Viên Gout Tâm Bình dùng có tốt không ?

Chào mọi người,

Có ai đang dùng thuốc chữa bệnh gout Tâm Bình không cho tôi hỏi với. Tôi năm nay 53 tuổi, tôi bị bệnh gout đã hơn 4 năm nay mà chưa chữa khỏi. Nghe nhiều người nói bệnh này khó có thể chữa khỏi được nên tôi rất hoang mang. Nhiều khi chữa trị bệnh mãi không khỏi, các cơn đau, sưng khớp ngón chân và mắt cá chân liên tục tái phát khiến tôi khó chịu và chán nản. Trong sinh hoạt hàng ngày tôi chỉ biết tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ kiêng thứ này thứ nọ nhưng thú thực nhiều khi khó mà thực hiện đúng được. Việc sử dụng các loại thuốc giảm đau thường xuyên trở thành thói quen và tôi cũng không nghĩ tới việc có thể chữa khỏi bệnh hay hy vọng chữa khỏi gout nữa.

Viên Gout Tâm Bình dùng có tốt không ?

Tuy nhiên gần đây thấy trên ti vi và các phương tiện khác có quảng cáo rầm rộ Viên Gout Tâm Bình là thực phẩm chức năng có tác dụng làm giảm đau, giảm sưng các khớp, có thể dùng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng tới chức năng gan thận. Nhất là khi tôi có đọc được một số chia sẻ của người bệnh về việc dùng Viên gout Tâm Bình đã chữa khỏi bệnh, có những người bị gout 10 năm cũng chữa khỏi nên tôi thấy hào hứng và có động lực để chữa bệnh. Không biết thực hư hiệu quả chữa trị gout của sản phẩm này có tốt như vậy thật không. Để chắc chắn, tôi muốn thông qua đây tham khảo thêm ý kiến đánh giá của mọi người. Nếu có ai đã và đang dùng viên gout Tâm Bình thì chia sẻ giùm tôi chút thông tin và kinh nghiệm nhé. Rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Độc giả: Bùi Thành Vinh – Yên Khánh – Ninh Bình.

Bình luận

  1. Phan Hoàng Bá Nhật says: Trả lời

    Tôi nghe nói Gout Tâm Bình trị dứt bịnh Xương khớp và Bệnh gout. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng mình uống cụ thể . Hiện tôi đang uống chưa hết chai thuốc nên chưa thấy kết quả , mong sao như nhà thuốc quảng cáo vậy!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo