Khỏi bệnh gút sau 1 tuần nhờ lá trầu không và nước dừa

Tôi đã từng dùng nhiều loại thuốc chữa gút nhưng không khỏi. Thật tình cờ, đọc được một bài chia sẻ về cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa. Áp dụng theo hướng dẫn, thật bất ngờ tôi đã chữa khỏi bệnh gút sau 1 tuần nhờ lá trầu không và nước dừa, khó tin nhưng hãy tin tôi đi, đó là điều hoàn toàn có thể.

Chắc hẳn những ai bị bệnh gút hành hạ mới có thể thấu hiểu được sự đau đớn do căn bệnh này gây ra. Các cơn đau nhức xương khớp sau mỗi lần nhậu hay dùng thực phẩm kiêng kị khiến tôi phải thực hiện một chế độ kiêng khem khắt khe và dùng một số loại viên uống chữa gút khác. Nhưng dù đã “khổ cực” như thế mà bệnh cũng chẳng chịu buông tha.

  khoi-benh-gut-sau-1-tuan-nho-la-trau-khong-va-nuoc-dua3

Tôi tìm đến các bài thuốc dân gian chữa gút bởi chúng an toàn và có thể sử dụng lâu dài để chữa bệnh mà không cần lo ngại tác dụng phụ như Tây y. Thật tình cờ, đọc được một bài chia sẻ về cách chữa bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa. Áp dụng theo hướng dẫn, thật bất ngờ tôi đã chữa khỏi bệnh gút sau 1 tuần nhờ lá trầu không và nước dừa, khó tin nhưng hãy tin tôi đi, đó là điều hoàn toàn có thể. Nội dung bài viết đó như sau:

Chữa bệnh gút đơn giản bằng lá trầu không và nước dừa

Lá trầu không được chứng minh có khả năng làm tăng hiệu quả làm việc của các cơ vòng dạ dày, thực quản, giúp giảm nhanh lượng axit thừa tránh được bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ngăn ngừa bệnh ho và các bệnh về răng miệng, hôi miệng cùng với một số tác dụng khác như làm tăng hưng phấn, kích dục, hỗ trợ táo bón,… Ngoài ra, thảo dược này còn kháng khuẩn và kháng nấm tốt, giúp giảm viêm phổi, giảm viêm phế quản, tiêu đờm, cải thiện được tình trạng phổi tắc nghẽn mãn tính, trị nấm da, chữa lang ben,… rất hiệu quả.

Không những thế, với lượng tinh dầu dồi dào 2,4% gồm các nhóm hoạt chất như: Eugenol, Chavicol, Chavibetol, Estragol,… Tổ hợp các chất của nó có tác dụng như chất chống viêm khớp, phục hồi các hư tổn ở khớp, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm đau thần kinh. Đặc biệt, chúng còn có khả năng cải thiện các rối loạn chuyển hoá trong cơ thể, giúp hấp thu khoáng chất, vitamin tốt hơn và đào thải các chất cặn bã độc hại dễ dàng hơn.

khoi-benh-gut-sau-1-tuan-nho-la-trau-khong-va-nuoc-dua1

Nước dừa có tác dụng kháng virus, kháng viêm, chống oxy hoá và khử độc rất tốt, làm giảm sự hình thành axit lactic (nguyên nhân gây ra cơn đau gút sau mỗi lần uống rượu bia). Nước dừa còn giúp cải thiện các bất thường về tiết niệu và thận, tăng đào thải axit uric. Khi kết hợp cùng lá trầu không có vai trò như một chất hoà tan, giúp chiết xuất hoạt chất trong lá trầu ra một cách nhanh chóng, giúp cân bằng chuyển hóa.

Do đó, đây là bài thuốc dân gian điều trị bệnh gút hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn khắc phục nhanh những đau đớn do bệnh gút gây ra. Để loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh gút bằng cách này, hãy thực hiện theo cách sau:

Hướng dẫn cách trị bệnh gút bằng lá trầu không và nước dừa

khoi-benh-gut-sau-1-tuan-nho-la-trau-khong-va-nuoc-dua

*Chuẩn bị: 1 quả dừa xiêm tươi, 100g lá trầu không bánh tẻ.

*Cách thực hiện như sau: 

– Dừa xiêm cắt vạt nắp, giữ nguyên nước dừa để trong quả (nếu nước đầy bạn nên chắt bớt ra tránh tràn khi bỏ lá trầu không vào).

– Lá trầu không đem rửa sạch và để ráo nước rồi thái nhỏ.

– Bỏ lá trầu đã thái nhuyễn vào ngâm trong quả dừa xiêm rồi đậy nắp gáo dừa lại ngâm trong 30 phút.

*Cách dùng:  Bỏ bã chắt hỗn hợp nước trong quả dừa ra uống hết. Thực hiện đều đặn liên tiếp trong 7 ngày sẽ thấy triệu chứng bệnh gút được cải thiện hoàn toàn (tùy trường hợp nặng nhẹ). Nên dùng trong 1 tháng để trị bệnh triệt để.

>>Chú ý: Thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, không ăn sáng ngay mà chờ cho nước dừa và tinh chất lá trầu được hấp thụ vào cơ thể, sau khi đi tiểu mới được ăn sáng.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn!

XEM THÊM :

Vượt trội bài thuốc chữa khỏi bệnh GÚT dòng họ Đỗ Minh

Bình luận

  1. Đinh Thu says: Trả lời

    Bạn nói đúng không, hãy để lại SĐT

  2. nguyen xuan thanh says: Trả lời

    Goi cho toi so nay dc ko, 01647893420

  3. Hãy giúp tôi. Phương pháp này có giải quyết đc ko. Tôi đang chưa. says: Trả lời

    Ai đã khỏi nhờ bài thuốc dừa và lá trầu. Để tôi học cách và chữa gút

  4. phuongpham says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa khớp gối có dùng được ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo