Thuốc chữa bệnh viêm khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn có tốt không?

Tôi năm nay 57 tuổi, và bắt đầu có dấu hiệu mỏi khớp gối từ khá lâu rồi, nhưng khoảng 2 – 3 năm trước, bắt đầu thời kỳ tiền mãn kinh thì bệnh khớp rõ ràng hơn rất nhiều. Giờ không chỉ 2 khớp gối của tôi mà lưng cũng rất đau mỏi. Vào những lúc thay đổi thời tiết hoặc trời lạnh sâu là các khớp xương đều đau đồng loạt, khiến cơ thể mệt mỏi và khó khăn trong việc vận động. Tôi đã đi khám và sử dụng thuốc điều trị nhưng các triệu chứng chỉ có thể giảm tức thời, ngưng thuốc thì ngày hôm sau bệnh lại phát tác. Nay tôi nghe nhiều bà bạn mách về Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc chữa xương khớp rất hay. Không biết thuốc chữa bệnh viêm khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn có tốt không và nếu như với tình trạng bệnh như của tôi thì thuốc nào là phù hợp và cho hiệu quả như thế nào?

(Cấn Thị Phương – Hải Dương)

Trả lời:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc gửi lời chúc sức khỏe tới bác và gia đình. Cám ơn bác đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm.
Theo như bác Phương mô tả thì các triệu chứng đau khớp của bác đang xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau, bác đã dùng thuốc điều trị nhiều đợt nhưng bệnh vẫn tái phát, rất có thể bác đã bị nhờn thuốc, khiến quá trình chữa bệnh khó đạt được hiệu quả. Hiện tại đối với bệnh xương khớp, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn, được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và hoàn thiện từ bài thuốc cổ phương, phù hợp với những trường hợp bị bệnh khớp mãn tính dai dẳng do tuổi tác như bác Phương.
Theo đó, Hoạt huyết Phục cốt hoàn chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và người bệnh. Đến năm 2017, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tiếp tục hoàn thiện cho ra đời Hoạt huyết Phục cốt hoàn thế hệ 2, bổ sung thêm nhiều thảo dược quý hiếm có tác dụng điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh xương khớp, bồi bổ cơ thể, như: Hầu vĩ tóc, Na rừng, Hy thiêm, Gối hạc, Phòng phong, Hoàng cầm… đồng thời, gia giảm và cân đối thành phần tối ưu hơn. Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã được Bộ y tế xác nhận có tác dụng:
– Đặc biệt hiệu quả cho bệnh viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, đau dây thần kinh tọa…
– Hỗ trợ bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt và tái tạo sụn khớp.
Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng tác động rộng khắp, hiệu quả với tình trạng của bác Phương, khi các cơn đau không chỉ ở khớp gối, mà còn xuất hiện ở cả cột sống lưng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận động và sinh hoạt hàng ngày. Với công thức bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, cơ chế trị bệnh từ căn nguyên, Hoạt huyết Phục cốt hoàn giúp phòng và đẩy lùi các bệnh lý xương khớp, ngăn chặn bệnh tái phát.

Trải qua nhiều kiểm nghiệm khắt khe, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã cho thấy kết quả tích cực khi tiến hành thử nghiệm trên 500 trường hợp mắc các bệnh về xương khớp, kết quả như sau:

  • 423 bệnh nhân (chiếm 84.6%) khỏi hoàn toàn với thời gian điều trị trên dưới 90 ngày.
  • 56 người (chiếm 11,2%) khỏi bệnh với thời gian 120 ngày do tình trạng quá nặng và lạm dụng quá nhiều thuốc tây y nhưng không khỏi gây ra tình trạng nhờn thuốc.
  • 21 người (chiếm 4.2%) giảm dưới 40% triệu chứng của bệnh, nguyên nhân do làm việc trong môi trường vận động nặng, chế độ ăn uống không kiêng khem, sức đề kháng và khả năng đáp ứng với thuốc của cơ thể kém.

Từ những kết quả khả quan như trên, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã được sử dụng rộng rãi và giúp cho hàng triệu người khắp ba miền Bắc Trung Nam và cả người nước ngoài thoát khỏi các chứng bệnh về xương khớp. Để điều trị kịp thời, bác Phương vui lòng sắp xếp thời gian đến khám tại Trung tâm hoặc gọi điện trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn về thuốc và chế độ ăn uống, sinh hoạt hài hòa.

Bs Nguyễn Thị Vân Anh – TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận

  1. Vũ Đức says: Trả lời

    Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng TDT này ở đâu hở các bác?

  2. Luận says: Trả lời

    Ai đã dùng thuốc này chưa? và kết quả như thế nào ?có tốt không?

  3. Trần Xuân Trường says: Trả lời

    TT này có 2 cơ sở 1 cái ở hn 1 cái ở trong tp hcm. Tôi chỉ biết địa chỉ cơ sở hn thôi là 132 ô chợ dừa, đống đa. sđt là (024) 7109 7799

  4. niniak says: Trả lời

    Đau thần kinh tọa có chữa được không bác sĩ. Chân lúc nào cũng bị tê, ngồi hay đi gì cũng ko dc. Tối ngủ cũng ko yên

  5. Tính Văn says: Trả lời

    tôi bị thoái hoá cột sống thắt lưng, nên thường rất hay đau lưng, tôi mới đi khám tại bệnh viện thì phát hiện ra bệnh được 3 tháng nay, cho tôi hỏi liệu tôi sử dụng bài thuốc này có chữa được k ? và chữa dự kiến với chi phí bao nhiêu ? xin cảm ơn

  6. Lợi Nguyễn says: Trả lời

    Các bác cho tôi hỏi, đã có ai chữa khỏi viêm khớp dạng thấp ở Trung tâm này chưa? và chữa khỏi thì liệu trình thuốc là bao nhiêu

  7. Bảo Trâm says: Trả lời

    Hiện nay trên thị trường có nhiều thuốc và thực phẩm chức năng điều trị nhưng mà thấy có vẻ không được tốt như quảng cáo nhỉ, nhất là mấy loại thực phẩm chức năng. Hay là lại còn tùy vào người dùng.

  8. Tâm Như says: Trả lời

    Mẹ mình bị đau ở khớp gối đi lại rất khó khăn.giờ mình muốn mua thuốc về cho mẹ điều trị tại nhà liệu có được k ạ.

  9. Hoàng Hà says: Trả lời

    cho tôi hỏi, quá trình điều trị viêm đa khớp dạng thấp thì phải dùng thuốc trong bao lâu và chi phí cho cả quá trình là bao nhiêu

  10. Tuấn Anh says: Trả lời

    Cho minh hoi minh bị viêm cột sống dính khớp có chửa bớt kg vậy ?

  11. Đinh Thị Hương Giang says: Trả lời

    Bệnh viêm khớp ở tình trạng không đi lại được thì dùng thuốc này có hiệu quả không? Trong trường hợp mẹ tôi không đến trực tiếp được để khám thì phải làm thế nào???

  12. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Trung tâm có cơ sở ở hồ chí minh không? Nhà em ở Hồ chí minh không biết có thể khám chữa bệnh như thế nào được

  13. Phương Bùi says: Trả lời

    Tôi ở Bắc Cạn, như vậy phải khám ở đâu? có cần phải khám tận nơi mới được kê thuốc không? và nếu chuyển thuốc thì giá chuyển về tận nhà tôi là như thế nào ?

  14. Tùng Dương says: Trả lời

    Cảm ơn, bác sĩ đã chia sẻ bài viết, mong rằng nhờ có bài viết này mà có thật nhiều người chữa khỏi bệnh

  15. Nghiêm Nguyễn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chi phí khám chữa cao k

  16. An Minh Sơn says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc thang hay thuốc viên nhỉ? như thế có tốn thời gian không mọi người? mình đang định đến trung tâm thử xem mà ngai thuốc sắc thì mất công với mất thời gian lắm

  17. Minh Chi says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có thể chi em thông tin hay số điện thoại được không? em có một số vấn đề muốn hỏi trực tiếp bác sĩ

  18. Kiều anh says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc dùng thử 2 tuần liệu có đươc không? vì tôi muốn thử xem có hợp thuốc không mới mua cả liệu trình

  19. hoang thi tuyet says: Trả lời

    muon mua thuôc này thì liên hệ vói ai .toi ơ đà năng

  20. Phạm Hồng Minh says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi, công việc của tôi là làm văn phòng, nhưng tôi bị đau các khớp ngón tay, nhất là vào buổi sáng, đau đến tận gần trưa mới đỡ 1 chút, khiến cho ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi, tôi đã đi khám ở bệnh viện nhưng bác sĩ ở đó bảo tôi k làm sao cả, nhưng tôi vẫn rất lo lắng, bác sĩ Tuấn có thể cho tôi biết tôi bị bệnh gì và dùng thuôccs này có hiệu quả với tình trạng của tôi không?

  21. Nhật Minh says: Trả lời

    Tôi bị đau vùng lưng dưới, đau lan buốt xuống mông và kéo xuống chân, đi khám ở bệnh viện thì bác sỹ kết luận tôi bị thoái hóa đốt sống thắt lưng. Bác sỹ của Trung tâm cho tôi hỏi, bệnh của tôi có chữa được không? Tôi đến khám có phải đặt lịch hẹn trước không? Mà liệu trình dùng thuốc như thế nào. Rất cám ơn bác sỹ.

  22. Kim Cúc says: Trả lời

    Em bị đau dọc sống lưng bên phải, ê mông và đau tận xuống bắp chân, như vậy là em đang bị bệnh gì? có phải do cột sống k ? và em dùng thuốc này chữa trị có được không?

  23. Nam Đinh says: Trả lời

    Mình bị đau cổ tay ( đau không chống được tay) và đau khớp vai, có lúc không đưa tay lên được thì có chữa được không?

  24. Thắm says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, bài thuốc hoạt huyết này là dạng thuốc sắc hay thuốc nang viên uống như thuốc tây? và tôi có thể mua được ở hiệu thuốc gần nhà không

  25. Minh Trần says: Trả lời

    Bà em bị viêm khớp mãn tính và năm nay đã 75 tuổi, như vậy việc điều trị này có làm giảm được đau không? giờ em k cần chữa khỏi, chỉ cần giảm đau ngay là được, vì thuốc tây y giảm đau tức thời em thấy không ổn lắm, em muốn hỏi thuốc này có làm giảm đau được k ?

  26. Lê Tú says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, mẹ tôi bị thoái hóa khớp, sáng dậy cụ cứ phải xoa bóp mãi mới đi lại được, mùa hè còn đỡ chứ mùa đông khổ lắm có hôm không đi được con cháu phải cõng cụ, cụ già rồi, nhiều bệnh già lắm thì có uống thuốc của Trung tâm được không ạ

  27. Diệu Hoa says: Trả lời

    Thuốc ở đây tốt lắm đúng không ạ, mình đang tìm nơi chữa bệnh cho mẹ, mẹ mình uống thuốc của ông lang ở huyện bên gần năm nay rồi, cũng đỡ tý chút nhưng mẹ mình lại bảo uống thuốc đó thấy người hơi mệt

  28. Công Phấn says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi muốn điều trị các bệnh về xương khớp bệnh nhân ra trung tâm khám và lấy thuốc về nhà uống hay phải điều trị nội trú tại trung tâm ạ?

  29. Bích Thảo says: Trả lời

    Em 27 tuổi bị đau khớp gối trái ,mỗi bước đi là nghe lụp khụp .đọc được bài viết này em mừng lắm. Nhưng e lại đang ở trong Cà mau xa lắm. Có ai liên hệ được với bs hỏi giúp em có gửi thuốc qua đường bưu điện được không…! Em cám ơn

  30. Lê Túc says: Trả lời

    Trong bài viết , bác sĩ có nhắc đến chữa ở miền Nam, tôi đang ở Sài gòn, vậy trung tâm mình có địa chỉ ở sài gòn không? và khi đến thăm khám bệnh tôi có cần mang theo hồ sơ khám bệnh trước đó k ?

  31. Mẫn Mẫn says: Trả lời

    Em bị tháot vị đĩa đệm đang muốn đến đây chữa ? không biết chữa có khỏi được khong? mong bác sĩ tư vấn

  32. Quang Minh - VAG says: Trả lời

    Tôi bi vôi hóa đốt sống xương cụt không biết chua o đây có hiệu qua không nhỉ? Có ai bị như tôi ko cho xin y kien nhe cam on nhiều

  33. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Thuốc này người cao huyết áp uống được không mọi người? Mẹ mình bị đau lưng suốt rồi nhưng lại bị cao huyết áp nữa cơ nên cũng có nhiều thuốc không uống được, hoặc có những thuốc khi uống thì không được uống kèm với các thuốc khác (kể cả thuốc hạ huyết áp).

  34. Nguyên Phương says: Trả lời

    Tôi là người đã từng chữa khớp gối ở Trung tâm này. Thực sự tốt thì có tốt, nhưng vì là đông y nên xác định là cũng hơi lâu, thật đấy! Và phải kiên trì, vài tháng uống thuốc liên tục đừng quên ngày nào, và quan trọng là dù bị bệnh nhưng cố gắng luyuện tập thêm ở nhà vài bài xương khớp để mau khỏe hơn. Chúc bác mau sớm lành bệnh! Phương – Tây Hồ, HN

  35. BUI LAN says: Trả lời

    Ở phòng đấy thấy có 2 bác sĩ nhưng hôm tôi đến cũng là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám và kê đơn thuốc. Mẹ cô mà đến nỗi không đi lại được thì chắc bệnh nặng, 1 là cô đến thay, kể chi tiết tình trạng bệnh của mẹ cô cho bác sĩ họ chẩn đoán, nếu có kết quả xét nghiệm chụp chiếu ở bệnh viện thì cô mang đến đưa cho bác sĩ. 2 là cô gọi điện rồi đặt mua qua đấy cũng được, họ gửi thuốc về tận nhà cho. Gần trong TP thì trong ngày là nhận được, xa thì mất 1-4 ngày chờ tùy vào khoảng cách địa lý như nào.

  36. Nguyễn Đình Long says: Trả lời

    Chào anh, như trường hợp của tôi bị viêm khớp dạng thấp 3 năm đến trung tâm khám thì bác sĩ chỉ định điều trị trong vòng 3 – 4 tháng tùy khả năng hấp thụ thuốc, tôi mới uống được hơn 1 tháng, đến giờ thì thấy bệnh cũng chưa giảm nhiều lắm nhưng thấy bác sĩ khuyên kiên trì uống thuốc, bảo là phải sang tháng thứ 2 bệnh mới bắt đầu giảm nhiều, nên cũng không rõ là có được như lời bác sĩ nói không. Còn tiền thuốc 1 tháng là hơn 2 triệu, tôi không nhớ chính xác được phần lẻ. Muốn biết cụ thể xem cần điều trị trong vòng bao lâu, rồi thuốc với chi phí như thế nào, anh nên đến thẳng trung tâm để bác sĩ khám cho.

  37. Liên says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng thuốc của bác sĩ tuấn này,chữa đau mỏi khớp vai, chữa được 1 tuần rồi nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt, không biết phải dùng thuốc bao lâu mới có tiến triển hả bác sĩ

  38. Tố Nhi says: Trả lời

    Mẹ em đang chữa viêm khớp dạng thấp ở đây. Trung tâm này chuyên về xương khớp chữa hiệu quả lắm ạ. Mẹ chữa được hơn 2 tháng và thấy đỡ nhiều lắm rồi.

  39. Đặng Đình says: Trả lời

    Tôi bị đau mỏi khớp gối mỗi khi đi lại, nhưng dùng thuốc được 2 tháng đã thấy hết đau, vậy tôi có thể dừng thuốc được k ? khi nào đau mới lại dùng thuốc tiếp phải à bác sĩ

  40. Hồng nam says: Trả lời

    Cháu là vận động viên đánh cầu lông, gần đây cháu bị hiện tượng đau đầu gối triền miên khi thi đấu, bác sĩ trị liệu của câu lạc bộ có kiểm tra và bảo k sao , nhưng cháu rất lo lắng, k biết bài thuốc này có sử dụng được với cháu k ? và dùng thời gian dài có ảnh hưởng gì k ?

  41. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời

    Cái bệnh viêm khớp này bình thường đã rất đau mỏi rồi, nhưng nếu trở trời sẽ còn nhức nhối từ bên trong. Hôm tôi đến TT này thì được trực tiếp bs tuấn thăm khám. Bác ấy kê cho tôi cả 3 loại gồm 3 giải độc, 3 bổ thận và 5 phong thấp hoàn. Tôi uống 1 tháng thì chưa thấy chuyển biến gì rõ rệt, nhưng uống đến hết tháng thứ 2 thì hiện tượng đau nhức giảm hẳn nên tôi cũng đi lại được. Sang tháng thứ 3 với tháng thứ 4 tôi thấy bác sĩ có thay đổi liều lượng của 1 trong 3 loại nhưng tôi không nhớ tên. Tôi dùng bài thuốc này trong 4 tháng, ban đầu cũng lo không hợp thuốc nhưng dùng dần thấy có kết quả nên nói thật là tôi mừng lắm.

  42. Đàm says: Trả lời

    Cho hỏi khớp gối kêu lục cục mỗi khi lên xuống cầu thang là bệnh gì ? bệnh này có chữa được không? hay đây là dấu hiệu của bệnh viêm khớp, tôi đang rất lo lắng

  43. Thanh Luan says: Trả lời

    Dieu tri trong bao lau thi con phai xem benh co nang khong, nguoi benh suc khoe co tot khong voi nhieu cai nua nen khong the noi cu the duoc. Vi du nhu truong hop cua toi bi viem khop dang thap hon 2 nam, khong bi dau lam nhung lai dau lien tuc nen cung anh huong nhieu, ngoai ra thì suc khoe toi rat on, nen den trung tam kham roi dung thuoc 3 thang gio là khong con van de gi ve xuong khop nua roi.

  44. ha huy says: Trả lời

    trung tam nay co bac si gioi lam dung khong ak, em co doc tren mang, co xem ca chuogn trinh bac si cua trung tam tham du o dai truyen hinh nua.

  45. DIệp Trần says: Trả lời

    Không biết Trung tâm có làm việc chủ nhật không? vì tôi chỉ có chủ nhật mới đi khám được ?

  46. Nguyễn Ngọc Thảo says: Trả lời

    Tôi mới dùng được 2 tuần là do 1 người quen mách cho. Bà đấy chữa viêm khớp khỏi nên tôi dùng theo. Bác sĩ họ bảo tôi phải dùng thuốc trong 4 tháng nhưng tôi mới chỉ dám lấy trước 2 tháng thôi. Dùng thử xem có tác dụng gì khog thì mua nốt 2 tháng nữa cho đủ liệu trình.

  47. Lê Thị Hương says: Trả lời

    Mình đã mua và sử dụng bài thuốc này, mình ở tận miền trung, nên phải mua thuốc chuyển phát, ban đầu cũng hơi lo lắng nhưng cũng mua vì nghĩ đơn vị lớn như thế chắc k vấn đề gì, quả thực, tôi dùng thuốc mới 3 tháng mà đã đỡ hẳn bệnh, không còn bị đau khi di chyển lên xuống cầu thang nhiêu như trước, mà thuốc dạng cao nên dễ uống chứ k phải sắc gì, rất thuận tiện

  48. nguyen thi hoa says: Trả lời

    toi bi dau va cung khop tat ca cac ngon tay vao sang ngu day xin hoi bs chua the nao

  49. hà trần says: Trả lời

    Thuốc bên mình có sử dụng kèm với thuốc tây y được k ? tôi đang bị huyết áp nên phải sử dụng thuốc huyết áp thường xuyện? vậy sử dụng thêm thuốc mình có bị ảnh hường gì không?

  50. Phúc says: Trả lời

    Uống thuốc ở đay xong có phải kiêng tập thể dục k ? tôi bị đau nhưng sáng vẫn cố gáng đi tập thể dục đi bộ và tôi k muốn từ bỏ thói quen đó .

  51. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi bị thoái hoá khớp háng thì liệu đièu trị trong bao lâu thì được và liệu có điều trị khỏi hoàn toàn được không?

  52. Huy Nguyễn says: Trả lời

    Muốn được bác sĩ Tuấn khám và tư vấn thì bắt buộc phải đến trung tâm hả mọi người? Tình hình là mình ở tận Sơn La, công việc thì thường xuyên bận, rất khó để có thể sắp xếp thời gian xuống Hà Nội để khám bệnh.

  53. Quang Tân says: Trả lời

    Tôi chơi thể thao và bị lật bàn chân, hiện tại đã được nửa năm nhưng chỗ chân vẫn thỉnh thoảng bị đau, như vậy có phải có vấn đề về khám chữa bệnh k? hay là tôi đang có vấn đề về khớp bàn chân? Mong bác sĩ tư vấn, cùng với đó sử dụng thuốc này có phù hợp không? cảm ơn bác sĩ

  54. Kha Tử says: Trả lời

    Bài thuốc này chữa được những bệnh nào vậy? Bị viêm khớp gối thì có dùng được không?

  55. Do Thu Vinh says: Trả lời

    Bác lấy 2 tháng thuốc là hết tất cả bao nhiêu tiền vậy bác?

  56. Lân Hoàng says: Trả lời

    mình ngồi máy tính nhiều giờ cũng hay bị đau gáy, đau cả lưng nữa, không biết có phải bị khớp không nữa

  57. Xin giấu tên says: Trả lời

    Chào bác sĩ tôi năm nay 36 tuổi tôi thường hay bị mỏi hai đầu gối cảm giác rất nặng khó chịu ,đã đi khám và được chụp Xquang được chẩn đoán là thoái hóa đa khớp giai đoạn sớm. Xin hỏi bác sĩ có các bài tập thể dục nào để trị không và mong bác sĩ hãy cho biết phương pháp nào tốt nhất để tri bệnh này

  58. Vũ Thuỷ says: Trả lời

    Cho minh hỏi muốn đến chỗ bs Tuấn thì địa chỉ như thế nào hoặc ai biết số điện thoại thì nói giúp mình với

  59. Nhung Hồng says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp dùng lá lốt có hiệu quả không vậy nhỉ mọi người ?

  60. Bảo An says: Trả lời

    Trung tâm này có đấy, 1 cơ sở ở bên Phú Nhuận, em vào đây để xem chính xác địa chỉ nhé, có cả sđt nữa đấy, cần thì gọi cho họ trước http://www.thuocdantoc.org/

  61. Hoàng Thị Huyền says: Trả lời

    Anh nói như thế thì chung chung quá, người khác khó mà trả lời chính xác được. Tốt nhất là anh nên gọi điện cho trung tâm này xem, kể tình hình bệnh với bác sĩ rồi hỏi rõ xem là bệnh anh có chữa được không, rồi chữa trong bao lâu với chi phí như thế nào

  62. Trịnh Tâm says: Trả lời

    Tôi dùng 1 tháng hơn 2 triệu 3 loại thuốc, cũng hơi đắt nhưng mà may, uống vào thấy tác dụng tốt, trước tôi bị thoát bị nên đau lưng lắm, giờ uống được 2 tháng thấy đỡ khá rồi, khả quan hơn nhiều so với mấy loại thuốc khác mà tôi dùng trước đây

  63. Hoàng Thùy says: Trả lời

    Chị vào trang này nhé http://www.thuocdantoc.org/, đây là trang web của trung tâm, chị xem số điện thoại của cơ sở ở miền nam ấy, gọi điện cho họ rồi đặt thuốc để họ gửi chuyển phát về cho, đặt thuốc ở cơ sở miền Nam sẽ tiện hơn là ngoài Bắc

  64. anhminh127 says: Trả lời

    thuốc ở đây là thuốc viên, về chỉ cần pha với nước nóng là dùng được rồi, không cần phải sắc gì cả

  65. Ngọc Chuyên says: Trả lời

    Thuốc này dạng viên cao nhé, viên thuốc vuông vuông giống như kẹo dừa ấy, cũng dẻo dẻo kiểu thế, khi nào uống thì chỉ cần lấy viên thuốc pha với nước nóng rồi để ấm là uống được rồi. Rất tiện, đi làm cũng mang đi được chứ không lích kích phải sắc như thuốc thang.

  66. Phùng Lê Châu says: Trả lời

    Người ta chữa bằng bao nhiêu loại thuốc còn khog khỏi được kìa, lá lốt thì ăn thua gì. Dùng lá lốt kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ thì may ra mới có hiệu quả.

  67. Quang Long says: Trả lời

    Cho hỏi trung tâm thuốc dân tộc này có uy tín không mọi người ơi?

  68. Nguyễn Mai Hoa says: Trả lời

    Riêng đối với thuốc đông y nếu bảo dùng thử thì 2 tuần hay 3 tuần cũng chưa chắc đã biết được thuốc có tốt hay khog? Thường bs họ sẽ đánh giá qua từng tháng sử dụng, người nào cơ địa đáp ứng thuốc tốt thì có thể ngoài 1 tháng là thấy tác dụng của thuốc. Nhưng cũng có nhiều trường hợp phải đến tháng rưỡi – 2 tháng mới cảm nhận được. Vậy nên chị có ý định dùng thử 2 tuần thì thôi, 1 là thử hẳn 1 tháng 2 tháng chứ thử 2 tuần sẽ không thấy tác dụng gì cả.

  69. Phạm Kim Dung says: Trả lời

    Chả biết là có uy tín không nhưng mà tôi biết đến đây là được người quen mách cho nên vừa đến khám với lấy thuốc sáng hôm qua, đông người xếp hàng lắm. Tôi chờ hơn 1tieeng mới đến lượt. Thuốc thì cũng không biết là có tốt không nhưng thấy đông người đến chữa thế nên cũng thấy yên tâm.

  70. Tran thi loan says: Trả lời

    Toi đang chữa khớp gối bị thoái hoá & khô dịch , thoát vị đĩa đệm cổ C3 & C4 , gai nhỏ C3,4,5,6 , khớp gối bớt 50% , cổ 30% tay k tê và nhức nữa . Tôi đang uống sang tháng thứ 3 , Bac sĩ nói tôi phải uống 5 tháng vì bệnh lâu năm roi . Tôi thấy thuốc như vậy là tốt đó . Bạn nào ở tp Hcm thì đến 145 đường Hoa Lan phuong 12 q Phu Nhuận khám va lấy thuốc nhe ! Tôi uống 1 tháng hết 3.250.000 đồng . Giờ tôi đã ngủ được tốt .

  71. hihi says: Trả lời

    Lá lốt tốt nhất là quấn mỡ chày, chơi thêm vài xị rượu thuốc, xỉn ngủ sẽ không cảm thấy đau nữa…. hihi

  72. Mi tam says: Trả lời

    Co te cho toi xin so den thoai cua bs khong a. Hen gio dang bi voi hoa 3 dot song lung l3l4l5, vacho toi hoi gia ban thuoc nay nhu the nao vay

  73. Cam Nhung Lam says: Trả lời

    Chào bác sĩ
    Tôi (có nguời thân) bị viêm khớp dạng thấp đã hơn 10 năm,Tây y gọi là bệnh Rheumatoid Arthritis . Từ khi bị bệnh tới giờ thì điều trị theo tây y, vẫn đi đứng bình thuờng và làm công việc nhẹ trong nhà đuợc, uống thuốc tây tuy có làm cho bớt đau nhức,nhưng bệnh thì vẫn ngày càng nặng hơn ,ngón tay cái ngày càng bị cong quặp ra bên ngoài,tay chân ngày càng bị biến dạng nhiều hơn, bác sĩ điều trị cho uống những thứ thuốc sau đây:
    prednisone (steroid) 5 mg ngay mot vien.
    plaquenil 200mg ngay mot vien.
    methotrexate 10 mg mot tuan uong mot vien.
    ngoai ra con uong calcium+vitamin D moi ngay 2 vien.
    Xin hỏi:
    1. Không biết thuốc Hoạt Huyêt Phục côt hoàn có trị được bệnh này không? tay chân có ngừng biến dạng không?
    2. Nếu tri đuợc thì uống khoảng bao lâu sẽ hết bệnh? có thể uống thuốc Hoạt Huyêt Phục côt hoàn cùng lúc (khác giờ trong ngày) với thuốc tây của bác sĩ cho toa hay không? nếu được thì uống cách xa thuốc tây bao lâu? Gần đây có uống thêm thuốc Age reviver của Úc( thành phần gồm Nhân sâm, nấm Linh chi,Đông trùng hạ thảo,Kỷ tử, bạch quả, dâm dương hoắc,lá mác, súc dương, Đỗ trọng,đan sâm, Hoàng tinh, thục địa , bắc ngũ vị tử, mạch môn đông, Phục linh, Sơn tra.) Uống Age reviver thì không bớt được bệnh này nhưng cũng có hiệu quả cho 1 số bệnh vặt khác.
    3. Nếu đang uống mấy loại thuốc của bác sĩ tây y cho toa là loại thuốc làm giảm đau nhưng cũng làm giảm đi hệ miễn nhiễm trong cơ thể mình ( vì bệnh này là hệ miễn nhiễm tự tấn công cơ thể), vậy thì cùng lúc mình uống thuốc Age reviver và thuốc bác sĩ cho toa nay cộng thêm Hoạt Huyêt Phục côt hoàn thì mấy loại thuốc này có bị dị ứng, choảng nhau hay không? có sợ do vậy mà làm rối loạn chức năng của hệ miễn nhiễm thêm hay không?
    4. Và từ đó đến giờ đã có bệnh nhân nào giống bệnh này dùng qua thuốc Hoạt Huyêt Phục côt hoàn bệnh được nhẹ đi 70, 80 %, chân tay không tiếp tục bị biến dạng ,và tốt hơn lúc chưa uống thứ thuốc này ,hoặc bệnh được khỏi hẳn chưa?
    5. Thuốc Hoạt Huyêt Phục côt hoàn có làm cho khó ngủ hay không?Thuốc này uống 1 thời gian rồi ngưng 1 lúc rồi lại tiếp tục uống hay là chỉ uống 1 thời gian có hạn định rồi thôi? trong những thành phần làm nên thuốc nầy, có vị thuốc nào tuy trị được đau nhức rất hay nhưng uống quá lâu dài có thể bị mục xương hay không?
    6. Ở nước ngoài (Úc) có thể mua thuốc trực tiếp từ công ty đuợc không? và giá cả là bao nhiêu?Mong được sự hồi đáp sớm của bác sĩ. Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều
    Nhung

  74. Nguyễn Thị Hà Giang says: Trả lời

    Bs Tuấn thì khám ở cơ sở 35/75 phố vĩnh phúc. Trước khi đến bạn điện vào số này 0936317187 xem bác ấy có nghe máy không rồi hẹn bác ý trước rồi hãng đến. Mà đi vào buổi chiều ý cho đỡ đông, buổi sáng xếp hàng lâu kinh.

  75. Trịnh Mỹ says: Trả lời

    tôi bác sĩ lại kê cho thuốc thang , hơi mất công nhưng thuốc tốt ra phết , uống được hơn 1 tháng thì bắt đầu thấy đỡ sưng đau giờ thì đỡ nhiều rồi , còn 1 tháng thuốc nữa không biết có khỏi hẳn được không..mong lắm

  76. Chu Quang Thịnh says: Trả lời

    Khớp đầu gối tôi bị xưng đau và khi di chuyển có nhũng tiếng kêu lục khục phát ra. Khi đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ nói bị viêm khớp. Tôi muốn hỏi thuốc hoạt huyết phục cốt hoàncó tốt khoog, tôi bị dạ dày mãn tính (gần 10 năm) dùng có được không? giá thành của thuốc như nào? Cám ơn.

  77. Đặng Sinh says: Trả lời

    Xin chào mong được mọi người tư vấn, tôi 34t ở Biên hòa Đồng nai. Tôi bị viêm khớp dạng thấp hơn 3 năm nay không khỏi. Tôi đau nhức các đốt tay, đốt chân, cẳng tay cẳng chân, mu bàn tay bàn chân sưng, đi lại và hoạt động khó khăn. Tôi đã điều trị nhiều lần bằng cả thuốc kháng sinh, giảm đau tây y bao gồm cả tiêm, và thuốc đông y nhưng bệnh không khỏi, có lúc thấy đau nhức nhiều hơn. Xin tư vấn cho tôi về bài thuốc này và hướng điều trị. Chân thành cảm ơn

  78. Phạm Diệu Thúy says: Trả lời

    Đấy họ làm việc tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 chủ nhật lẫn ngày lễ. Thời gian như nhau từ 8h-12h / 13h30-17h30 nhưng tốt nhất nếu đến thì cứ gọi điện trước. Nhiều hôm đông đến từ sáng ngồi đến tận trưa sốt hết cả ruột

  79. Hồng Vân says: Trả lời

    Tôi có hỏi ở trang hỏi đáp nhưng ko thấy trả lời dù đã 2 tháng. Tội bị rách sụn chêm, đã mổ từ đầu năm. Lúc đầu thấy ko sao. Nhưng vài tháng gần đây khi vận động nhiều thì hơi đau, nhất là lên cầu thang. Hỏi bs đã mổ thì nói rằng tôi bị khô dịch khớp, phải tiêm một mũi bổ sung dịch khớp, nhưng tôi rat sợ. Mong Bs Nguyễn Thị Vân Anh cho biết tôi có uống hoạt huyêt phuc cốt hoàn được ko, Mua ở đâu, tại Đà Nẵng?. Xin cảm ơn

  80. quang ngọc says: Trả lời

    Thuốc này giá bao nhiêu vậy ak.

  81. Anh Dũng Phan says: Trả lời

    Bệnh viêm khớp dạng thấp là một bệnh mạn tính và nó không thể chữa khỏi hoàn toàn được mn ạ. Theo quan điểm Tây Y thì mình chỉ làm giảm triệu chứng bệnh và làm chậm tiến triển của bệnh thôi ạ. Anh điều trị một tháng 2 triệu là còn rất rẻ ạ, vì đó đang là phác đồ đầu tay với thuốc điển hình nhất. Nếu có điều kiện và tình trạng bệnh phù hợp thì có thể đổi sang hoặc phối hợp thêm thuốc có nguồn gốc sinh học chi phí lên đến tầm 8, 9 triệu 1 tháng cơ ạ. Và một điều anh cũng cần biết là thời gian để thuốc của anh phát huy tác dụng ít nhất là 6 tháng nên mặc dù là thuốc Tây nhưng phải rất kiên trì ạ.
    Chúc anh luôn khỏe mạnh

  82. Anh Dũng Phan says: Trả lời

    Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ, không có tác dụng chữa bệnh bạn ạ. Mà với tình trạng quản lý lỏng lẻo về thực phẩm chức năng của nhà nước hiện nay, thì chất lượng lại càng là vấn đề cần phải xem xét. Dù chất lượng có tốt thì tác dụng của nó cũng không đáng là bao huống hồ là chất lượng kém. Nên theo quan điểm cá nhân mình, bạn không nên dành tiền vào các thực phẩm chức năng.

  83. Đỗ Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi cũng đang bị đau dây thần kinh tọa tìm hiểu thì thấy được bài báo này gửi bác cùng tham khảo xem thế nào vì bài báo này cũng nói về thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn đọc thấy nhiều người nhận xét lắm http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-dau-day-than-kinh-toa-hieu-qua.html

  84. Nguyen Van Bien says: Trả lời

    Ket qua cuoi cung nhu the nao thi toi kg dam noi vi lieu trinh o phong kham thuoc dan toc nay nguoi ta cho toi la dieu tri trong vong 4 thang,ho bao la tuy kha nang dap ung thuoc ma co the se lau hon hoac rut ngan thoi gian di.Toi gio moi uong thuoc duoc hon 2 thang.Noi chung la cung thay co do,duy nhat cai thang dau tien thay tac dung cham,gan nhu la kg thay chuyen bien thi sot ruot toi cung dinh bo kg chua nua nhung BS ho dong vien nen lai dung tiep.Den gio thay do dau nhuc thi cung yen tam hon nhung cha biet co khoi duoc kg.Ke ra ma no khoi duoc khoang 70-80% la duoc roi chu cung cha mong khoi hoan toan vi toi bi thoai hoa khop cung nhieu nam nay roi, di chua bao noi ho deu bao kg chua duoc

  85. Tuyết Thơ says: Trả lời

    làm ơn cho tôi hỏi đây có phải là trang chủ của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đó không vậy. tôi vào đây thấy họ đề những 3 cơ sở trong đấy ở HN có những 2 nơi
    http://www.thuocdantoc.org/thuoc-dong-y-dac-tri-benh-viem-khop.html

  86. Tran duy linh says: Trả lời

    Toi bi benh viet da khop dang thap 3 nam va toi cung co uong nhieu loai thuoc khat nhau ma cung khong khoi .vay nay toi muong kham va chua benh .toi den dau va muong mua thuoc Hoat huyet phuc cot hoan o dau ? Sdt cua toi 0937221255

  87. Tran duy linh says: Trả lời

    Thuoc nay mua o dau ? Dt 0937221255 linh

  88. Tran duy linh says: Trả lời

    Co biet mua o dau ma dung .lam sao biet tot ha ko chu

  89. Trần Quang Hiển says: Trả lời

    Tôi không rõ BS Đỗ Minh Tuấn có phải là truyền nhân của bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ở Hà nam Không; Tôi đang uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh Hà Nam, địa chỉ số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội số điện thoại 0963 302 349 tói nay đã sang tháng thứ 4, kết quả rất khả quan; Bài thuốc không chỉ có tác dụng chữa bệnh ” Thấp khớp” cách nói dân gian ( có 6-7 loại viêm khớp dạng thấp khác nhau…) Khi đã uống được 2 tháng, tình cờ tối được Bs khám sức khỏe BHYT cho xét nghiệm định kỳ: Chỉ số đường huyết của tôi giảm từ 6.9 xuống 5.5; Các chỉ số về mỡ máu (triglycerid, choresterol) về mức bình thường; Đây là tác dụng của toa thuôc Giải độc gan, thận mà tôi được uống kèm với thuốc chữa khớp; vậy thông báo để mọi người biết

  90. Đặng thị nguyên says: Trả lời

    Cùng lúc uống hoạt huyết phục cốt hoàn cùng với viên thuốc canxi và glucosamin có được ko

  91. Đặng thị nguyên says: Trả lời

    Vì tôi rất muốn sử dụng viên hoạt huyết phục cốt hoàn nhưng tôi lại đag sử dụng viên canxi và glucosamin nên tôi muốn tham khảo ý kiến của các chuyên gia xương khớp ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo