Viên khớp bách xà giá bao nhiêu ? có tốt không ?

Tỷ lệ các bệnh liên quan đến xương khớp đang ngày càng tăng cao. Vì hiện nay xã hội phát triển mạnh, tất cả đều dựa vào máy móc mà con người quên đi vận động. Ít vận động sẽ khiến khớp xương ngày càng khô cứng và lão hóa, dẫn đến việc bị các bệnh về xương khớp. Việc điều trị bệnh xương khớp hiện nay cũng rất tiến bộ. Có rất nhiều loại thuốc uống cũng như thực phẩm chức năng ra đời giúp hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, bài viết hôm nay chỉ giới thiệu đến mọi người TPCN viên khớp bách xà. Vậy Viên khớp bách xà giá bao nhiêu ? có tốt không ?

vien-khop-bach-xa-gia-bao-nhieu-co-tot-khong1

Viên khớp bách xà có tốt không?

TPCN Viên khớp bách xà là sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.  Với thành phần bao gồm Cao rắn hổ mang, Cao xương dê, Collagen typ II, Glucosamin cùng với các thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm đau khớp, cải thiện và bổ sung dịch khớp giúp tăng cường khả năng vận động và hỗ trợ điều trị các căn bệnh xương khớp như viêm khớp, thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.

Trong các thành phần của thuốc thì Cao rắn hổ mang được công nhận là vị thuốc quý chứa nhiều loại acid amin có khả năng tổng hợp các Proteoglycan để giúp hấp thu nước và chất dịch để bôi trơn các khớp, phục hồi sụn khớp. Từ đó hạn chế sự ma sát khớp và giảm đau. Ngăn ngừa quá trình thoái hóa khớp và các biến chứng dính khớp, cứng khớp gây tàn phế. Khi kết hợp Cao rắn hổ mang với Cao xương dê, Collagen Typ II, Glucosamin và các vị thảo dược khác sẽ giúp tăng cường hiệu quả điều trị một cách tối ưu, làm giảm đau khớp và bồi bổ xương khớp trở nên dẻo dai và linh hoạt.

Một số thông tin về sản phẩm

Thành phần

Mỗi viên nang chứa: Cao rắn hổ mang: 80mg, Cao xương dê: 20mg, Glucosamin sulfat: 60mg, Collagen typ II: 40mg, Đỗ trọng: 40mg, Độc hoạt: 40mg, Phòng phong: 40mg, Tang ký sinh: 40mg, Ngưu tất: 40mg, Quế chi: 40mg, Đương quy: 40mg, Tinhbột, Talc, Magnesi stearat: vừa đủ một viên.

Công dụng

– TPCN Viên khớp bách xà giúp hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

– Giúp bổ sung dịch bôi trơn khớp, giúp thoải mái vận động.

– Ngoài ra, viên khớp bách xà còn có tác dụng giúp làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, cứng khớp và khô khớp.

– Giúp tăng cường sinh lực.

Chỉ định

– TPCN Viên khớp bách xà được chỉ định cho người bị viêm khớp, đau mỏi các khớp tay chân, đau mỏi gáy, đau mỏi lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm.

– Có thể dùng được cho người bị thoái hóa xương khớp như cứng khớp, khô khớp tay chân, tê nhức, vận động khó khăn.

Liều lượng

Ngày uống 4 – 6 viên, chia 2 lần, sau bữa ăn 30 phút. Đợt dùng ít nhất trong 2 tháng, sau đó có thể duy trì thường xuyên ngày 2 viên chia 2 lần.

Giá bán

230.000đ/hộp 40 viên

Lưu ý

Viên khớp bách xà là thực phẩm chức năng không phải là thuốc. Nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đây không phải là thuốc điều trị nên thường được chỉ định dùng kèm với các loại thuốc đặc trị hoặc dùng với liều lượng duy trì trong thời gian dài để bổ sung dưỡng chất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo