Bệnh viêm khớp cổ tay: Nguyên nhân và cách điều trị tốt nhất

Viêm đau khớp cổ tay là căn bệnh xương khớp thường gặp nhất hiện nay. Người già, người trẻ, nhân viên văn phòng, nội trợ hay công nhân,…đều có thể trở thành đối tượng của căn bệnh này. Bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng như hiệu suất công việc và khiến tinh thần người bệnh giảm sút. Nguyên nhân gây ra bệnh viêm đau khớp cổ tay và cách điều trị bệnh đang là những thông tin mà nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Sau đây, diễn đàn xin trích dẫn câu hỏi của bệnh nhân cùng những giải đáp của chuyên gia để độc giả có cái nhìn tổng quát về bệnh viêm đau khớp cổ tay.

Bệnh viêm khớp cổ tay

Hỏi: Chào diễn đàn, tôi năm nay 35 tuổi, làm nhân viên kho tại một công ty sản xuất bánh kẹo, đặc thù công việc của tôi hàng ngày phải bưng bê nhiều, dạo gần đây tôi thấy xuất hiện các triệu chứng đau, nhức ở cổ tay ảnh hưởng đến việc cử động linh hoạt của tay, nhiều lúc đau quá mà cầm nắm cũng khó khăn, gây cản trở và giảm sút chất lượng công việc của tôi. Tôi có đi khám và chụp chiếu tại bệnh viện thì được các Bác sĩ kết luận tôi bị viêm đau khớp cổ tay, có mua thuốc tây về điều trị nhưng tình trạng đau nhức chỉ suy giảm chứ không hết được. Tôi rất lo lắng, nếu cứ để như thế này thì có lẽ tôi sẽ phải nghỉ việc mất. Tôi viết thư gửi về diễn đàn với mong muốn sẽ có thêm những thông tin về bệnh viêm đau khớp cổ tay, nguyên nhân cũng như cách điều trị bệnh hiệu quả để tôi có thể sớm khỏi bệnh và trở lại được với công việc hằng ngày. Tôi xin cảm ơn!

Hoàng Anh – Thanh Trì, Hà Nội

Trả lời:

Viêm khớp nói chung và viêm đau khớp cổ tay nói riêng là một dấu hiệu hay gặp trên lâm sàng các bệnh về khớp. Người bị viêm khớp cổ tay, đau khớp ngón tay ảnh hưởng nhiều đến cầm nắm, cản trở sự cử động linh hoạt của tay và chất lượng công việc giảm sút do phải gánh chịu những cơn đau do bệnh gây ra. Điều trị viêm đau khớp cổ tay kịp thời theo nguyên nhân là cần thiết để đảm bảo sự vận động và phòng tránh các biến chứng liên quan.

Nguyên nhân gây đau khớp cổ tay

– Tuổi tác: Đây là một trong những nguyên nhân khách quan khiến các bệnh về xương khớp tấn công. Khi tuổi càng cao, các dấu hiệu lão hóa, trong đó có xương khớp thường “hỏi thăm”. Các khớp cổ tay, ngón tay trở nên thoái hóa khiến sụn khớp bị suy yếu và nứt vỡ, bao khớp bong tróc bị viêm, xương dưới sụn trở nên xơ hóa hoặc mọc gai nên gây đau nhức, cứng khớp cổ tay.

Viêm đau khớp cổ tay ảnh hưởng nhiều đến vận động

– Đặc thù công việc: Bệnh viêm đau khớp cổ tay có thể gặp phải ở mọi giới, đặc biệt là ở phụ nữ khi phải thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, đảm nhận việc nội trở và đối tượng người làm việc văn phòng với các động tác gây áp lực lớn lên cổ tay hàng ngày,…

– Chấn thương: Chấn thương ít nhiều ảnh hưởng đến sự vận động của cơ thể. Đặc biệt, các chấn thương khi vui chơi, lao động, tai nạn,… tác động trực tiếp lên tay gây trật khớp, gãy xương, xương sụn khớp tổn thương có thể gây đau nhức cổ tay.

– Vấn đề xương khớp:

+ Thoái hóa khớp: Bệnh thoái hóa khớp là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây đau khớp cổ tay. Thoái hóa là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, tuy nhiên các thao tác cử động cổ tay lặp lại thường xuyên càng đẩy nhanh tốc độ thoái hóa của khớp cổ tay. Giai đoạn đầu sẽ rất khó phát hiện vì không có triệu chứng rõ rệt, đến khi người bệnh bị đau nhức thì sụn khớp đã bị nứt vỡ hoặc phần xương dưới sụn đã bị xơ hóa, mọc gai,…Người càng lớn tuổi hay người thiếu hụt canxi dễ gặp phải vấn đề này và đau nhiều khớp khác nhau.

+ Hội chứng ống cổ tay: Dây thần kinh ở các khớp cổ tay bị tổn thương gây ra hội chứng ống cổ tay với triệu chứng tê bì ngón tay; co duỗi khó khăn; đau nhức ngón tay, cổ tay, khuỷu tay và vai,… Bệnh thường gặp nhất đối với người làm việc văn phòng với các thao tác đánh máy liên tục.

+ Hội chứng De Quervain: là tình trạng viêm bao gân cơ dạng dài và duỗi ngắn ngón cái. Hội chứng này thường gây ra triệu chứng đau khớp cổ tay, cẳng tay và cả ngón tay cái do người bệnh sử dụng cổ tay để thực hiện những động tác cầm, nắm, xoay cổ tay quá lặp lại thường xuyên.

Cách điều trị viêm đau khớp cổ tay hiệu quả

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể mà áp dụng phương pháp điều trị khác nhau. Viêm đau khớp cổ tay chỉ có thể được giải quyết triệt để khi loại bỏ được nguyên nhân. Ngoài việc điều trị bằng thuốc Tây y, phục hồi chức năng hay phẫu thuật can thiệp,… để xử lý căn nguyên gây ra viêm đau khớp cổ tay, người bệnh có thể dùng phương pháp đông y.

Cách chữa đau khớp cổ tay bằng Tây y

Việc bác sĩ chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật can thiệp để xử lý là tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh hiện tại của mỗi bệnh nhân.

Theo đó, thuốc tây y dùng trong điều trị viêm đau khớp cổ tay chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, chống viêm. Việc dùng các loại thuốc này cần tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và người bệnh tuyệt đối không tự ý mua, tự ý điều chỉnh tăng hay giảm liều lượng. Nhiều bệnh nhân tìm đến thuốc tây với mong muốn thoát khỏi cơn đau nhanh. Tuy nhiên, thuốc tây chỉ có thể xoa dịu cơn đau tạm thời, không thể chữa trị tận gốc mầm bệnh. Hơn nữa, việc lạm dụng thuốc tây quá nhiều không chỉ khiến bệnh nhân bị nhờn thuốc mà còn có thể gây ra các tác dụng phụ tác động xấu đến gan, thận.

Ngoài sử dụng thuốc, đối với những bệnh nhân có dấu hiệu bệnh nhẹ Tây y cũng có thể dùng vật lý trị liệu để điều trị cho bệnh nhân như: massage vùng cổ tay, thực hiện chườm nóng giảm đau, sử dụng tia laze…Đối với những trường hợp bệnh nặng có thể dùng đến phương pháp phẫu thuật can thiệp. Phương pháp phẫu thuật này tùy vào sức khỏe của từng bệnh nhân mới có thể tiến hành và đôi khi sẽ để lại di chứng không mong muốn và không phải bệnh nhân nào cũng có thể đáp ứng được chi phí cho phẫu thuật.

Cách trị bệnh viêm đau khớp cổ tay theo Đông y

Do những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc Tây y mang lại mà hiện nay, đối với những bệnh nhân mắc bệnh viêm đau khớp cổ tay thì các chuyên gia xương khớp khuyến cáo người bệnh nên áp dụng các bài thuốc Đông y để có thể vừa điều trị tận gốc vừa tiết kiệm chi phí. Và Bài thuốc xương khớp đông y gia truyền của Dòng họ Đỗ Minh được nhận định là bài thuốc đặc trị xương khớp  mang lại hiệu quả nhất và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa viêm khớp hiệu quả an toàn

Bài thuốc là sự kết hợp hài hòa của bốn bài thuốc nhỏ chữa bệnh xương khớp như:

Thuốc đặc trị bệnh xương khớp phong thấp: Là sự kết hợp của các dược liệu chính như dây đau xương, tơ hồng xanh, gối hạc, xuyên quy, phòng phong, vương cốt đằng, ngưu tất, cẩu tích, hy thiêm, đỗ trọng, chi mẫu, độc hoạt, thạch cao … và một số thảo dược quý khác.

Thuốc bổ gan giải độc: Trong Bài thuốc xương khớp gia truyền của Dòng họ Đỗ Minh, thuốc bổ gan giải độc được bào chế từ bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài đất, nhân trần…

Thuốc hoạt huyết bổ thận: Thuốc được bào chế từ các thành phần chính như: xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, hạnh phúc, gắm, nhân trần, hoàng kỳ, cành sung, bồ công anh, ba kích…

Thuốc kiện tỳ ích tràng: Thành phần chính bao gồm: Bạch truật, bạch thược, phục linh, hoàng kỳ, trần bì, đẳng sâm, phụ tử, quế chi, ý dĩ nhân và một số dược liệu khác.

Hiệu quả của bài thuốc dòng họ Đỗ Minh chữa viêm khớp cổ tay

Bài thuốc xương khớp  gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đem lại hiệu quả trị bệnh cao, giúp điều trị bệnh tận gốc.

Đối với các bệnh nhân viêm đau khớp cổ tay nói riêng và các bệnh nhân mắc bệnh về xương khớp nói chung thì bài thuốc có tác dụng giảm đau, tiêu viêm sưng, sơ thông kinh lạc, khu phong, tán hàn, trừ thấp, bổ thận, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, bổ gan, giải độc cho cơ thể, mạnh gân cốt. Giúp cải thiện những chức năng liên quan đến sức khỏe xương khớp.

Ngoài ra, các vị thuốc này còn có tác dụng hòa giải can tỳ, tăng cường chức năng của tỳ vị, chức năng đại tràng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,  nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn bệnh tái phát.

Để thuận tiện trong  việc sử dụng và bảo quản thuốc của người bệnh, bài thuốc được bào chế thành dạng cao và viên uống. Sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên này trong sử dụng hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho việc điều trị bệnh viêm đau khớp cổ tay đồng thời đảm bảo an toàn cho việc sử dụng và cho sức khỏe người bệnh.

Lời khuyên dành cho các bệnh nhân viêm đau khớp cổ tay

Đối với các bệnh nhân bị viêm đau khớp cổ tay, để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất thì bệnh nhân  ngoài việc sử dụng các bài thuốc cần :

–  Nên xoa bóp ngón tay, cổ tay để máu được lưu thông tốt hơn, làm giảm triệu chứng nhanh và đồng thời không được nắn bẻ, xoay cổ tay mạnh làm tổn thương gân, khớp cổ tay,….

Các động tác xoa bóp giúp điều trị đau khớp cổ tay hiệu quả

–  Sinh hoạt và vận động hợp lý, tránh những vận động quá mức và nên nghỉ ngơi nhiều hơn cho đến khi các triệu chứng được cải thiện rõ rệt.

–  Có chế độ ăn uống hợp lý và đặc biệt cần bổ sung canxi, vitamin D nếu thiếu hụt.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia giải đáp thắc mắc của các bệnh nhân viêm đau khớp cổ tay. Với những chia sẻ này, chúng tôi mong rằng Anh Hoàng Anh và các bệnh nhân viêm đau khớp cổ tay sẽ sớm điều trị khỏi bệnh.

Xem thêm: Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp hiệu quả không ?

Bình luận

  1. Trần thi Quyên says: Trả lời

    em năm nay 35 tuổi bị đau cổ tay phải hơn hai năm rồi , hiện giời đau nhiều và ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt rất nhiều

  2. Kim Hòa says: Trả lời

    tôi trước cũng bị viêm khớp cổ tay tình trang đau nhức thường xuyên xảy ra đi bệnh viện khám thì bs họ bảo chỉ bị viêm thôi mà uống thuốc hết ngày này sang ngày khác mãi không khỏi sau tôi phải chuyển qua điều trị bằng bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh mới khỏi được đây .
    http://www.chuatribenhviemkhop.com/benh-viem-khop-dang-thap-co-chua-uoc.html

  3. Lâm says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa khớp gối bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này ở đâu vây , làm ơn cho tôi xin địa chỉ và sđt được không ? tôi đã điều trị thuốc tây ở bệnh viện rồi nhưng vẫn chưa thấy đỡ hơn gì hết đó

  4. Nguyễn Gia Hân says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ!
    Cháu bị đau cổ tay trái cũng được 7 tháng rồi. Cháu đã đi khám và được bác sĩ kết luận là bị viêm khớp cổ tay. Cháu đã uống thuốc đúng như chỉ dẫn đơn kê của bác sĩ, uống mấy lần liền mà không thấy đỡ. Mong bác sĩ tư vấn ạ. Cháu cám ơn

  5. Phúc An says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp cổ tay gần 1 rồi thì cần điều trị bao lâu thì khỏi được và thuốc này bị bệnh dạ dày có uống được không?

  6. tú quyên says: Trả lời

    Mình điều trị bệnh này bằng thuốc của dòng họ đỗ minh liên tục 3 tháng thì khỏi đó bạn, giờ cử động cổ tay cầm nắm đồ vật không còn bị đau khó chiu như trước nữa. Còn bị dạ dày uống được không thì mình không rõ nữa, bạn gọi điện hỏi bác sĩ xem

  7. Trần Hữu Toàn says: Trả lời

    Bạn bị bệnh dạ dày vẫn uống đươc thuốc này vì tôi cũng bị vấn đề về dạ dày do trước đây uống nhiều thuốc tây quá. Tôi uống thấy không thấy bụng dạ sao cả, ăn uống vẫn bình thường nên bạn không phải lo về vấn đề này đâu

  8. Phúc An says: Trả lời

    Bạn cũng đang bị viêm khớp cổ tay và điều trị bằng thuốc ở trong bài viết à? Bạn dùng được lâu chưa, thấy thế nào, thuốc có hiệu quả chứ?

  9. Phúc An says: Trả lời

    Số điện thoại của bác sĩ như thế nào vậy bạn? Bạn có thể cho tôi xin số điện thoại của bác sĩ và địa chỉ mua thuốc được không?

  10. tú quyên says: Trả lời

    địa chỉ và số điện thoại đây bạn:
    – đ/c: nhà thuốc đỗ minh đường số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội
    – sdt: 0963 302 349 – 024 6253 6649

  11. Trần Hữu Toàn says: Trả lời

    ừm bạn, tôi đang điều trị viêm khớp cổ tay bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh trong bài viết. Cũng được gần 2 tháng rồi, tôi thấy bệnh cũng thấy đỡ hơn trước, đỡ đau ở khớp hơn, nhưng chưa hết hẳn, giảm đau được khoảng 1 nửa. Mong sao là sẽ khỏi được bệnh

  12. Phúc An says: Trả lời

    Bạn chữa khỏi được lâu chưa? Tôi chỉ sợ thuốc này lại giống mấy loại thuốc tây trước đây, dừng thuốc được 1 thời gian ngắn lại bị đau lại

  13. tú quyên says: Trả lời

    Mình khỏi bệnh cũng được năm rồi, may là không thấy có hiện tượng bị đau lại,giờ tay cử động bình thường thoải mái không đau gì cả, còn không biết mọi người có thế không nữa.

  14. vũ hoàng anh says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc này cho mẹ em thì liên hệ đặt thuốc ở đâu ạ? Có cần đến khám không ạ?

  15. Trọng Nhân says: Trả lời

    Nhà em ở Hà Nội hay gần Hà Nội thi đưa mẹ đến khám trực tiếp vẫn tốt nhất, bác sĩ người ta khám xét cho. Nếu ở xa quá thì gọi điện vào số này bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi mình đặt thuốc luôn cũng được: 0963.302.349. Anh thì lần đầu đến khám trực tiếp, còn về sau hết thuốc thì gọi điện cho bác sĩ đặt thuốc nhờ bác sĩ gửi thuốc về nhà cho

  16. vũ hoàng anh says: Trả lời

    Vậy đến khám của phải đặt lịch hẹn trước không ạ? Anh có biết lịch làm việc của bác sĩ không ạ, nếu có cho em xin với ạ? Cảm ơn anh nhiều ạ!

  17. vũ hoàng anh says: Trả lời

    À quên đến khám có cần chuẩn bị giấy tờ cầm theo gì không ạ

  18. Trọng Nhân says: Trả lời

    Không cần phải đặt lịch hẹn trước gì đâu, mình rảnh lúc nào thì đến lúc đó. Phòng khám làm việc cả tuần nhưng chỉ làm việc trong giờ hành chính thôi sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30. Mẹ em có phim chụp hay hồ sơ bệnh án gì trước đây đi khám rồi thì cứ mang hết đến cho bác sĩ xem.

  19. Bạch liên says: Trả lời

    Em sinh em bé được 5 tháng, đang trong thời gian nuôi con nhỏ mà em lại bị đau xương cổ tay lắm. Mỗi khi cử động hay làm việc, nhất là lúc bế con thấy rất đau. Vậy em có thể uống thuốc của trên không ạ và thuốc này có ảnh hưởng đến sữa không? Mong được bác sĩ tư vấn, em xin chân thành cảm ơn

  20. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Mình vừa đọc được bài về bệnh đau khớp cổ tay sau sinh này bạn. Trong bài hướng dẫn cách khắc phục đau khớp đó.
    http://dominhduong.com/dau-khop-co-tay-sau-sinh-va-cach-chua-tri-cac-me-nen-chu-y-104.html

  21. Lê Cẩm Vân says: Trả lời

    Mình nghĩ bạn nên đi đến bệnh viện chụp chiếu khám xem là bệnh gì rồi lúc đó mới tìm thuốc điều trị tốt nhất cho mình. Chứ không phải đau xương cổ tay là bị viêm, có thể do mình bê nặng, không đúng cách nên khớp bị trật,…

  22. Phạm Thùy Dương says: Trả lời

    Trước bé nhà mình mới được gần 4 tháng, mình cũng bị đau phần cổ tay, vặn qua là thấy đau nhói đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán là viêm khớp cổ tay rồi kê thuốc cho uống nhưng mình uống hết thuốc được mấy bữa lại đau lại. Rồi có người bạn mách mua thuốc trị xương khớp của dòng họ Đỗ Minh uống trị khỏi mà đang cho con bú vẫn uống được nên mình mua về uống. Đợt đó mình phải uống thuốc hơn 3 tháng mới hết bệnh.

  23. Khánh says: Trả lời

    Thuốc này một liệu trình giá bao nhiêu thế?

  24. loan hà says: Trả lời

    mình bị đau xương ở cổ tay phải, đi khám bsi cho uông thuốc viêm khớp nhưng không hết. uống thuốc này thực sự có hết đau không chứ giờ mình đau và khó chịu lắm

  25. hải triều says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp cổ tay và thoái hóa cột sống cổ, liệu bác sĩ có chữa kết hợp 2 bệnh cùng 1 lúc được không?

  26. Phạm Thành says: Trả lời

    Hơn tuần nay, tôi bị đau khớp cổ tay trái, đau lan xuống ngón tay cái. Mỗi lầm làm việc để tay hơi nghiêng hoặc làm mạnh tay, cầm nắm vật tay rất đau. Bị như thế là bệnh gì vậy?

  27. Thái Hòa says: Trả lời

    Mình uống thuốc này gần hết tháng thứ 2 mới thấy giảm đau nhiều. Chứ tháng đầu tiên uống thuốc vô bị công thuốc còn đau nhức hơn cả trước.

  28. loan hà says: Trả lời

    Sao uống thuốc vào lại đau hơn trước vậy bạn, mình tưởng uống vào thì phải giảm đau hơn chứ

  29. Thái Hòa says: Trả lời

    Lúc mình khám, bác sĩ dặn là mới đầu uống vào sẽ thấy bị đau nhức hơn trước vì thuốc công dẫn vào các ổ khớp để tiêu viêm, có hiện tượng đau tăng là tốt vì cơ thể mình đáp ứng được với thuốc bạn à. Về sau nó mới giảm đau dần dần và mình thấy về sau giảm đau thật, gần hết thuốc tháng thứ 2 mình thấy giảm đau rõ rệt.
    http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/dieu-tri-viem-khop-co-tay-tai-nha-khong-can-dung-thuoc.html

  30. Minh Khuê says: Trả lời

    Tôi nghĩ là được đấy anh Triều à! Bởi vì tôi đang điều trị bệnh viêm khớp gối và thoái hóa cột sống cổ ở nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh, tôi thấy tình trạng của cả 2 bệnh đều thuyên giảm hơn trước. Bác sĩ cũng tư vấn cho tôi là điều trị được đồng thời được cả 2 bệnh luôn. Tôi nghĩ bệnh của anh cũng điều trị kết hợp được thôi, nhưng tốt nhất anh nên gọi điện cho bác sĩ hỏi hoặc đến nhà thuốc khám.

  31. hải triều says: Trả lời

    Cảm ơn chị. Tôi sẽ thu xếp đến khám xem sao. Chi phí điều trị ở đây thế nào vậy chị Khuê?

  32. Minh Khuê says: Trả lời

    Tôi đang điều trị là 2 triệu 4 / 1 tháng anh Triều nhé

  33. Đình Trung says: Trả lời

    Thưa bác sĩ. Em bị đau ở cổ tay, đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán là em bị viêm đa khớp dạng thấp và cho thuốc uống. Em uống thuốc cũng thấy đỡ nhưng được vài tuần thì bệnh lại tái phát. Em không đi khám lại mà cầm đơn thuốc cũ ra hiệu thuốc mua thuốc về uống nhưng uống lại không đỡ nữa. Vậy giờ em phải làm cách nào để khỏi hẳn bệnh, bác sĩ có thể cho em biêt cách được không?

  34. Đình Trung says: Trả lời

    Cô chú ở đây có ai bị viêm khớp dạng thấp mà chữa khỏi không xin mách cho cháu thuốc chữa hoặc địa chỉ chữa với ạ. Cháu cảm ơn rất nhiều!

  35. Thiên Ân says: Trả lời

    Hôm trước mình có thấy bác hàng xóm kể chữa khỏi viêm khớp dạng thấp ở chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hà Nội đó bạn. Bác này bị viêm khớp dạng thấp cũng lâu lắm rồi nhưng bị ở đầu gối, trước đi lại khó khăn lắm toàn phải con cái đỡ dìu đi nhưng giờ tự đi lại vận động như người bình thường. Bạn thử đến đó xem

  36. Đình Trung says: Trả lời

    Bạn ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó địa chỉ chính xác ở đâu vậy bạn, bạn cho mình xin địa chỉ với

  37. Thiên Ân says: Trả lời

    Giờ mình đang ở chỗ làm nên không hỏi được, để tối mình đi làm về mình hỏi cho.

  38. Thiên Ân says: Trả lời

    Bạn ơi, địa chỉ ở số nhà 37A – Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội bạn nhé.

  39. Tài Đức says: Trả lời

    Viêm khớp dạng thấp với viêm đa khớp có giống nhau không bạn. Mình không bị nên không biết nhưng tự nhiên lướt web đọc được bài viết về thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp, đọc phần bình luận thấy nhiều người nói dùng thuốc đó khỏi, bạn đọc thử xem
    http://www.chuatribenhviemkhop.com/benh-viem-khop-dang-thap-co-chua-uoc.html

  40. loan hà says: Trả lời

    uống thuốc này có phải kiêng gì không bạn?

  41. Thái Hòa says: Trả lời

    Có đấy bạn, mua thuốc bác sĩ sẽ cho mình 1 tờ giấy chế độ ăn uống thực phẩm nên ăn và nên kiêng, mình về cố gắng thực hiện theo lời dặn của bác sĩ. Kiêng chủ yếu là đồ nếp, gia vị cay nóng, nhộng tằm, măng, cà pháo,…

  42. Phong Vũ says: Trả lời

    Tôi bị tiểu đường và huyết áp cao có uống được thuốc này không bác sĩ?

  43. nguyễn ái quốc says: Trả lời

    tiểu đường dưới 7.0 với huyết áp cao thì vẫn uống được đó, mới chiều nay gọi điện hỏi bác sĩ xong.

  44. Sơn Quân says: Trả lời

    Bạn Ái Quốc nói đúng rồi đó vì tôi cũng bị tiểu đường và huyết áp cao đang uống thuốc này đây, không thấy bị ảnh hưởng gì cả. Dùng thuốc này tôi vẫn uống được thuốc tây huyết áp của tôi mà, bác sĩ dặn miễn sao cứ uống cách nhau 30′ là được

  45. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Cách đây khoảng 4 tháng cháu có 1 lần bị đau khớp cổ tay trái, lần đó cháu tự khỏi không uống thuốc gì cả. Nhưng 1 tuần nay cháu lại bị đau lại, khi quay cổ tay, hay chống tay xuống rất đau, khó chiu. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu có phải cháu bị bệnh khớp không ạ.

  46. thiên mỹ nhân says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc nhưng em đang ở sài gòn thì bác sĩ có gửi thuốc vô trong đó cho em ko?

  47. Nga says: Trả lời

    Có đó bạn, mình ở Lâm Đồng bác còn gửi về tận nhà cho mình mà, bạn gọi điện vào số này để đặt thuốc nè 02462.536.649 / 0963.302.349. Mình đặt thuốc qua 2 số đấy đó

  48. thu thuy says: Trả lời

    toi bi viem khop co tay va co chan chua mai khong khoi, mong bac si tu van

  49. Kiều Oanh Phạm says: Trả lời

    Uống thuốc này bao lâu thì mới khỏi bệnh? Dừng thuốc có bị tái phát lại không?

  50. Huế Nguyễn says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ mua thuốc xương khớp của dòng họ Đỗ minh được nói đến trong bài viết. xin cảm ơn

  51. hương nguyễn says: Trả lời

    dạ thưa em là học sinh đến năm nay là cuối cấp rồi việc học rất quan trọng thường xuyên viết gõ máy chỉ bài này nọ và lúc trước e có một hiện tượng tay khớp khủyu tay và cả khớp cổ tay. lúc đầu nó chỉ đau nhẹ và e đã xoa dầu nóng đã khỏi nhưng mấy nay lại xuất hiện đau…đau dài hơn và nhức mỏi hơn….đã xoa hơn chai dầu nóng vẫn chưa thấy giảm.và tệ hại hơn nữa e bị tay phải …bác sĩ có cách nào không ạ? mách bảo e với ạ!
    em cảm ơn!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo