Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng giá bao nhiêu?

Câu hỏi:

Tôi năm nay 56 tuổi, muốn hỏi thuốc phong tê thấp Bà Giằng giá bao nhiêu, dùng chữa bệnh phong thấp có tốt không?

Tôi bị bệnh phong thấp đến nay đã hơn 5 năm. Mỗi khi trời lạnh, các khớp ở tay, đầu gối và chân tôi thường hay bị sưng và nhức. Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy tôi cũng thường bị cứng khớp rất đau và cử động rất khó khăn, người mệt mỏi chẳng muốn ăn gì. Đôi khi, tôi cũng có bị sốt nhẹ.

Trước đây, tôi đã từng ra viện khám và được kê đơn thuốc về uống. 2 lần đầu thì thấy thuốc uống rất nhanh giảm đau, nhưng đến lần thứ 3 thì không còn nhanh như trước. Sau lần thứ 4 tôi uống hết thuốc ở viện mà vẫn bị đau thì tôi không ra viện khám nữa. Tôi thấy trên tivi có quảng cáo thuốc phong tê thấp Bà Giằng nhiều. Theo những gì quảng cáo nói thì bệnh của tôi có thể dùng thuốc này để chữa được. Tôi có nhờ cháu gái đi hỏi mấy hiệu thuốc quanh nhà thì thấy giá mỗi chỗ bán một kiểu nên khá là thắc mắc. Tác dụng của thuốc thì cũng chỉ nghe quảng cáo trên tivi chứ chưa hỏi được ai. Vì vậy tôi có gửi thắc mắc lên đây, mong mọi người giải đáp giúp.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

(Độc giả: Vũ Văn Bền – Lai Châu)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Trả lời:

Với thắc mắc của bác Bền, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin như sau:

thuoc-phong-te-thap-ba-giang-gia-bao-nhieu

Thành phần
• Mã tiền chế………………………..14mg
• Đương quy…………………………14mg
• Đỗ trọng……………………………14mg
• Ngưu tất…………………………….12mg
• Quế chi………………………………8mg
• Thương truật………………………16mg
• Độc hoạt……………………………16mg
• Thổ phụ linh……………………….20mg
• Tá dược…………………………vđ 1 viên

Quy cách: Lọ 400 viên hoàn cứng

Giá thành: giao động từ 60.000 – 70.000 nghìn đồng

Công dụng
• Điều trị các bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa đốt sống, thoái hóa xương khớp.
• Chữa trị đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, tê mỏi chân tay.
• Bổ huyết, bổ can thận, bồi bổ cơ thể, phục hồi và tái tạo xương khớp.

Liều lượng và cách dùng
• Trẻ em trên 5 tuổi: mỗi lần uống 4 viên.
• Trẻ em từ 8-12 tuổi: uống 8 viên.
• Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi : mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 12 viên.
Nếu sau khi quen thuốc thì có thể tăng liều lên từ 13-15 viên. Nên uống trước khi ăn 30 phút, còn đối với người bị đau dạ dày thì uống sau khi ăn.
Chú ý: Khi sử dụng thuốc thì kiêng ăn xôi, nếp, thịt gà, cua đồng, cá đồng, cá chép.

Chống chỉ định
• Trẻ em dưới 5 tuổi và phụ nữ mang thai không được sử dụng.
• Người bệnh cao huyết áp và người có tiền sử hay đang bị đau dạ dày cần phải có sự theo dõi chặt chẽ, thuốc có nhiều vị nóng nên sau một thời gian sử dụng mà thấy không hợp thì nên ngưng lại.

Tương tác thuốc/Tác dụng phụ
• Trong 1 tuần đầu tiên sử dụng thuốc, người bệnh có thể bị đau nhiều hơn, đây là do tương tác thuốc, sử dụng tiếp tục triệu chứng này sẽ giảm.
• Khi uống quá liều có thể dẫn đến hiện tượng nôn nao, mạch nhanh, chân tay co cứng gây khó chịu. Sau 3 giờ sẽ hết.
• Nếu uống quá liều thì sẽ có các triệu chứng nôn nao, khó chịu, mạch nhanh, chân tay cứng. Các triệu chứng trên sẽ hết sau 3 giờ.

Số đăng kí: V23-H12-16

Sản xuất tại: Cơ sở sản xuất thuốc YHCT Bà Giằng

Hy vọng các thông tin trên đây đã giải đáp phần nào thắc mắc của bác Bền, giúp bác có thêm nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn loại thuốc chữa trị phù hợp. Về hiệu quả của thuốc, mong quý vị độc giả đã dùng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình để bác Bền có thêm thông tin trong việc lựa chọn thuốc.

Chúc bác mau chóng khỏi bệnh và có sức khỏe tốt nhé.

  XEM THÊM :

 Bệnh viêm đa khớp dạng thấp có thể chữa được không?

 Thuốc điều trị bệnh tràn dịch khớp gối bằng đông y

 Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp hiệu quả không

Bình luận

  1. Nguyen minh hoang says: Trả lời

    Xin hoi e bi thoai hoa cot song co va bi cao huyet ap nua vay e co the uong thuoc phong te thap ba giang ko

  2. hoang says: Trả lời

    Tôi là nam năm nay 52 tuổi bị đau lưng .đau thân kinh toạ.chụp x quang có gai cột sống lưng và cổ. Uống phong thấp bà Giằng được hơn 2 tháng liên tục .ngày uống 3 lần mõi lần 12 viên. Tôi uống liên tục .thường xuyên đi bơi và bài tập co chân để giãn cơ cột sống.tập cũng vừa sức và ăn uống điều độ.nhưng tình trạng vẫn đau âm ỉ. Đau nhất là buổi sáng thức dậy…tôi hạn chế ngồi lâu. Nhưng có công việc. Nên tôi ngồi một lúc là đau thần kinh toạ.nhức mỏi tay chân và có tình trạng mệt và buồn ngủ.tôi có thắc mắc vài điều.
    _ tình trạng uống thuốc bà Giằng thường xuyên như vậy có bi lờn thuốc .thuốc không có tác dụng.có dúng vậy không
    _Tình trạng của tôi có nên tiếp tục uống không. Đến khi có hiệu quả hay ngưng thuốc

  3. Dương Văn Thành says: Trả lời

    Tôi năm nay 40t bị thoái hóa và gai đốt sống cồ và 01 đốt chóm vôi , tối hỏi uống phong tê thấp Bà Giằng có điều trị hết không

  4. Dương Văn Thành says: Trả lời

    Tôi năm nay 40t , tôi bị gai và thoái hóa đốt sống cổ và bị vôi đốt sống cổ nữa . Vậy tôi uống Phong tê thấp bà Giằng có hết không thời gian hết bao lâu . Xin cảm ơn

  5. Ngô Thị Thu Hòa says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi thời gian gần đây tôi hay bị tê dưới bàn chân không đứng được lâu xin hỏi có uống được thuốc Phong tê thấp bà Giằng được không?

  6. Nhật Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ mình bị phong tê thấp, cũng mới uống phong tê thấp bà giằng này đc 1 táng nhưng chưa thấy hiệu quả, bạn bè mình nói tìm mua cao trăn cho mẹ uống thì tốt hơn, có ai đã dùng 2 loại này chưa cho mình ít kinh nghiệm

  7. Thương BBC says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, đau nhức khớp gối thì có uống đc phong tê thấp bà giằng không, nếu đc thì uống bao lâu thì khỏi, còn không thì tư vấn giúp mình địa chỉ nào chữa bệnh này k, chữa bằng đông y càng tốt.

  8. TRẦN QUANG VINH says: Trả lời

    Tôi năm nay 62 tuổi., được giới thiệu và xem thêm trên mạng, tôi bắt đầu dùng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng. Cho tôi hỏi :
    – Trên mạng thông tin là người lớn uống 2 lần trước ăn x 12 viên /1 lần, còn trong gói thuốc là 3 lần/ ngày x 12 v / lần. Vậy tôi phải uống thế nào cho đúng ?
    – Thuốc mua tại 341 Kim Ngưu sáng hôm qua, giá 82.000 / lọ. Còn trên mạng là 60 – 70.000 / lọ. Vậy thông tin giữa quảng cáo và thực tế có vẻ Tiền hậu bất nhất.
    Gần 100 năm tồn tại và phát triển, tôi cho rằng nhãn thuốc đã thành công mỹ mãn. Thiết nghĩ để bảo vệ uy tín của mình, nên chăng Nhà thuốc nên cập nhật thông tin cho chính xác , tạo niềm tin cho bệnh nhân, qua đó nâng cao hiệu quả chữa bệnh và Uy tín của Nhà Thuốc.
    Xin cảm ơn !

  9. Phạm thị hiền says: Trả lời

    Tôi ngủ thường xuyên bị tê tay,chan. Tôi bị vậy là bị bệnh gì? Thuốc bà giằng có chứa dược không?

  10. Phạm thị hiền says: Trả lời

    Toi ngủ thường xuyên bi tê tay, chân . như vây tôi bị bệnh gì và nên uống thuốc gì và có chữa khỏi không

  11. Lê Phi Hùng says: Trả lời

    Tôi bị đau thần kinh vai gáy rất mỏi ở cổ vai và đau lan xuống tay. Muốn dùng phong tê thấp bà Giằng để điều trị thì phải dùng bao nhiêu lâu mới khỏi, giá cả bao nhiêu?

  12. Nguyễn kim long says: Trả lời

    Tôi bị thoái hoá khớp gối, đứng lên ngồi xuống xào sạo, đá chân thấy đau khớp gói

  13. Nguyễn Đình Tường says: Trả lời

    Tôi sinh năm 1962 hiện ở thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai, tôi muốn mua thuốc này để uống thì mua ở đâu?

  14. Trần Yến Mai says: Trả lời

    Đọc hết bình luận, chưa thấy ý kiến nào đưa ra là uông thuốc có hiệu quả, ngược lại mấy ý kiến phản ánh là không có kết quả. Chán. Bộ Y tế cấp phép không biết đã cs kiểm định trên một nghiên cứu lâm sàng chưa nhỉ? Cấp phép chỉ là một tờ giấy. Công bố nghiên cứu trước sau trên một số lượng bệnh nhân đủ tin cậy như nước ngoài mới là một điều tin cậy???

  15. Văn Thành says: Trả lời

    Mình bi thoái hóa uống phong tê thấp bà giằng cãm giác ko còn nữa nhung mình vẩn duy trì uổng

  16. le viet cuong says: Trả lời

    e nai 22t e bj thoai qua cot sog nai 4 nam roi e dau lam . thuoc naj se tri beh khoag bao lau day e cam on

  17. Hoàng Thị Lộc says: Trả lời

    Tôi đang có ý định mua phong tê thấp bà giằng điều trị căn bệnh thấp khớp nhưng hôm qua tôi có được người quen mách chữa ở trung tâm thuốc dân tộc tốt nên tôi cũng đang tìm hiểu thông tin về địa chỉ này. Mọi người cho tôi hỏi chữa ở trung tâm thuốc dân tộc (thuốc thang) với lại chữa thuốc phong tê thấp bà giằng thì cái nào cho hiệu quả tốt hơn?

  18. Phương says: Trả lời

    Tôi chưa dùng phong tê thấp bà giằng để chữa bệnh nên tôi không đánh giá được,nhưng vừa rồi tôi có chữa thoát vị đĩa đêmh ở trung tâm thuốc dân tộc theo 4 tháng điều trị của bác sĩ Tuyết Lan thì chia sẻ lại với chị là kết quả rất tốt.Ở đó điều trị bằng thuốc thang sắc và tôi có kết hợp thêm cả châm cứu bấm huyệt.Tôi đã điều trị khỏi được 4 tháng nay nhưng sắp tới là mùa rét tôi tính có thể sẽ mua phong tê thấp bà giằng này uống để phòng bệnh.Nhưng đây mới chỉ là tham khảo thôi,chắc vẫn phải tìm hiểu cả loại khác nữa.Cái nào nhiều người dùng thì mình dùng.

  19. Bùi Thị Thu Hồng says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/phong-van-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-ve-bai-thuoc-hoat-huyet-phuc-cot-hoan.html
    Đây có phải là trung tâm chỗ chị nói đến không chị Phương? Mong chị có thể chia sẻ thêm cho tôi về quá trình điều trị ở đấy như là: dùng thuốc như thế nào, có phản ứng phụ gì không, trong quá trình điều trị cần lưu ý những gì, chi phí… Cảm ơn chị.

  20. trần quốc công says: Trả lời

    em năm nay 42t bị thằn kinh tọa vậy e có thể dùng thuốc phong tê thấp bà giằng được không ạ mà mua thuốc này ở âu w nếu ở xa thì gởi bưu điện được không ạ

  21. Thân Thị Thu says: Trả lời

    Me toi bi than kinh toa,phai dieu tri bao lau moi het? Toi o tp HCM muon mua thuoc thi mua o dau? Xin cam on!

  22. Nguyen Kim Hong says: Trả lời

    Toi o Vung Tau muon mua thuoc te thap ba giang mua o dau

  23. Nguyễ văn hậu says: Trả lời

    Tôi bi đau ở khớp gối, hiên tôi đã điều trị rất nhiều sản phẩm hỗ trợ về điều trị gối rồi nhưng kg co kết quả. Bây gio tôi muốn chuyển qua sản phẩm của phong tê thấp Bag Giằng thì sản phẩm đó mua ở đâu thuận tiên va chất lượng nhất. Nguyễn Văn Hậu – BMT – ĐĂK LĂK.

  24. Than Sơn says: Trả lời

    cho e hỏi bố e bi viem da khớp dang thap va da dieu tri bang thuoc bà giằng dc khoảng hơn 3 tuan rồi. ma thấy bi dau hơn chua thay giảm.vậy lieu thoi gian cog thuoc co lau nv k.? va uong trog bao lau thi se thay hieu qua ro rang nhat
    e cảm ơn!

  25. Trần thị na says: Trả lời

    Tôi bị hẹp ống đốt sống cố phình đĩa đệm đốt sống cố rất gay bị tê buồn chân tay và huyết áp thấp thì có uống được phong tê thấp bà giằng không? Uống trong bao lâu?

  26. bác sĩ says: Trả lời

    Dx. Uog la het

  27. bác sĩ says: Trả lời

    Mua tại tiệm thuốc gần nhất. Bác sỹ bảo vậy

  28. Luu thi nhinh says: Trả lời

    Em 32tuoi muon hoi em bi te chan tay khi em ngoi lam cung hay bi sung chan nua em co uong thuoc phong te thap ba giằng duoc ko?

  29. Luu thi nhinh says: Trả lời

    Em 32tuoi em bi te tay chan thinh thoang bi sung nua em co uong thuoc phong te thap ba giằng duoc ko?

  30. NGUYỄN VĂN THUẦN says: Trả lời

    Tôi hiện giờ đang sống tại thành phố BMT Đăk Lắc tôi bị đau vai gái dẫn đến tê tay vậy tôi định dùng PTT Bà chằng không biết có hiệu qura không cho tôi lời khuyên Bs

  31. phạm quốc cường says: Trả lời

    Tôi bị đau lưng lan xuống mông xuống đùi xuống bắp và bàn chân ngoài là bệnh gì hả bạn???

  32. trần tiến dũng says: Trả lời

    Mình 30 tuổi bị đau ở cổ tay có uống được phong tế thap71 bá giằng ko ?

  33. Nguyen Thi Lien says: Trả lời

    Tôi năm nay 25 tuổi,bị lồi đĩa đệm, xin hỏi là có uống đc phong tê thấp bà giằng không??

  34. Nguyễn khắc quyết says: Trả lời

    Tôi bị gai đôi s1 lão hóa cùng l5 sang day Tôi thấy chân tay te nhức đau đầu ngồi tê hết đầu ngón chân hỏi bác sĩ tôi có uống được thuốc này không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo