Trung tâm Đông phương Y pháp – Tiên phong ứng dụng và phát triển xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Trung tâm Đông phương Y pháp hiện nay đang là đơn vị YHCT được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn trong quá trình điều trị các bệnh lý mãn tính, bệnh nan y với khả năng phục hồi cao, lên đến trên 90%. Tiên phong và dẫn đầu phát triển xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc của thế kỷ XXI, Trung tâm đang ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong lòng người dân cũng như trong nền Y học dân tộc.

Với liệu pháp điều trị độc đáo, vừa truyền thống, vừa hiện đại cùng trình độ chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, mỗi năm, Trung tâm đã giúp chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh khác nhau, nhận về nhiều phản hồi rất tích cực. Đồng thời, tạo được “tiếng vang” rất lớn trong giới YHCT cả trong nước và quốc tế.

Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc cũng như những ưu thế nổi bật của Trung tâm Đông phương Y pháp. Từ đó, giúp bạn đọc có thêm căn cứ chính xác để lựa chọn được cách điều trị tốt nhất, nhanh chóng thoát khỏi bệnh.

Khi dùng thuốc không phải là cách chữa bệnh duy nhất

Kể từ khi Y học ra đời và phát triển thì thuốc đã trở thành một trong những “phát minh vĩ đại” nhất của con người, giúp chống lại bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh được xem là điều hiển nhiên trong suốt nhiều thế kỷ.

Tuy nhiên, khi bệnh lý biến đổi ngày càng phức tạp, việc sử dụng thuốc ngày càng bị lạm dụng nhiều đã biến phương pháp này trở nên phản tác dụng, nhất là các thuốc Tây y

Thuốc Tây chữa bệnh tác dụng nhanh nhưng hiệu quả không bền vững

Thuốc Tây chữa bệnh tác dụng nhanh nhưng hiệu quả không bền vững

Khi đó, chữa bệnh dùng thuốc là lựa chọn phổ biến nhưng còn là duy nhất. Thực tế, từ xưa, cha ông ta đã có nhiều phương pháp điều trị tối ưu hơn ngay cả khi không dùng đến dược liệu. Nguyên lý điều trị của cách chữa này là tác động thông qua hệ thống kinh lạc trên toàn cơ thể để ngăn chặn và loại bỏ căn nguyên gây bệnh, giúp bệnh khỏi triệt để, ít tái phát trở lại.

Liệu pháp này hoàn toàn có căn cứ khoa học và cũng đã được chứng minh hiệu quả bằng thực tế điều trị suốt hàng ngàn năm nay.

Chữa bệnh không dùng thuốc là gì? Nguyên tắc chữa khỏi bệnh không cần dùng đến thuốc

Chữa bệnh không dùng thuốc hiểu một cách đơn giản là trong quá trình xử lý bệnh, người bệnh dùng các phương pháp tác động khác thay vì dung nạp thuốc, đưa dược chất, hóa dược vào cơ thể.

Cơ chế tác động chính của cách này là thông qua dùng lực bàn tay hoặc châm kim lên các huyệt đạo chức năng trên hệ thống kinh lạc của cơ thể để cân bằng khí huyết, điều chỉnh tuần hoàn, ổn định lại chức năng hệ cơ quan, tái tạo dòng năng lượng. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi cơn đau, chấm dứt bệnh tật, đem đến sự thoải mái cả về thể chất và tinh thần.

  • Trong Tây y, bệnh nhân thường được chỉ định áp dụng các phác đồ như: Trị liệu cơ học, quang học, nhiệt học, tâm lý học, năng lượng tâm thức…

  • Trong Đông y, bao gồm các liệu pháp Vật lý trị liệu: Bài tập dưỡng sinh, yoga, thiền; châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, cấy chỉ,..

Vật lý trị liệu là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc được đánh giá cao và ứng dụng nhiều nhất

Vật lý trị liệu là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc được ứng dụng nhiều nhất

Tây y hướng đến mục đích điều trị nhanh và giải quyết triệu chứng, còn Y học cổ truyền tập trung vào loại bỏ căn nguyên, tuy chậm mà chắc. Chính vì thế, chữa bệnh không dùng thuốc thường được YHCT đánh giá cao và tập trung phát triển mạnh mẽ hơn.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm chữa bệnh bằng YHCT, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Doãn Hồng Phương (Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương) cho biết:

“Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc là lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi đối tượng, nhất là những trường hợp từng điều trị nhiều không khỏi hoặc những bệnh nhân có cơ địa dị ứng, mẫn cảm với thành phần của nhiều thuốc. Trong nhiều trường hợp, ngay cả khi Tây y không tìm được cách xử lý, Vật lý trị liệu YHCT vẫn có cách điều trị hiệu quả.

Liệu pháp này không đưa dược chất, hóa dược vào cơ thể nên không gây ra tình trạng tích tụ thuốc dư thừa. Vì thế không ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo an toàn, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của Tây y. Khi thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình, đây sẽ là cách chữa KHÔNG ĐAU, khiến người bệnh vô cùng thoải mái và dễ chịu”.

Đánh giá từ giới chuyên môn về ưu thế của các phương pháp trị liệu YHCT
Đánh giá từ giới chuyên môn về ưu thế của các phương pháp trị liệu YHCT

Đây cũng là một trong số ít những cách chữa có CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG RÕ RÀNG, đảm bảo tính KHOA HỌC, HIỆU QUẢ khi tuân thủ đúng nguyên tắc xử lý bệnh của YHCT.

Dựa trên đề tài nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc), nguyên lý điều trị khỏi bệnh không cần dùng thuốc của phương pháp này được chỉ ra như sau:

Trên cơ thể con người, có một hệ thống lớn các huyệt đạo, phân bố đồng đều và nằm dọc theo các đường kinh lạc. Mỗi huyệt đóng vai trò như một “cánh cửa”, vừa là con đường “nhập bệnh” vừa là nơi tiếp nhận điều trị.

Khi có yếu tố tác động khiến chính khí suy giảm, bệnh tà sẽ thông qua huyệt đạo, men theo đường kinh lạc mà truyền vào tạng phủ. Ngược lại, khi tạng phủ có bệnh, các yếu tố bất lợi cũng sẽ men theo đường kinh lạc mà biểu hiện thành những triệu chứng tương ứng bên ngoài cơ thể như chèn ép gây đau, co thắt, khó chịu,…

Hệ thống kinh mạch có chức năng điều hòa mọi hoạt động tuần hoàn của cơ thẻ

Hệ thống kinh mạch có chức năng điều hòa mọi hoạt động tuần hoàn của cơ thẻ

Khí huyết không thông, tuần hoàn không đều chính là căn nguyên lớn nhất khiến bệnh phát sinh. Để có hiệu quả khỏi bệnh cao, điều cần thiết là phải xử lý triệt để tận gốc vấn đề này.

Vật lý trị liệu sẽ thông qua tác động vào huyệt đạo để ngăn chặn sự xâm nhập của tà khí, cải thiện chính khí. Từ đó giúp cơ thể tự điều chỉnh cân bằng tuần hoàn, tăng cường khí huyết, loại bỏ mầm mống gây bệnh tật ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Trung tâm Đông phương Y pháp – Đơn vị tiên phong, đi đầu về phát triển xu hướng chữa bệnh của thế kỷ XXI

Với những ưu điểm và hiệu quả nói trên, chữa bệnh không dùng thuốc đang ngày càng được người dân quay trở lại lựa chọn nhiều hơn. Các cơ sở YHCT cũng liên tiếp tìm cách khôi phục, mở rộng ứng dụng phương pháp này. Đây trở thành một xu hướng mới mà bất kỳ cá nhân nào yêu thích, tin tưởng Y học dân tộc đều theo đuổi.

Một trong những đơn vị dám tiên phong đi đầu và thành công trong phục dựng, phát triển liệu pháp này chính là Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp.

Chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2015, Trung tâm là cơ sở trực thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và  Ứng dụng Thuốc dân tộc – Địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu bằng YHCT trên cả nước hiện nay.

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp - Dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp – Dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Tính đến thời điểm hiện tại, sau nửa thập kỷ cố gắng, nỗ lực không ngừng, Trung tâm đã khẳng định được vững chắc vị trí của mình trong nền Y học dân tộc, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân. Đồng thời chứng minh chất lượng gần như tuyệt đối khi làm hài lòng hàng ngàn người bệnh cả trong nước lẫn quốc tế.

Những thành tựu mà Đông phương Y pháp đạt được đã được đánh giá rất cao vì vừa góp phần nâng cao giá trị YHCT, vừa giúp người dân được điều trị bệnh một cách hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

  • Đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ứng dụng thành công trường phái TÂN CHÂM của Giáo sư Nguyễn Tài Thu trong Vật lý trị liệu. Từ đó, phát triển nhiều cách chữa mới hiện đại hơn, không gây đau đớn cho người bệnh; chữa được nhiều bệnh lý khó với khả năng phục hồi cao hơn.

  • Là một trong số ít các cơ sở YHCT vận dụng tốt đề tài NCKH của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trong thực tiễn điều trị để mở rộng đa dạng huyệt đạo trị liệu, đặc biệt là 12 cặp huyệt Nguyên. Nhờ vậy, giúp nâng cao hiệu quả điều trị, khỏi bệnh nhanh trong thời gian ngắn.

  • Kết hợp hỗ trợ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để phát triển rộng khắp ra quốc tế, giúp người nước ngoài biết nhiều hơn đến sự “kỳ diệu” của YHCT Việt Nam.

Những phương pháp trị liệu không dùng thuốc được ứng dụng thành công tại Đông phương Y pháp

Những phương pháp trị liệu không dùng thuốc được ứng dụng thành công tại Đông phương Y pháp

Bên cạnh việc trị liệu theo cách truyền thống là dùng kim châm và tay, trên các huyệt đạo thông thường thì ngày nay, nhờ sự nghiên cứu và đưa vào ứng dụng khoa học kỹ thuật, Đông phương Y pháp đã áp dụng các phương pháp thực hiện trị liệu trên nhiều huyệt đạo mới hơn. Ngoài sử dụng châm ngắn, đơn vị còn sử dụng cả châm dài cùng nhiều máy móc, trang thiết bị để đo mức độ kích thích, hiệu quả tác động với thông số chính xác. Từ đó, ngày một nâng cao chất lượng điều trị.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương cho biết:

Không chỉ chữa các bệnh lý thông thường như: Cảm mạo, hen suyễn, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan, tiêu hóa, sinh lý, làm đẹp,… Vật lý trị liệu Đông phương Y pháp còn có khả năng phục hồi “thần kỳ” đối với các trường hợp bệnh mãn tính, bệnh nan y khó chữa như:

  • Bệnh cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, chèn ép dây thần kinh, viêm cột sống dính khớp.

  • Bệnh về thần kinh và tâm lý: Rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, mất ngủ kinh niên, tự kỷ ở trẻ nhỏ,…

  • Bệnh do liệt dây thần kinh số 7, liệt nửa người, bại liệt do tai biến mạch máu não,…

Đối với một đơn vị vẫn còn khá non trẻ, việc đem ứng dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc để điều trị những bệnh lý này chính là sự “mạo hiểm” khá “táo bạo” nhưng lại đầy thành công.

Tại Trung tâm, tỷ lệ điều trị khỏi đối với các bệnh thường gặp luôn cam kết trên 95%, trong thời gian chỉ từ 1 – 3 tháng, thậm chí chuyển biến tốt ngay sau những buổi thực hiện đầu tiên. Với trường hợp đặc biệt hơn, thời gian trị liệu sẽ lâu hơn (từ 2 – 5 tháng), tuy nhiên, khả năng phục hồi cũng luôn đảm bảo ở mức trên 90%.

Đông phương Y pháp là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo người dân tịn tưởng và lựa chọn

Đông phương Y pháp được đông đảo người dân tịn tưởng và lựa chọn

Đông phương Y pháp chính là đơn vị dám tiên phong phát triển và đổi mới xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc, đem đến cho người dân sự lựa chọn tốt nhất để điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Những kết quả đó không những được kiểm chứng qua thử nghiệm lâm sàng mà còn được chứng minh bằng thực tế khách quan suốt nhiều năm.

Trung tâm Đông phương Y pháp: Không cần dùng thuốc vẫn chữa khỏi bệnh – AN TOÀN, KHOA HỌC và HIỆU QUẢ

Với sự đồng hành của đội ngũ giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện YHCT lớn trên cả nước, Trung tâm đã và đang mang đến cho bệnh nhân những liệu pháp chữa bệnh độc đáo, hiệu quả cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, được đánh giá rất cao.

Chia sẻ thêm về các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm) cho biết:

“Dù chữa bệnh không dùng thuốc nhưng cách điều trị bệnh tại đây vẫn đảm bảo KHOA HỌC vì các hình thức trị liệu được ứng dụng trên cơ sở nền tảng vững chắc. Liệu trình điều trị cũng được xác định một cách chuyên biệt theo nguyên tắc LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM của YHCT. Mỗi bệnh nhân một liệu trình tương ứng tình trạng bệnh

Ngoài ra, dù dùng lực hay dùng kim thì kỹ thuật tác động vẫn đảm bảo đúng – chính xác tuyệt đối, không có sự sai lệch. Quy trình trị liệu được thực hiện, theo dõi bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu nên sẽ không xảy ra vấn đề sai sót, cam kết an toàn với tính mạng và sức khỏe người bệnh”.

Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp được đông đảo báo chí quan tâm đưa tin

Phương pháp chữa bệnh tại Đông phương Y pháp được đông đảo báo chí đưa tin

Kể từ khi đưa vào ứng dụng, chữa bệnh không dùng thuốc tại Trung tâm Đông phương Y pháp đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau, giành lại sự sống.

Cô Đoàn Thị Miên (60 tuổi, Nam Định), phục hồi hoàn toàn chức năng vận động sau tai biến nhờ Vật lý trị liệu cho biết:

“Các bác sĩ tại Trung tâm thực sự rất giỏi và kiên nhẫn. Nhờ có họ mà tôi đã thoát khỏi cảnh bại liệt nằm đâu nằm đấy suốt nhiều năm trời. Tôi đã rất may mắn khi vào đúng lúc bất lực nhất lại biết đến Đông phương Y pháp”.

Bệnh nhân 2 lần tai biến thoát khỏi nguy cơ

Bệnh nhân 2 lần tai biến thoát khỏi nguy cơ “bại liệt” nhờ Đông phương Y pháp

Anh Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, Quảng Ninh) – Khỏi viêm cột sống dính khớp sau khi điều trị tại Đông phương Y pháp chia sẻ:

“Trước đây, tôi không thể đi lại được, vận động được, chỉ ngồi xe lăn. Sau 1 thời gian Vật lý trị liệu, đến nay, tôi đã có thể nâng tay, nâng chân, ổn định 7- 8 phần, không còn đau nhức, tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều”.

Tại đơn vị, các bệnh lý về xương khớp đạt hiệu quả phục hồi rất cao khiến bệnh nhân vô cùng hài lòng. Từ đó, nhận được nhiều phản hồi rất tích cực cả về hiệu quả điều trị lẫn chất lượng dịch vụ.

Bệnh nhân chuyển biến tích cực sau khi thực hiện trị liệu tại Trung tâm

Bệnh nhân chuyển biến tích cực sau khi thực hiện trị liệu tại Trung tâm

Phản hồi từ bệnh nhân về hiệu quả điều trị tại Đông phương Y pháp

Phản hồi từ bệnh nhân về hiệu quả điều trị Đông phương Y pháp

Ngoài ra, mất ngủ, đau dạ dày, đại tràng, giảm béo, chăm sóc sức khỏe toàn diện,… cũng là những bệnh lý được điều trị rất thành công bằng chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp.

Đây không chỉ là địa chỉ tin cậy tìm đến của đông đảo người dân mà còn là sự lựa chọn ưu tiên, được giới nghệ sĩ đánh giá cao.

NS Chiến Thắng cho biết:

“Nhờ các bác sĩ tại Đông phương Y pháp, tôi đã chữa khỏi được các chứng đau dạ dày, đại tràng ám ảnh suốt nhiều năm mà trước đây từng dùng đủ loại thuốc không khỏi. Quá trình châm kim không những không gây đau mà ngược lại, còn khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu”.

NS Hương Dung chia sẻ cảm nhận về hiệu quả điều trị tại Thuốc dân tộc

NS Hương Dung chia sẻ cảm nhận về hiệu quả điều trị tại Thuốc dân tộc

NS Trần Hạnh sau khi chữa xương khớp bằng châm cứu, bấm huyệt tại Trung tâm cũng dành không ít lời khen ngợi cho liệu trình và các bác sĩ. NS cho biết, khi kết thúc trị liệu, không những xương khớp hết đau nhức mà sức khỏe cũng ổn định tốt hơn hẳn, ăn ngon, ngủ được, cơ thể khỏe khoắn dù NS đã ở độ tuổi ngoài 80.

NSND Trần Hạnh tin tưởng lựa chọn Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

NSND Trần Hạnh tin tưởng lựa chọn Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

“Tiếng lành đồn xa”, chữa bệnh không dùng thuốc Đông phương Y pháp không chỉ gây được “tiếng vang” lớn tại thị phần YHCT trong nước mà còn thu hút sự chú ý của YHCT các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng.

Ví dụ như Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Phó chủ tịch cao cấp, người phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia châu Á. Ông đã chữa khỏi các chứng đau nhức xương khớp và giảm béo thành công nhờ châm cứu, cấy chỉ tại Trung tâm.

Tiến sĩ Alok đánh giá về chất lượng điều trị tại Đông phương Y pháp

Tiến sĩ Alok đánh giá về chất lượng điều trị tại Đông phương Y pháp

Từ thực tế điều trị, với sự góp sức của những “bàn tay vàng” trong làng Vật lý trị liệu, Đông phương Y pháp đang ngày càng được biết đến, được lựa chọn nhiều hơn.

Tại Trung tâm, mọi phương pháp điều trị và dịch vụ trị liệu đều đảm bảo tiêu chí 5 KHÔNG, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người bệnh:

  • KHÔNG TÁI LẠI: Mọi bệnh tình đều được xử lý triệt để từ gốc căn nguyên để ổn định hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình.

  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ: Kỹ thuật thực hiện chuyên sâu và tuyệt đối chính xác đảm bảo không xảy ra vấn đề phát sinh.

  • KHÔNG ĐAU: Việc áp dụng trường phái Tân Châm không chỉ giúp hiệu quả phục hồi tăng lên gấp 4 – 5 lần so với bình thường mà còn giúp người bệnh không đau, không khó chịu khi bị kim châm.

  • KHÔNG DÙNG CHUNG, DÙNG LẠI KIM CHÂM: Trung tâm cam kết mỗi bệnh nhân một bộ dụng cụ, được sát khuẩn sạch sẽ trước khi thực hiện; một bộ kim chỉ dùng trong 1 lần điều trị

  • KHÔNG CHUNG PHÒNG TRỊ LIỆU: Mỗi bệnh nhân một khu vực điều trị riêng biệt, có phân cách cho nam và nữ, đảm bảo riêng tư, kín đáo.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đứng đầu tại Trung tâm

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đứng đầu tại Trung tâm

Ngoài ra, để giúp tất cả người dân đều được điều trị, Trung tâm đã mở rộng nhiều gói trị liệu ưu đãi, người bệnh có thể hưởng trọn những dịch vụ tốt nhất với chi phí chỉ từ 60.000đ/lần trị liệu.

Hiện nay, hệ thống phòng khám Đông phương Y pháp đã được mở rộng với điều kiện vật chất khang trang trên khắp cả nước, với 5 cơ sở tại 3 thành phố lớn.

  • Cơ sở 1: B31, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – (024) 6687 3434

  • Cơ sở 2: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội – 0963302349

  • Cơ sở 3: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM – (028) 6679 5254

  • Cơ sở 4: Số 100 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM – 0938449768

  • Cơ sở 5: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh – 096 478 5559

Quy trình thăm khám và điều trị tại Trung tâm được thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học, người bệnh không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Nếu đang gặp các vấn đề về sức khỏe chưa tìm được cách chữa tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Đông phương Y pháp để được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn liệu trình tốt nhất và nhanh chóng khỏi bệnh.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Bình luận

  1. Hương says: Trả lời

    Cháu bị hen chị cho cháu dùng mật kỳ đà xem, em thấy nhiều mẹ cho bé dùng mật kỳ đà khỏi hen, cũng không rõ là dùng cách này có tác dụng phụ gì không do chưa được kiểm chứng nhưng hiệu quả thì em thấy nhiều bé khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo