảnh hưởng đến gan, thân nữa thì toi. Ai dùng thuốc này rồi chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người cùng biết với nhé.

  7. Đức Trí says: Trả lời

    Chào bác sĩ. Tôi tên là Trí, năm nay 45 tuổi. Tôi bị đau thần kinh tọa đã hơn 9 năm. Càng ngày, tôi thấy cơn đau càng nhiều từ thắt lưng xuống, lệch sang một bên mông rồi chạy dọc xuống đến lòng bàn chân trái.Tôi bị thêm chứng đi vê sinh không tự chủ và hình như tôi đã bị teo cơ ở chân trái . Cảm giác tê nhức như có kiến cắn hay kim châm vậy. Tôi đã uống thuốc Tây y và cũng đi châm cứu nhưng tất cả chỉ được thời gian đầu thấy đỡ rồi lại bị phát lại. Với tình trạng bệnh của tôi dùng thuốc này có chữa được không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi.

  8. Dương Nguyễn says: Trả lời

    bị đau dây thần kinh tọa đã mười mấy năm rồi. Hiện giờ tôi luôn trong tình trạng buồn bực cả chân lẫn tay, kiểu cứ giật giật, tê buồn khó chịu chứ không phải là nhức, tôi cứ phải đập gối và tay vào tường mới đỡ. Hôm nào mà hôm sau mưa rào thì biết ngay, chân tay buồn bực không chịu được. Tôi đã thử rất nhiều loại thuốc rồi không đỡ. Nếu giờ tôi dùng thuốc này có trị được không?

  9. Đặng Phương Dung says: Trả lời

    Tôi tưởng mình tôi bị như thế, hóa ra cũng có người bị như tôi. Chỉ có ai bị như vậy với hiểu được cảm giác khó chịu , bứt rứt. TÔi không thể làm được việc gì vì mỏi không chịu được, lúc nào tay chân cũng chỉ muốn giật giật, đập vào tường cho đỡ. Giờ có thuốc nào chữa khỏi được, đắt thế nào tôi cũng mua.

  10. Vũ Ngọc Nhất says: Trả lời

    Các bác đến chỗ bsi Tuấn khám thử xem. Tôi cũng bị như vậy, giờ khỏi rồi. Tôi uống thuốc 5 tháng mới khỏi vì bác sĩ bệnh thuộc dạng nặng rồi. Giờ có thể ngủ ngon giấc, đi lại vận động thuận lợi mà nhất là thời tiết thay đổi là không có triệu chứng gì xuất hiện nữa. Người cảm giác khoan khoái, thoái mái cực kỳ luôn. Từ khi bị bệnh đến giờ chưa bao giờ tôi thấy người tràn đầy năng lượng như vậy.

  11. Thanh Nguyen says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi: Tôi bị thoát bị đĩa đệm và điều trị được 3 tháng rồi. Phần thắt lưng không còn thấy đâu nữa nhưng mà giờ thấy đau nhức phần mông lan xuống đến gót chân bên phải và nhất lúc gần sáng là đau dữ dôi. TÔi uống thuốc giảm đau thì đỡ nhưng hết thuốc lại đau. Bước chân đi thì đau không chịu nổi, phải đi kiểu lệch người sang 1 bên. Vậy có phải tôi bị chuyển qua đau dây thần kinh tọa không?

  12. Thanh Nguyen says: Trả lời

    Dạo gần đây, cháu ngồi thì bị đau từ phần mông trở xuống nhưng khi đứng lên lại không đau nữa. Như vậy có phải cháu bị đau thần kinh tọa không ạ?

  13. Tường Vy says: Trả lời

    Mẹ mình bị lồi dỗi đĩa L4, L5, S1 dẫn đến chèn dây thân kinh tọa gây đau lưng buốt mông xuống đến gót chân phải. Đau nhất về buổi đêm khiến mẹ không ngủ được. Giờ mẹ mình có hiện tượng nhờn thuốc tây, uống thuốc giảm đau mà không thấy đỡ. Mình rất lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Giờ mẹ mình uống thuốc này có đỡ được không?

  14. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Trước đây, do gia đình nghèo khó nên tôi vừa đi học vừa đi làm thuê bốc vác, cứ có người cần thuê bốc vác, vận chuyển đồ đạc là tôi nhận hết, dù lương không cao nhưng chỉ cần kiếm được đồng nào hay đồng đó, những việc đó sẽ giúp tôi có thể tiếp tục được đi học giúp tôi đổi đời được. Ngoài đi làm thuê bốc vác, tôi cũng đi dạy thêm, chạy bàn ăn. Thời đó, sức khỏe dẻo dai, trời nắng 28,29 độ hoặc trời mưa, tôi vẫn đi làm, đi dạy kèm đều. Cuối cùng, tôi cũng học xong và tìm được công việc tốt giúp cuộc sống tôi thay đổi. Nhưng đến lúc tưởng đến thời gian hưởng thụ thì tôi lại mắc bệnh đau dây thần kinh tọa. Vì bệnh này mà ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của tôi. Tôi đang ngồi lâu mà đứng dậy là nhói lưng, lúc đứng lên phải hơi quỵ chân, tay bám vào bàn,nghiêng nghiêng người đứng dậy từ từ, chứ không đứng thẳng ngay được. Tôi bị đau từ vùng thắt lưng xuống đùi. Nếu hôm nào tôi phải di chuyển hay hoạt động nhiều thì càng bị đau. Tôi cũng đi khám ở một số bệnh viện lớn, uống thuốc theo bác sĩ kê mà chỉ được một thời gian lại phát lại, không hết bệnh. Nhiều lần tôi phải xin nghỉ làm vì đau không thể đi nổi. Chuyện bệnh tật gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng tiến của tôi. Tôi sống chung với những cơn đau suốt 3 năm, cho đến năm ngoái. Tình cờ tôi đọc được một bài chia sẻ của một bệnh nhân bị đau dây thần kinh tọa lâu năm, tình trạng bệnh còn nặng hơn cả tôi, cũng vái tứ phương không khỏi mà chữa ở chỗ bác sĩ tuấn 5 tháng đã khỏi bệnh. Tôi chưa nghe tên bác sĩ đó bao giờ nên tìm hiểu thêm về bsi thì thấy bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và cảm ơn ghê lắm vì chữa khỏi bệnh. Sau khi tìm hiểu kĩ, tôi quyết định đến cho bác sĩ khám và điều trị. Tôi mua liệu trình 2 tháng uống thử trước xem thuốc có tác dụng tốt thật không. Lúc khi khám bác sĩ cũng đã dặn tôi là tháng đầu sẽ có hiện tượng đau tăng hơn do thuốc điều trị từ căn nguyên của bệnh, giải phóng độc tố bên trong cơ thể tích tụ nhiêu năm do uống thuốc tây y gây ra.Vì thế, nếu có hiện tượng đau tăng là hiện tượng tốt, cơ thể phản ứng với thuốc, chỉ cần kiên trì uống thuốc cơn đau sẽ giảm dần. Lúc đó tôi nghĩ chắc chỉ đau hơn 1 tý so với hiện tại nhưng không ngờ nó đau nhiều đến vậy. Cảm giác như có con gì chích bò bên trong, buồn bực trong người, làm tôi không thể ngủ được. Do bác sĩ đã dặn nên tôi cố gắng kiên trì uống tiếp. Tôi bị đau tăng phải tầm 20 chục hôm mới giảm. Uống gần hết thuốc thì cảm thấy tình trạng bệnh của tôi phải đỡ được 60-70% nên tôi đến chỗ bsi tuấn khám lại và mua thêm thuốc liệu trình 2 tháng nữa cho khỏi hẳn. Sau khi 4 tháng uống thuốc, giờ tôi có thể vận động, đi lại bình thường, không còn xuất hiện những cơn đau thắt lưng hay mông, đùi nữa. Đêm tôi có thể ngủ ngon giấc. Sức khỏe tôi cũng tốt rất nhiều. Nhờ có vậy tôi có thể tập trung cho công việc. Hiện giờ tôi đã được lên chức trưởng phòng. Thật sự tôi phải cảm ơn bác sĩ tuấn rất nhiều.

  15. Diệp says: Trả lời

    Bạn ơi, cho mình hỏi bạn điều trị chi phí hết bao nhiêu vậy, có đắt lắm không. Mình đang cũng đang bị bệnh này, nhưng thu nhập của mình thấp sợ không theo được

  16. Hoàng Lâm says: Trả lời

    như tôi bác sĩ Tuấn kê mỗi tháng 2,4 triệu / tháng . như hôm tôi đến khám cũng có chị thì bác sĩ lại kê có 2 triệu thôi , tôi có hỏi lại thì ra là chị ấy cũng mới bị bệnh này vẫn nhẹ và mới bị được hơn tháng nay thôi .

  17. Thành Nhân says: Trả lời

    nếu 1 tháng mà tầm trên 2 triệu như vậy thì em thấy cũng bình thường . vừa rồi em khám và uống thuốc tây y bác sĩ ở bệnh viện 103 kê theo Từng tuần một mà mỗi tuần cũng hết 1,6 triệu đó . mà em uống hơn 4 tháng nay mà trả thấy đỡ gì hết .

  18. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Có nhiều người sẽ nghĩ như vậy là cao nhưng mọi người cứ thử tính ra xem mỗi ngày bạn bỏ ra chưa đầy 70k tiền thuốc mà chữa được khỏi bệnh, các bạn trước khi dùng đến thuốc này cũng phải tốn không biết bao nhiều tiền cho thuốc tây mà không khỏi, bị tái phát không những vậy phải chịu thêm những tác dụng phụ do thuốc mang lại khi sử dụng lâu. Chữa được khỏi bệnh mà cải thiện được cả sức khỏe cũng không bị thêm các tác dụng phụ như thuốc tây.Tôi thấy chi phí như vậy là quá rẻ

  19. Hoài An says: Trả lời

    Trước mình và mẹ chồng mình đều bị đau dây thần kinh tọa điều mua thuốc điều trị ở chỗ bsi tuấn. Mình thì bị nhẹ nên mất 2tr/tháng, điều trị 3 tháng thì khỏi. còn mẹ chồng mình bệnh nặng hơn thì 2tr4/tháng, điều trị 5 tháng mới khỏi. Tùy vào tình trạng của bạn mà chi phí khác nhau bạn à. Bạn muốn biết của bạn điều trị hết bao nhiêu thì gọi điện cho bác sĩ tư vấn cho. Mình thấy bác sĩ tư vấn và chăm sóc bệnh nhân rất nhiệt tình. Trong lúc điều trị có vấn đề gì gọi điện cho bác sĩ, bác sĩ đều giải đáp hết cho. Mà thích nhất là thuốc ở đây là dạng cao cô sẵn, không phải đun sắc gì cả, giúp cho mình tiết kiệm rất nhiều thời gian và đi đâu cũng mang theo đi được.

  20. Hùng Phong says: Trả lời

    Chào bác sĩ, cho tôi hỏi bố tôi bị đau ở các dây thần kinh và có nổi lên một số ngấn ở phần trên bàn chân nối giữa bàn chân với khớp chân. Và có hiện tượng đau ở chân này xong thì bị đau sang chân kia. Cho tôi hỏi bố tôi bị bệnh gì?

  21. Tuyết Vy says: Trả lời

    Em vừa mới sinh em bé được 3 tháng, bị đau từ hông xuống gối. Thỉnh thoảng thấy nhói ở phía sau thắt lưng bên trái. Liệu đau như vậy có phải em bị đau dây thần kinh tọa không? Em uống thuốc này có được không? Có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em.

  22. Mai Chi says: Trả lời

    Cháu muốn mua thuốc này cho bố, nhưng nhà cháu ở Cà Mau, không có điều kiện đến khám và mua trực tiếp được. Giờ cháu phải làm thế nào mới mua được thuốc?

  23. Ánh Hoa says: Trả lời

    Cháu gọi điện đến số 02462536649 hoặc 0963302349 để đặt mua thuốc này. Đó là số của bsi Tuấn đó. Bsi sau khi biết được tình hình bệnh của bố cháu sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp rồi gửi thuốc về đến tận nhà cho cháu. Cô cũng ở xa, không đến trực tiếp khám được. Gọi điện cho bsi tư vấn và gửi thuốc về nhà.

  24. Thu Minh says: Trả lời

    qua tìm hiểu và tham khảo về Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh . mình thấy rất nhiều người đã điều trị bằng bài thuốc này chia sẻ kinh nghiêm rằng thuốc của dòng họ này hiệu quả điều trị rất tốt đó . mình đang tính qua Tuần cho mẹ xuống hà nội khám về điều trị .
    http://www.trangtinyduoc.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

  25. Thành Đạt says: Trả lời

    đây có phải bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mà bác điều trị khỏi bệnh không bác ? em bị mấy năm nay rồi không hiểu sao năm nay cảm giác như bị nặng hơn đó lưng bị đau cứng đi lại cũng phải ngượng đến khổ .
    http://www.chuatribenhviemkhop.com/bai-thuoc-cua-dong-ho-minh-chua-benh-xuong-khop-hieu-qua-khong.html

  26. Tùng Thanh says: Trả lời

    anh nhất làm ơn cho tôi xin địa chỉ và sđt ở chỗ bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh với nhé ?

  27. Trung Nghĩa says: Trả lời

    Bố tôi khi đứng lâu thì bị đau buốt hai bên hông, đi bộ nhiều thì vừa đau vừa tê dại chân, ngồi nghỉ 1 lúc thì lại đi tiếp được. Tôi đi khám đưa bố đi khám thì nơi nói đau thân kinh tọa, nơi thì nói bị thoát vị đĩa đệm. Điều trị nhiều nơi nhưng chỉ bớt rôid đau lại. Vậy bố tôi dùng được thuốc này không?

  28. Hiền Hiền says: Trả lời

    Mẹ em bị gai cột sống thắt lưng dẫn đến chèn dây thần kinh gây đau thần kinh tọa thì dùng loại thuốc này có chữa được không?

  29. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đang có triệu chứng đau ê ẩm như có có kiến cắn hay kim châm ở dây thần kinh ở hông và mắt cá chân. Có lúc, nó lan đến ngón áp út của chân và đau nhất vào ban đêm làm tôi mất ngủ. Tôi phải quay đủ các tư thế dơ chân cao lên thì đỡ đau. Tôi nghĩ mìnhbị đau dây thần kinh tọa. Xin bác sĩ với những triệu chứng như vậy liệu có phải tôi bị bệnh đau dây thần kinh tọa không?

  30. Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Chồng tôi bị thoái vị đĩa đệm L5-s1 và bị chèn ép dây thần kinh gây đau đớn khiến việc đi lại rất khó khăn, anh ấy đi lệch người sang bên trái. Chạy chữa nhiều nơi rồi sang cả nước ngoài mà không hết bệnh. Ai đã chưa khỏi bệnh này rồi xin chỉ cho tôi cách chữa với

  31. Doãn Thị Trà My says: Trả lời

    Bà cháu năm nay 73 tuổi, bà kêu dạo này đau lưng suốt, uống thuốc giảm đau mấy hôm liền mà không thấy đỡ, hôm qua bố cháu đưa đi khám thì bác sĩ kết luận là bị thoái hóa cột sống lưng và đau day thần kinh tọa. Vậy cho cháu hỏi bác sĩ có thuốc nào chữa khỏi được cả 2 bệnh không?

  32. Phan Phương Dung says: Trả lời

    Năm nay cháu 22 tuổi, thời gian gần đây cháu rất hay bị đau mông bên phải, hắt hơi là thấy đau nhói, thay đổi tư thế đột cũng bị đau. Cháu có thử ấn tay vào mông khi đi lại thì cũng thấy đau. Như thế có phải cháu bị bệnh đau dây thần kinh tọa không ạ?

  33. Hòa Lý says: Trả lời

    Chị thử mua thuốc này cho anh nhà uống thử xem, bố chồng tôi bị thoát vị đĩa đệm chèn vào dây thần kinh gây ra đau dây thần kinh tọa, bị 6 năm rồi uống thuốc này 5 tháng thì khỏi đó.

  34. Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Chị cho tôi xin địa chỉ mua thuốc với, cảm ơn chị nhiều. Tôi cũng mong là thuốc này có thể chữa khỏi bệnh cho chông tôi chứ giờ vì bệnh này mà anh ấy lúc nào cũng buồn, kêu chán và đau nhức mà không làm cách nào giúp được

  35. Hòa Lý says: Trả lời

    Chị đến số nhà 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Đấy là địa chị phòng khám của bác sĩ Tuấn đó, nếu chị cũng ở Hà Nội thì nên đưa anh nhà đến bác sĩ khám trực tiếp cho.
    Còn nếu ở xa, không có điều kiện đến khám trực tiếp được thì chị gọi vào số 02462536649 – 0963302349 để đặt thuốc chị à.
    Bố chồng em thì đợt đầu chồng em đưa đi khám lấy thuốc, về sau thì gọi điện người ta giao thuốc đên tận nhà cho.

  36. Kim Anh says: Trả lời

    Chồng tôi đang dùng thuốc này mới có 2 tháng thôi mà thấy tình hình khả quan lắm, đỡ đau nhức hơn trước nhiều.

  37. Thái Duyên says: Trả lời

    Thấy mọi người bình luận nói thuốc này hiệu quả cuối cùng tôi cũng quyết định hôm qua đến phòng khám để mua thuốc. Mong là kết quả sẽ như mong đợi, khỏi bệnh giống mọi người.

  38. nguyễn minh hưng says: Trả lời

    chúc chị mau khỏi bệnh, em cũng vì thấy các anh chị ở đấy chia sẻ thuốc này hiệu quả nên cũng quyết định mua, giờ uống sang tháng thứ 4 rồi. sau khi uống, em nhận thấy quyết định của mình là chính xác.

  39. Thái Duyên says: Trả lời

    Cám ơn em rất nhiều. Chị cũng mong là sẽ như em nói, chứ giờ chị đau nhức, chứ giờ chị đau nhức lắm, đêm nằm mãi không ngủ được.

  40. Diệu Linh says: Trả lời

    Em bị đau vùng thắt lưng đã lâu, mãi 2 tháng trước mới đi khám chụp X-Quang thì bác sĩ chẩn đoán là bị đau đám rối thần kinh thắt lưng. Kê cho cháu mấy loại thuốc kết hợp với tiêm, cháu đã uống hết thuốc mà vẫn không khỏi, vẫn thấy đau và nhức vùng thắt lưng. Cho cháu hỏi bệnh của cháu uống thuốc này có được không?

  41. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Điều trị bằng thuốc này mất bao lâu thì khỏi? Có chắc chắn không bị tái phát lại không?

  42. Bình Nguyễn says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 60 tuổi, ông bị thoái hóa cột sống lưng L5-s1 và thần kinh tọa được 3 năm rồi, uống thuốc này liệu có chữa khỏi được không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. Xin cảm ơn

  43. Đông Quân says: Trả lời

    Tầm tuổi bác cao như vậy thì chữa khó khăn đó, vì tầm tuổi này khả năng hấp thụ kém nhiều so với người trẻ. Như bố em 55 tuổi, uống thuốc này phải gần 5 tháng mới khỏi đó.

  44. Tuyết says: Trả lời

    Chắc bạn Đông Quân nói đúng đó, vì em năm nay 28 tuổi, cũng bị thoái hóa cột sống lưng và đau dây thần kinh tọa uống liên tục 3 tháng thì hết bệnh, đi lại vận động vô tư, không còn bị lan từ hông xuống chân nữa

  45. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

    Tôi gần 1 tuần nay cảm thấy đau từ trước ngực (xương ức) lan theo mạng sườn ra phía sau ở cạnh cột sống, nằm nghỉ cũng thấy đau, bác sĩ cho tôi hỏi như vậy là tôi bị bệnh gì vây?

  46. Minh Hằng says: Trả lời

    Hình như chị bị đau dây thần kinh liên sườn rồi hay sao ý, em thấy biểu hiện của chị gần giống với triệu chứng của bệnh này. Chị đọc bài này mà xem
    http://www.benhcoxuongkhop.net/nguyen-nhan-va-trieu-chung-dau-day-than-kinh-lien-suon.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo