Hướng dẫn độc giả đăng ký khám chữa đau thần kinh tọa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

>> Xem qua: Hiểu rõ về bệnh đau thần kinh tọa để kịp thời khám chữa

 

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đặt lịch khám, cùng quá trình điều trị đau thần kinh tọa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hướng dẫn cách đặt lịch khám, điều trị đau thần kinh tọa tại Đỗ Minh Đường nhanh chóng nhất

Sau khi tìm hiểu, được biết nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị được chứng nhận “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do giới chuyên gia cùng người tiêu dùng bình chọn.

Đây cũng là đơn vị đồng hành cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Đài truyền hình VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” Đài truyền hình VTC2.

Đó là lý do người bệnh yên tâm lựa chọn, nhưng bên cạnh đó còn một số độc giả chưa biết rõ về cách đăng ký khám chữa bệnh tại đây.

  • Cách thức đăng ký khám đơn giản tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Từ thức tế, các bệnh viện công đang quá tải người bệnh, khiến phần lớn phải đến sớm, lấy số, chờ đợi mãi mới tới lượt khám, nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và hoàn thiện hệ thống đặt lịch khám để khắc phục tình trạng trên.

Cụ thể, tại đây người bệnh có thể chủ động sắp xếp lịch khám phù hợp với thời gian biểu của bạn. Đặt lịch trở nên đơn giản hơn, không cần tới trực tiếp nhà thuốc, chỉ cần sử dụng:

– Đặt lịch qua số hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội), 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

– Đặt lịch qua website nhà thuốc: http://dominhduong.com

– Đặt lịch qua fanpage nhà thuốc: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tại đây sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian thăm khám với lương y, bác sĩ nhà thuốc. Cùng sự tiếp đón nồng hậu giúp người bệnh có cảm giác thoải mái, thân thiện, không bị áp lực hay lo lắng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại nhà thốc sẽ hỗ trợ hết mình cho người bệnh

  • Điều trị đau thần kinh tọa với chuyên gia hàng đầu nhà thuốc

Sau khi đặt lịch khám thành công, tại cơ sở Hà Nội bạn sẽ được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chẩn bệnh, tại cơ sở Hồ Chí Minh là PGĐ chuyên môn – BS Nguyễn Tùng Lâm thăm khám.

Với mức chi phí hoàn toàn miễn phí, nhưng chất lượng thì đảm bảo đầy đủ quy trình, chưa kể đến sự nhiệt tình của bác sĩ, lương y giàu chuyên môn, dày kinh nghiệm, tâm đức với nghề.

Khi đã xác định được hồ sơ bệnh án của mỗi người, lương y sẽ dựa vào đó để kê liệu trình phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh. Nhìn chung để chữa tận gốc đau thần kinh tọa, bạn sẽ sử dụng từ 1 -2 liệu trình (cấp tính), 4-6 liệu trình (mãn tính), mỗi liệu trình gồm 4 lọ cao thuốc: Đặc trị đau thần kinh tọa, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận, kiện tỳ ích tràng.

Đây cũng là điểm khác biệt làm nên tác dụng toàn diện, vừa trị bệnh vừa nâng cao sức khỏe người bệnh của bài thuốc Đỗ Minh Đường.

>> Dành cho bạn: An tâm trị đau thần kinh tọa, phục hồi thể trạng, không lo di chứng bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Cùng việc sử dụng 100% thảo dược đến từ nhà vườn chuyên biệt Đỗ Minh Đường đạt chuẩn CO-CQ Bộ Y tế và chiết xuất thành cao đặc, sánh mịn, giúp mọi đối tượng người bệnh đều có thể sử dụng, không lo tác dụng phụ hay tốn thời gian.

Cũng nhờ dạng thuốc như vậy đựng trong hũ thủy tinh nhỏ gọn, có nắp đậy tiện lợi mà người bệnh ở xa cũng có thể dễ dàng nhận thuốc.

Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Hy vọng qua một số giải đáp về các vấn đề xoay quanh nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, người bệnh đã giải tỏa được thắc mắc, yên tâm đặt lịch khám chữa đau thần kinh tọa tại đây.

Dành cho độc giả:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo