Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp hiệu quả không ?

Hỏi: Tôi có niềm đam mê với bóng đá, thường xuyên theo dõi các trận đấu ở các giải lớn và cũng chơi bóng đều đặn hàng tuần với một hội nhóm riêng. Tuy nhiên vào khoảng giữa năm 2014, tôi bị chấn thương trong 1 trận đấu bóng giao lưu, ngã đập phần mông xuống sân cỏ khá mạnh đồng thời tôi dùng tay phải để chống đỡ. Lần đó ngã rất đau song tôi chủ quan nghĩ rằng sẽ không sao bởi khi chơi thể thao những lần ngã như thế là rất bình thường, do vậy tôi không đi khám và điều trị tích cực ngay từ đầu. Về sau bệnh phát triển, cơn đau nhiều nên tôi mới đi khám thì nhận kết quả giãn cơ bả vai và tổn thương đốt xương cụt. Sau nhiều đợt điều trị kết hợp vật lý trị liệu không thành công, tôi tìm đến thuốc Đông y với hi vọng giảm bớt các cơn đau và phục hồi được phần nào tình trạng xương sống vì tôi vẫn nuôi mong ước được thi thoảng chơi mấy phút trong sân bóng. Tham khảo và thấy có rất nhiều nhắc tới bài thuốc gia truyền chữa xương khớp của dòng họ Đỗ Minh, tuy nhiên thông tin cụ thể thì khá ít nên hi vọng diễn đàn có thể giúp tôi có thêm thông tin, đồng thời tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của nhiều người đã từng điều trị bệnh xương khớp để tham khảo thêm.

Trân trọng.

(Trần Văn Thái – Nam Thăng Long, Hà Nội)

Thân gửi bạn Thái,

Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đặt câu hỏi cho diễn đàn. Về bài thuốc gia truyền chủ các bệnh xương khớp của dòng họ Đỗ Minh, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin sau, hi vọng có thể giúp ích cho bạn.

Dòng họ Đỗ Minh vốn hành nghề y, bốc thuốc cứu người qua nhiều thế hệ ở Hà Nam, tuy nhiên do điều kiện khách quan nên hiện nay chỉ còn lại bác sỹ Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân duy nhất, và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cũng như những bài thuốc gia truyền khác, bài thuốc điều trị các bệnh xương khớp của dòng họ Đỗ Minh được bác sĩ Tuấn kế thừa, trực tiếp bào chế và đảm bảo về chất lượng. Sau thời gian học tập tại trường Y và trải qua quá trình làm việc khám chữa bệnh thực tế, bác sĩ Tuấn đã có nhiều cải tiến nhằm hoàn thiện bài thuốc sao cho phù hợp với thể trạng, sức đề kháng của con người trước những tác động xấu từ môi trường hiện đại.

Bài thuốc là sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ, bao gồm:

Thuốc đặc trị bệnh xương khớp phong thấp :

Thành phần: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất, đỗ trọng, cẩu tích, hy thiêm, độc hoạt, thạch cao, chi mẫu,… và một số thảo dược quý khác.

Công dụng: Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc,… đặc trị các bệnh xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…

Thuốc hoạt huyết bổ thận:

Thành phần: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ, ba kích…

Tác dụng: Có tác dụng bổ thận, trừ thấp, giải độc, tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tái phát.

Thuốc bổ gan giải độc:

Thành phần: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, nhân trần, …

Tác dung: Thuốc có tác dụng bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giảm đau, giảm phù nề. Thuốc còn giúp tái tạo lại các chất nuôi dưỡng sụn khớp , tái tạo chất nhày để bảo vệ ổ khớp . Tăng độ bền và độ dẻo dai cho các khớp , ngăn ngừa thoái hóa sụn khớp và phòng chống bệnh tái phát .

Thuốc kiện tỳ ích tràng:

Thành phần: Bạch truật, bạch thược, phục linh, hoàng kỳ, trần bì, đẳng sâm, phụ tử, quế chi, ý dĩ nhân và một số dược liệu khác.

Công dụng: Hòa giải can – tỳ, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, bổ can thận, tăng cường chức năng của tỳ vị, chức năng đại tràng. Chủ trị đau bụng, tiêu chảy, phân sống, táo bón, đi ngoài nhiều lần, ổn định tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc chữa xương khớp.

Ưu điểm của bài thuốc :

Bài thuốc được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên , bao gồm rất nhiều vị thuốc quý hiếm , đem lại hiệu quả cao trong điều trị . Điều trị trực tiếp vào căn nguyên và gốc bệnh , đem lại hiệu quả điều trị nâu dài và chánh tái phát . Đặc biệt thuốc không có tác dụng phụ .

Như bạn có thể thấy, bài thuốc không đơn thuần giúp giảm các triệu chứng đau nhức tại chỗ mà về lâu dài, thuốc giúp cải thiện những chức năng liên quan đến sức khỏe xương khớp. Can thận khỏe, khí huyết lưu thông chính là những yếu tố tiên quyết giúp ngăn ngừa bệnh tiến triển và tăng cường khả năng phục hồi sụn khớp sau tổn thương. Sự kết hợp của 4 loại thuốc này trong cách sử dụng hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho việc điều trị đồng thời đảm bảo an toàn cho việc sử dụng , không gây tác dụng phụ, nhất là đối với hệ tiêu hóa và thận.

Thêm một tiện lợi nữa cho những người sử dụng đó là thuốc đều được bào chế dưới dạng cao, viên uống tiện lợi. Bạn sẽ không mất thời gian đun sắc quá lâu như cách truyền thống mà hiệu quả thuốc vẫn được cam kết.

Chúc bạn nhanh chóng điều trị hết bệnh và luôn luôn khỏe mạnh!

Những thông tin về bệnh Cơ Xương Khớp , cũng như phương pháp điều trị bệnh xin quý độc giả vui lòng liên hệ :

Phòng Khám Dòng Họ Đỗ Minh Đường 

Địa Chỉ : số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

Số điện thoại : 024 6253 6649 – 0963 302 349 

Bình luận

  1. nguyễn hải hưng says: Trả lời

    Với cá nhân tôi đang điều tri thoái hóa khớp gối ở chỗ BS Tuấn 2 tháng rồi , so với trước điều trị trong viện 5 tháng thì bài thuốc của bs Tuấn tối thấy rất hiệu quả vì các triệu chứng đau nhức giảm rõ rệt .

  2. Lâm says: Trả lời

    Bài thuốc của Dòng Họ Đỗ Minh đến các bác sĩ đầu nghành còn phải thừa nhận là hiệu quả cao trong điều trị . Và tôi tìm hiểu thấy đa phần các bệnh nhân đang điều trị đánh giá hiệu quả rất khả quan .

  3. thu hương says: Trả lời

    Bà Tôi sáng này mới đến khám đi chụp thì bị viêm đa khớp ,và lấy thuốc ở đây nhìn chung tôi đánh giá bác sĩ Tuấn rất ân cần ,tận tình và chu đáo . Trước khi đưa bà đến khám tôi đã tìm hiểu và thấy Bài thuốc Dòng họ Đỗ này khá nổi tiếng về hiệu quả điều tri . Tôi sẽ theo dõi thời gian bà điều trị thế nào sau đó sẽ chia sẻ cho mọi người .

  4. thu hương says: Trả lời

    nói chung là theo tôi bài thuốc hiệu không quả 100% được nhưng tôi tin phải được 80% vì bố tôi cụ là thuộc người cũng khá kỹ tính đến khám ở và điều trị ở đây còn phải khen . được 2 tháng rồi cũ khen không đau đớn như trước nữa .

  5. cẩm Vân says: Trả lời

    Chào các bác cháu cũng bị viêm khớp gối không biết thời gian làm việc của bs Tuấn như thế nào ạ .

  6. Văn Tài says: Trả lời

    có bác nào đã và đang điều trị ở nhà bác sĩ Tuấn có thể chia sẻ cho tôi và mọi người biết lịch làm việc của bác sĩ Tuấn với . Và đến khám có phải đăng ký trước không .

  7. Minh Tuyết says: Trả lời

    Ôi đọc được bài chia sẻ của bạn tôi mừng quá, mẹ tôi bị bệnh thoái hóa khớp đã lâu cũng đã chữa nhiều nơi chưa khỏi, tôi cũng đã từng khám ở bệnh viện bạch mai và điều trị theo đơn của bác sĩ nhưng ko khỏi. Tôi rất hy vọng tìm được thầy thuốc giỏi, hợp thầy hợp thuốc chữa khỏi được bệnh. Mọi người ai biết địa chỉ nhà lương y Đỗ Minh Tuấn hay số điện thoại liên hệ của lương y xin chia sẻ cho tôi.

  8. Thu Linh says: Trả lời

    – Địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, HN.
    – Điện thoại của lương y Tuấn là 0963302349.

    Mình cũng tình cơ đọc được bài viết này về chữa bệnh xương khớp của dòng họ đỗ Minh nên mới biết đưa mẹ đến đây ây thế mà mẹ mình điều trị 2 tháng mà h đỡ hẳn , bài viết mình đọc được đây, các bác tham khảo thêm:http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

  9. Hà Thị Huyền Trang says: Trả lời

    mẹ mình đang điều trị thoái hóa khớp gối ở chỗ BS Tuấn được 1 tuần rồi và mẹ cũng đã cảm thấy đỡ đau nhức hơn trước nhưng chưa đỡ nhiều . nhưng qua ý kiến đánh giá của mẹ trong thời gian đầu uống thuốc so với những lần điều trị trước kia có vẻ rất khả quan .

  10. Trần Thanh Hải says: Trả lời

    Bài thuốc gia truyền của Dòng Họ Đỗ Minh qua tìm hiểu mình thấy cũng có rất nhiều người khen là hiệu quả . Nhưng Mình vẫn băn khoăn là thuốc là thuốc mình phải sắc đun thì rất mất thời gian mình thì làm công chức sáng đi tối về lên sợ không thể uống thuốc đều đặn được .

  11. Nguyễn Trường sơn says: Trả lời

    bố mình năm nay 58 tuổi đi viện chụp bác sĩ kết luận bị thoái hóa đốt sống cổ và viêm khớp gối điều trị tại bệnh viện bạch mai gần 6 tháng rồi nhưng bệnh tình vẫn không khỏi được hiện tại bệnh viện khuyên đưa bố về điều trị bằng thuốc nam , Và mình đăng băn khoăn điều trị ở chỗ Bs Tuấn nhưng không biết thời gian như bố mình phải điều trị bao nâu và chi phí điều trị mất có nhiều không .

  12. Trần Trung Kiên says: Trả lời

    trước tôi đã điều trị ở bạch mai rồi nhưng không ăn thua . sau đó cũng phải đi tìm thuốc nam điều trị may quá gặp bác sĩ Tuấn có lẽ là hợp thầy hợp thuốc lên bệnh viêm khớp gối giờ đã khỏi hẳn . tôi đã dừng thuốc được 6 tháng rồi nhưng đến h vẫn không thấy tình trạng đau nhức trở lại .

  13. Phạm thị quỳnh says: Trả lời

    thứ 5 tuấn vừa rồi tôi có đến chỗ BS Tuấn khám và do lịch nghỉ ngày 2/9 lên mọi người đến khám trước để về quê lên đông người đến khám quá ngồi chờ mãi mới đến lượt .

  14. Anh Thư says: Trả lời

    bố của tôi 63t bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ nhiều năm nay, uống thuốc nhiều đợt nhưng không khỏi. Thậm chí có những đợt điều trị còn kết hợp cả vật lý trị liệu nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện nhiều. Bỗ tôi hiện còn mắc Bẹnh tiểu đường , không biết bài thuốc này bố tôi uống có ảnh hưởng gì tới bệnh tiểu đường hay không .

  15. Nguyễn Tiến Đông says: Trả lời

    Tôi ở Bắc giang vừa rồi tôi đã có kết quả chụp cộng hưởng từ ở bệnh viện Bạch Mai HN ngày 15/08 nếu tôi chúp ảnh kết quả gửi cho BS tuấn để Để Bs kê đơn thuốc cho thì liệu có được không ? Tôi bây giờ đi lại rất khó khăn hơn nữa vì nhà ở xa nên tôi cũng không có điều kiện tới tận nơi được xin nhờ mọi người tư vấn giúp. Cám ơn.

  16. phạm thị thùy says: Trả lời

    dạ được bác nhé vì Mẹ cháu cũng ở quê lên cũng không đến được nên cháu cũng chụp ảnh kết quả khám ở viện rồi gửi vào hòm thư của bác sĩ Tuấn Nhưng mà trong thư cháu để lại cả SĐT của Mẹ cháu nên bác sĩ gọi thẳng cho mẹ cháu luôn và hỏi tình trạng bệnh hiện tại của mẹ cháu và tư vấn cách điều trị và thời gian điều trị . Sau đó thuốc được gửi về tận nhà mình luôn bác ạ .

  17. Trần quang Khải says: Trả lời

    theo cháu bác cứ gọi điện thẳng vào sđt của bác sĩ để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách điều trị ngay chứ thư từ làm gì cho phiền phức lại phải chờ đợi .

  18. Hứa thị Hiền says: Trả lời

    Mẹ tôi năm nay 59 tuổi bị thoát vị đĩa đệm đã mổ nhưng không thành công và đã phải mổ tiếp lần thứ 3 nhưng mẹ tôi vẫn không hết đau mà giờ còn đi lại rất khó khăn. Xin hỏi trường hợp bệnh của mẹ tôi như vậy giờ dùng bài thuốc đông y gia truyền này liệu có hiệu quả không và phải dùng thuốc trong thời gian bao lâu?

  19. Mai thị Thơm says: Trả lời

    Theo kinh nghiệm của mình thì bạn cứ đưa mẹ đến chỗ bs để bác sĩ xem kết quả rồi tư vấn cho mẹ chứ chị em mình về chuyên môn không lắm được lên cũng khó . hôm trước Mình cũng gọi điện cho bác sĩ hỏi như bạn vậy bác sĩ cũng bảo nếu ko đưa được mẹ đến thì bảo mẹ điện lại cho bác sĩ để xác định các triệu chứng sau đó lên phắc đồ điều trị cụ thể giờ mẹ em điều trị mới được hơn 1 tháng nhưng bà đỡ nhiều rồi . nghe chừng rất khả quan .

  20. Thế Giang says: Trả lời

    Bài thuốc này có chữa được vôi hóa khớp vai không vậy? Mẹ mình bị vôi hóa khớp vai đã hơn 3 năm rồi, đau đớn vô cùng. và đã điều trị và Uống thuốc nhiều nơi, điều trị tại các bệnh viện lớn nhưng đều không thu được kết quả gì .

  21. Hải Yến says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này. Thấy có khá nhiều người hỏi và chia sẻ, thông tin về bài thuốc cũng như địa chỉ . Ngoài ra còn có thông tin về nguồn gốc, các công trình nghiên cứu nữa nên tôi thấy khá tin tưởng. Chỉ có một điều chưa rõ là tôi bị bệnh xương khớp nhưng cũng bị bệnh Trĩ rồi mất ngủ, không biết dùng thuốc có ảnh hưởng gì không?

  22. Thu Hiền says: Trả lời

    Đã ai điều trị khỏi bệnh thoái hóa khớp bằng bài thuốc này chưa? Thông tin trong bài thuốc này với bài thuốc trên trang này http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html có phải cùng 1 bài thuốc không nhỉ?

  23. Khánh Ngọc says: Trả lời

    Đúng rồi bạn ạ. Bố mình đang điều trị bệnh vôi hóa khớp gối bằng bài thuốc Đông y của dòng họ Đỗ Minh. Nói chung thì thành phần thuốc được BS gia giảm theo bệnh và thể trạng của mỗi bệnh nhân nên thu được hiệu quả hơn. Trước bố mình uống nhiều thuốc Tây, bao nhiêu là giảm đau với kháng viêm ấy nhưng cứ ngưng dùng thuốc thì lại đau. Có lần phải đến bệnh viện tiêm thẳng vào khớp cơ nhưng cứ hết thuốc lại đau. Có người mách dùng thuốc của nhà Đỗ Minh, bố mình dùng được hơn 1 tháng rồi.

  24. Phương Thảo says: Trả lời

    Dòng họ Đỗ Minh này ở Hà Nam thì rất nổi tiếng, dân quanh vùng ai cũng biết. Trước nghe bố mình kể nhà thuốc đó gần như lúc nào cũng tấp nập người đến khám chữa bệnh, cả những người quanh vùng và nhiều người ở khắp nơi nữa. cứ người nọ mách người kia tìm đến điều trị ấy khám bệnh .

  25. Huyền trang says: Trả lời

    Có ai biết địa chỉ mua thuốc ở đâu không? Chỉ cho mình với . Bà mình bị thoái hóa khớp gối, gần 1 năm rồi chẳng đi đâu được, chỉ đi loanh quanh trong nhà uống thuốc tây h gần như không tác dụng gì dạo này mưa gió thất thường bà kêu đau nhức suốt ngày khổ thân bà quá .

  26. Bùi thị Hằng says: Trả lời

    này là thuốc thang hay thuốc đã sắc thế ? và Thuốc này có đắt không Dùng bao lâu thì có tác dụng . ông mình bị thoái hóa khớp gối gần 3 năm nay rồi .

  27. Ngô Thị Hòa says: Trả lời

    Thuốc này có điều trị khỏi hẳn được không vậy? Bà ngoại mình bị thoái hóa khớp gối, bác mình bị gout không biết có dùng được bài thuốc này không ?

  28. Tiến Đông says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc Đông y thường phải điều trị mấy tháng mới hết liệu trình hay sao ấy. không biết bài thuốc này phải điều trị trong bao lâu? có khỏi hẳn được không?

  29. HƯƠNG GIANG says: Trả lời

    Hầu hết những người bị bệnh đều thử lần lượt qua các phương pháp để điều trị bệnh như bác Chung. Cứ thấy ai mách gì là dùng, không có kết quả thì chuyển sang phương pháp khác nên bệnh thường nặng hơn và khó chữa hơn rất nhiều. Nên nếu không quá nguy cấp thì nên bỏ thời gian và công sức ra tìm hiểu phương pháp tốt nhất để điều trị bệnh sớm nhất có thể .

  30. Bích Phương says: Trả lời

    Mình thấy tìm được phương pháp chữa là may mắn lắm rồi ấy. Trước mình biết có 1 ông bị thoái hóa đốt sống cổ chữa mãi không khỏi, cuối cùng phải chấp nhận sống chung với bệnh. Mà đốt sống cổ là nơi mọi dây thần kinh chạy qua .

  31. Thanh Minh says: Trả lời

    Mình thấy bài thuốc này kết hợp cả 4 thành phần đúng không nhỉ? Có nhất thiết phải dùng hết cả 4 thành phần đó không? Mẹ mình chỉ bị viêm khớp dạng thấp thì điều trị bằng bài thuốc này có được không và thời gian điều trị khảng bao nâu ?

  32. Đỗ Văn Bảo says: Trả lời

    Đúng là bài thuốc này có 4 thành phần, để điều trị hiệu quả thì cần thiết sử dụng cả 4 thành phần đó bạn ạ. Vì bài thuốc hướng tới điều trị căn nguyên bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong nên những thành phần đó rất cần thiết. Tùy tình trạng bệnh và cơ địa bạn có thể hỏi bác sĩ sẽ tư vấn và gia giảm cho bạn nhé

  33. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Theo như kinh nghiệm của tôi thường thì mình không có trình độ chuyên môn lên hay đoán già đoán non . Tốt nhất là cứ đến trực tiếp để bác sĩ Tuấn khám sau đó nghe BS phân tích tình trạng bệnh của mình là chuẩn nhất .

  34. Trần văn Nam says: Trả lời

    Bác nói chuẩn đó hôm trước em cũng đưa mẹ đến khám và lấy thuốc được bác sĩ Tuấn bắt mạch cho bà xong phân tích cho tôi và bà hiểu rõ về tình trạng bệnh và sứ khỏe của bà . được cái bác Tuấn rất tận tình mình không biết hay còn thắc mắc vấn đề gì có thể gọi điện hỏi lại và được bác giải thích rất dễ hiểu .

  35. Nguyễn văn Thỉnh says: Trả lời

    Tôi cũng đang điều trị bằng bài thuốc này được 45 ngày rồi theo như đánh giá của tôi thứ nhất về độ hiệu quả của bài thuốc là rất tốt , tôi trước cũng uống đủ các loại thuốc rồi nhưng lần này uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh tôi thấy hài lòng nhất mà ăn ngủ lại tốt nữa chứ , thứ 2 là đúng như các bác nói bác sĩ Tuấn rất tận tình với bệnh nhân . đúng là điều trị bằng thuốc nam vẫn là chuẩn nhất .

  36. Lê Thanh Minh says: Trả lời

    Phu nu mang bau co dung bài thuốc này duoc khong các bác ? Vo toi mang bau thang thu 3 thi phat hien viem xuong vung chau, khong biet bai thuoc co chua dc ko?

  37. Đinh Xuân Tùng says: Trả lời

    Tôi cũng vừa tìm được thông tin về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp của bài thuốc này. Mọi người cùng tham khảo nhé. http://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-benh-xuong-khop-cua-dong-ho-do-minh-co-hieu-qua-khong.html

  38. Đức Hùng says: Trả lời

    Bố tôi cũng đang điều trị bằng bài thuốc này. Trước bị viêm khớp dạng thấp uống thuốc, bôi cao bôi dầu xoa bóp, đắp lá mãi không có kết quả gì. Vừ rồi Mới chuyển sang dùng bài thuốc này được hơn 1 tuần rồi , thấy có nhiều người khỏi nên kien trì hy vọng hợp thầy hợp thuốc

  39. Nguyễn Văn Thái says: Trả lời

    có ai có địa chỉ hay số điện thoại không? Cho mình xin với mình cần gấp

  40. Cao Thị Nguyệt says: Trả lời

    Địa chỉ nhà Lương Y Đỗ Minh Tuấn đây bác: 37a ngõ 97 VĂn cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 02462 536 649 – 0963 302 349. Bác này chỉ làm 1 tuần 3 buổi chiều tối thôi bạn nhé, nếu muốn đến bạn lên điện hẹn trước đó nhé .

  41. Cù Văn Định says: Trả lời

    Bác sĩ khám những buổi nào trong tuần vậy ạ? Có ai có lịch khám của bác sĩ không? Mình ở Hòa Bình xuống chỉ sợ không gặp được bác sĩ lại mất công

  42. Thu Hoài says: Trả lời

    Bạn cứ gọi điện cho bác sĩ hẹn lịch là được nhé. Trước mình cũng về quê đưa bố mình lên khám, hẹn bác sĩ ok thì hôm đó có đông tới mấy bác sĩ cũng cố gắng khám xong mới nghỉ

  43. Ngô Thị Lý says: Trả lời

    Mẹ mình bị khô sụn khớp thì điều trị thế nào được nhỉ? Không biết bài thuốc có tác dụng gì không? Uống mấy loại thuốc rồi thực phẩm chức năng mà không thấy có tác dụng gì cả

  44. Quang Lực says: Trả lời

    Tôi đang điều trị bệnh khô sụn khớp ở nhà bác sĩ Tuấn hiện tại đã điều trị được 3 tháng rồi và bệnh tình thì tôi cảm giác như đã khỏi hẳn rồi không còn thấy hiện tượng đau nhức ê ẩm như trước nữa nhưng bác sĩ Tuấn Vẫn khuyên dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để tăng tiết dịch cho sụn khớp .

  45. Trương Thanh Hà says: Trả lời

    Dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam có nhiều bài thuốc nổi tiếng lắm, tôi biết bài thuốc trị bệnh Mề đay mẩn ngứa với bài thuốc chữa xương khớp này . trước tôi điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa ở nhà bác sĩ Tuấn đã khỏi bệnh gần 3 tháng rồi . phải nói bác tuấn rất mát tay .

  46. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Chỗ bác sĩ Tuấn dòng họ Đỗ MInh nhiều người điều trị thật, bên toppic này cũng nhiều người chữa ở đây lắm đây, mọi người bình luận nhiều vè bài thuốc này:
    >> http://www.chuatribenhviemkhop.com/bai-thuoc-cua-dong-ho-minh-chua-benh-xuong-khop-hieu-qua-khong.html

  47. Linh - Nha Trang says: Trả lời

    Tôi mới được bác sĩ Tuấn tư vấn và mới đặt mua thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, đang đợi thuốc chuyển về, mong sao cho mau qua khỏi bệnh đau nhức xương khớp này.

  48. tho says: Trả lời

    Vui quá vì có nhiều người khen tôi cũng an tâm hơn rồi. Tôi ở trong tỉnh đồng nai. không biết nhà thuốc có thể gửi thuốc được không. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm khớp dạng thấp. hiện tại tôi thấy người hơi đau nhưc cac khớp tay va toàn thân.

  49. Hùng says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người khen về thuốc của nhà Đỗ Minh nhưng sao không thấy ai cho địa chỉ hay số điện thoại để liên hệ vậy. Tôi nghĩ mọi người nên chia sẻ để nhiều người đang cần tìm được thuocs tốt để điều trị, như tôi chẳng hạn

  50. Văn Minh says: Trả lời

    Như mẹ mình bị viêm khớp, đau vá sưng ngón tay, đầu gối với khớp chân thì không biết có uongs được thuốc ko nhỉ? uống bao lau thf đupcự. Ai dùng rồi thì chia sẻ cho mình biết với nhé

  51. Bùi Công Luận says: Trả lời

    Hầu như các bệnh xương khớp bác ấy điều trị được bạn ơi. Như minh nè, đau thần kinh tọa, đang uống thuốc nhà bác đây, thấy cũng tích cực, ăn ngủ tốt hơn. Thuốc là nhà bác nấu luôn nên yên tâm về mnguoonf gốc

  52. Thoa Bùi says: Trả lời

    Em cũng đọc trên mạng, thấy bác có kinh nghiệm làm thuốc từ nhỏ, ngoài ra có kiên thức chuyên môn nữa, nên em hình dung bác ấy già lắm cơ. Nhưng khi đến gặp trực tiếp thì thấy bác khoảng 40 tuổi thôi, người ân cần, vui tính nên cũng hơi ngạc nhiên. Nhưng khi dùng thuốc thì thấy hiệu quả rất tốt nên giới thiệu người thân dùng, hầu như ai cũng khen.

  53. Trần Thảo Linh says: Trả lời

    Tớ cũng vậy nè, lúc sinh xong bị nổi mề đay, được bạn bè giới thiệu tớ cũng y=uống thuốc trị mề đay nhà bác, uống 2 tháng thì khỏi hẳn. Tin tưởng thuốc tốt nên đến mua thuốc khớp cho mẹ chồng. May mà bà uống thuốc vào thì tình trạng đau nhức giảm hẳn nên mình cũng vui vì bà đỡ khó chịu hơn.

  54. Thu sang says: Trả lời

    TOI NAM NAY 47 TUOI, BI THOAT VI DIA DEM, TOI MUON MUA THUOC NHUNG K O HN, VAY TOI MUA THUOC DUOC KHONG? MONG MOI NGUOI TU VAN GIUP TOI. CAM ON

  55. lâm lê trang huyền says: Trả lời

    Dạ cho em hỏi ba em bị đau khớp gối thỉnh thoảng lại bị sưng lên đi lại khó khăn, em ở thành phố HCM thì không biết có văn phòng đại diện hoặc em có thể mua thuốc vận chuyển bằng bưu điện được không ạ ? em xin cảm ơn a

  56. lâm lê trang huyền says: Trả lời

    Chị Linh ơi ! em ở thành phố HCM em muốn mua thuốc cho ba em thì e mua như thế nào vậy chị , chị chỉ em với vì ba đang ở quê nên không có điều kiện ra HÀ NỘI khám bệnh a !

  57. hoàng thị thu hà says: Trả lời

    ac nào đã sử dụng thuốc khớp cho e hỏi tgian điều trị khớp 3 tháng thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ? e xin cảm ơn

  58. khánh linh says: Trả lời

    ông mình cung bị đau cổ tay cổ chân dk gần một năm mà uống thuốc cũng không khỏi,xin hỏi bài thuốc đỗ minh có bán thuốc online ko ạ. nếu dk thì mình đặt hàng ạ. sdt 0989644464 đang cần tư vấn càng sớm càng tốt ạ.

  59. duc says: Trả lời

    bao nhiêu tiền 1 liệu trình vậy bạn.

  60. Nguyễn Luân says: Trả lời

    Cho e hỏi. Mẹ e bị vôi hóa cột sống mỗi khi làm việc nặng hoặc trái gió trở trời thì đau lưng đi lại khó khăn. Vậy liệu có thể điều trị đc k ạ. Mong mọi ng tư vấn giúp e ạ.
    E xin cảm ơn.

  61. Phùng tấn hùng says: Trả lời

    0901988345 xin gọi tư vấn hoặc cho sdt để tôi gọi , tôi vừa bị gout và viêm khớp thấp xin tu vần giúp cảm one

  62. đinh ngọc thoa says: Trả lời

    cho e hỏi điều trị 1 liệu trình thì bao nhiêu tiền ạ?

  63. Lê Thị Khuyên says: Trả lời

    Em bị đau ở thắt lưng đi khám chụp X quang thì nói không bị sao nhưng giờ vấn đau còn đau tê xuống cả mông. Xin hỏi có dụng được thuốc của bác sỹ tuấn ko? năm nay em 31 tuổi

  64. Hac Hai says: Trả lời

    Bạn đã thử mua thuốc ơ đó chưa vậy

  65. pham thi dung says: Trả lời

    Cháu nam nay 24 tuổi ,cháu bị đau cột sống cổ,di chup mri bai bao cháu bị thoai hóa,rách vòng xơ c4c5 cháu rất đau nhức vậy cháu có uống dc thuốc ko ạ

  66. A Dung says: Trả lời

    Làm sao có thể liên hệ với nhà nước của dòng họ Do Minh? Các bạn làm ơn cho sdt hoac đia chi , cam on

  67. Phan Lan says: Trả lời

    Mình bị viêm dưới gót chân 2 năm nay chữa nhiều nơi không khỏi, chưa bị mọc gai. Có ai bị giống mình không vậy? Cho hỏi có ai được bác Tuấn chữa khỏi bệnh này chưa ạ? Xin cảm ơn!

  68. Văn Tiến says: Trả lời

    Tôi theo bác sĩ Tuấn chữa bệnh viêm khớp gối mới 2 tháng thôi ấy thế mà bệnh tình đến giờ cảm thấy rất ổn đó .

  69. Minh says: Trả lời

    bài thuốc của dòng họ này nổi tiếng rồi và lại bs Tuấn cũng là một bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm mẹ em điều trị bằng bài thuốc của bác sĩ kê và tuân thủ theo đúng chế độ ăn uống , tập luyện mà bác sĩ đã hướng dẫn .hơn 4 tháng thì khỏi và không phải uống thuốc nữa .

  70. Trần duy hưng says: Trả lời

    Cho mình địa chỉ hòm thư của bác sĩ đc ko bạn

  71. Nguyễn thị thanh says: Trả lời

    Tôi bị.vđk dạng thấp 15 năm dùng nhiều tây y , đông y , thuốc nam , nay sưng ,đau , dính khớp cô tay ,chân ,ngón , các khớp đau nhiều ,Vậy tôi có thể chữa khỏi không a ?

  72. Tiến Minh says: Trả lời

    tôi đang điều trị thoái hóa khớp gối bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh đến này là hơn 4 tháng rồi không biết sau này thế nào chứ hiện tại bây giờ nhìn chung thì không còn cảm thấy đau nhức gì nữa , đi lại rất thoải mải .

  73. Trần Trung Văn says: Trả lời

    bạn mua thuốC về uống chịu khó mấy tháng là khỏi nhé.

  74. Trương Thị Hường says: Trả lời

    Em tôi bị viêm gân ở gót chân đã lâu, trong khoảng một năm nay bị sưng và đau nhức, đã đi chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Bác Tuấn chữa bệnh này có được không thì tư vấn cho tôi với. Rất cám ơn bác sĩ.
    Hoặc nếu có ai bị bệnh như em tôi và đã chữa ở nơi nào có hiệu quả thì mách bảo cho tôi với, tôi xin cám ơn nhiều.

  75. Tiên says: Trả lời

    Đau nhuc xuong khớp đa khổ lai con bi trĩ moi kho chiu chu. Thuoc cua bs Tuan co het trĩ ko moi nguoi..

  76. Lê Văn Trường says: Trả lời

    tôi bị như anh đó nè điều trị khắp nơi không khỏi vừa rồi tôi chuyển về điều trị bằng bài thuốc của bác sĩ Tuấn được 2 tháng rồi nhìn chung thấy bệnh tình tiến triển rất tốt đỡ đau nhức hơn nhiều rồi đó nè .

  77. Ngô Văn Thanh says: Trả lời

    tôi đang điều trị bằng thuốc của bác sĩ Tuấn toi thấy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh khá hiệu quả trong 3 tháng uống thuốc tháng đầu uống thuốc có hiện tượng công thuốc hơi đau tăng sau đó hiện tượng đau giảm dần đến nay được 3 tháng rồi gần như hiện tượng đau nhức gần như không còn đau nữa . được cái nữa là bài thuốc của dòng họ này là thuốc đông y nhưng rất tiện cho việc sử dụng không phải mất thời gian đun hay sắc thuốc gì hết vì thuốc đã được bác sĩ bào chế thành dạng cao về chỉ việc pha với nước là uống luôn được rất tiện .

  78. phúc phan says: Trả lời

    Tôi bị vôi hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh làm tê liệt cánh taytrtrái và có cảm giác như kiến bò ở trong. Vậy hỏi có bác nào bị như thế chưa? Và chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh có được không?

  79. truong bin says: Trả lời

    Bạn gọi điện thoại gặp bác sĩ tư vấn và mua thuốc nhé! 0963302349 Mình đang uống thuốc gần 2 tháng

  80. hạnh says: Trả lời

    bạn ơi mình cũng đang bị tràn dịch khớp đây bạn cho mình xin địa chỉ với sdt của nhà bác ý được không ạ

  81. Hoàng Trung Hiếu says: Trả lời

    bạn hạnh mình gửi bạn và cả nhà địa chỉ và sđt ở phòng khám của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây nhé .
    >>> địa chỉ : số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
    >>> Số Điện Thoại ; 0963 302 349 – 02462 536 649

  82. nguyễn thị thùy trang says: Trả lời

    Chi phí có nhiều không vậy ạ

  83. Ngô Minh SHM says: Trả lời

    Tôi bị đau 2 khớp gối từ đầu năm 2017, đi khám thì bác sĩ BV Bạch Mai chuẩn đoán bị thoái hoá. Đã uống nhiều thuốc tây mà không thấy tiến triển là mấy và người rất mệt mỏi khó chịu. Tôi sẽ lên nhờ Bác Tuấn khám và điều trị xem sao!

  84. Nghĩa says: Trả lời

    bị viêm hay thoái hóa vậy anh Minh tôi bị thoái hóa khớp gối trước điều trị bệnh viện mấy đợt rồi mà không ăn thùa . hiện tại tôi đang theo bác sĩ Tuấn điều trị được hơn 3 thang rồi nhìn chung tôi thấy bệnh tình tiến triển khả quan đó anh . bác sĩ bảo như bệnh này thì phải kiên trì điều trị liên tục khoảng 5 đến 6 tháng trì mới ổn định lại được đấy .

  85. Hoàng Liên says: Trả lời

    mình cũng đang điều trị ở viện bạch mai nè cứ uống thuốc thì đỡ đau mà ngưng thuốc cái là biết liền , mình cũng đang tìm hiểu bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh tính mai mốt qua đó khám và điều trị . chứ cứ uống thuốc tây triền miên thế này cũng no ảnh hưởng tới sức khỏe mà bệnh thì đâu có khỏi được đâu .
    http://www.chuatribenhviemkhop.com/benh-thoai-hoa-khop-co-chua-khoi-han.html

  86. Thúy Hạnh says: Trả lời

    chị liên nói đúng đó nè em uống thuốc tây chữa bệnh viêm khớp gối ở bệnh viện mà bệnh thì vẫn chưa khỏi mà đã bị thêm bệnh đau bao tử rồi nè ? cho em hỏi muốn điều trị bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh như em ở xa phải đăng ký mua thuốc làm sao vậy mọi người ?

  87. Vân says: Trả lời

    nếu ở xa chị Hạnh liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại này của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này . rồi nhờ bác sĩ hướng dẫn cách chữa trị và gửi thuốc qua bưu điện về cho nhé . , mẹ mình ở TPHCM cũng đăng ký như vậy đó khoảng 2 ngày là nhận được thuốc thôi chị .
    PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT ĐỖ MINH ĐƯỜNG
    >>> Địa Chỉ : số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
    >>> Số Điện Thoại : 0963 302 349 – 02462 536 649

  88. Thúy Hạnh says: Trả lời

    cảm ơn bạn vân nhé tôi đã liên hệ được với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rồi nè

  89. Ngô Minh SHM says: Trả lời

    Tôi vừa lên khám Bác Tuấn xong, kết luận tôi bị viêm kèm thoái hóa nhẹ khớp gối. Bác Tuấn cho 03 loại thuốc (Đặc trị xương khớp, Bổ gan giải độc, Hoạt huyết bổ thận) về uống, thời gian chắc khoảng 3-6 thang mới khỏi. Hy vọng hợp thầy hợp thuốc khỏi được bệnh, thời gian đầu mới uống chắc chưa cảm nhận được sụ tiến triển của bệnh.Chắc tầm này tháng sau thì đỡ hơn đây!

  90. Hoài says: Trả lời

    Tôi bị tê 1/2 nguoi k biết có bênh nhân nào bị jong tôi chưa. Tôi đã uông . Chữa nhiều noi mà k khoi.

  91. Ngô Quang Lực says: Trả lời

    tê nhưng mà cơ bản bác đi viện khám thì người ta kết luận là bềnh gì vậy bác ? tốt nhất như vậy bác lên đi bệnh viện coi chính xác là bệnh gì để biết hướng mà chữa trị sớm .

  92. Yến Trang says: Trả lời

    nếu đi khám có kết quả rồi thì anh thử đem kết quả tới nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn coi xem có cách điều trị nào tốt nhất nhờ bác sĩ chỉ cho nè .như mẹ em trước bị thoái hóa khớp gối chậy chữa khớp nơi mãi không khỏi sau về điều trị chỗ bác sĩ Tuấn đúng gần 5 tháng hợp thầy hợp thuốc lại ổn đó nè .

  93. Bế Thị Xuân says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đêm l4-5 đã mổ đc 5 tháng và tái khám lại. Chuẩn đoán xq bị thoái hoá cột sống thắt lưng, ko trượt, xẹp các thân đốt sống l1-s1. Nhưng từ khi mổ xong, tôi vẫn bị đau xuống mông và bắp chân trái. Nhiều khi đau tăng. Bác sĩ cho hỏi có phải tôi bị thoát vị lại hay ko? Tôi có thể dùng thuốc của nhà thuốc hay ko? Tôi muốn tư vấn và mua sản phẩm. Bệnh của tôi có khỏi đc ko? Cảm ơn bác sĩ.

  94. Thanh Bùi says: Trả lời

    như vậy tôi thấy tính trạng bệnh của chị có vẻ khá phức tạp rồi đấy thoát vị nếu không điều trị kịp thời sẽ gây lên xẹp các đốt sống , vì khi đã bị thoát vị rồi mà không cẩn thận sẽ rất dễ bị lại . tốt nhất chị lên liên hệ trực tiếp cho bs Tuấn xem cách điều trị như thế nào nhờ bác sĩ tư vấn cho . tôi bị thoát vị đốt sống L4,L5 ,S1 theo điều trị bằng bài thuốc của bác sĩ kết hợp thêm xoa bóp day ấn huyệt giờ thấy ổn rồi đó .

  95. Trân Thị Hòa An says: Trả lời

    bệnh thoát vị đĩa đệm chị Xuân vào đây tham khảo nè . em cũng bị bệnh này bị đi bị lại 2 lần rồi hiện em đang theo điều trị bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh được chừng 3 tháng nay nhìn chung thấy bệnh tình đỡ nhiều rồi đó nè .
    http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung.html

  96. Toàn says: Trả lời

    cả nhà làm ơn cho tôi hỏi bác sĩ Tuấn có khám bệnh vào ngày chủ nhật không vậy ?

  97. Linh says: Trả lời

    tôi vừa rồi điều trị bằng bài thuốc của bác sĩ Tuấn nhìn chung thời gian đầu có hiện tượng công thuốc lên hơi đau hơn chút nhưng sau nó đỡ dần giờ dễ chịu lắm mà đi lại gần như không còn cảm giác đau nhức nữa rồi .
    thuốc của bác sĩ Tuấn tôi thấy khác hẳn so với uống thuốc tây ở bệnh viện là như trước tôi uống thuốc tây ở bệnh viện thì đỡ nhanh lắm nhưng cứ ngưng thuocoslaf bị đau lại ngay .

  98. Nguyễn hoàng kha says: Trả lời

    Tôi uống đã hơn 2 tuần thấy nó hơi đau hơn trước. Bs đã nói tháng đầu cảm thấy đau nhưng qua tháng sau không biết nó giảm từ từ rồi hết hẳn hay sao. Tôi bị viêm khớp và tràn dịch do chơi thể thao quá nhiều.

  99. Lê Thị Dung says: Trả lời

    chị linh biết sao không thuốc tây thường có hàm lượng kháng sinh và thuốc giảm đau cấp lên nó đỡ đau ngay nhưng chỉ được lúc đó thôi chứ hết hơi thuốc là lại bị đau lại ah . như thuốc đông y thì điều trị gốc bệnh thường không có chất giảm đau , lên thời gian đầu uống bao giờ cũng bị hơi đau tăng là do công thuốc sau đó nó đỡ dần dần . mà khi nó đã hết đau là không bị đau lại ah .

  100. Ngọc says: Trả lời

    vậy là tốt đó không sao đâu trước tôi cũng thời gian đầu bị đau tăng lên no gọi hỏi bác sĩ Tuấn thì bác sĩ bảo do công thuốc không sao cả lên cũng yên tâm tiếp tục điều trị . hiện tại tôi đang điều trị hơn 3 tháng rồi giờ cảm thấy hiện tượng đau mỏi như là khỏi hẳn rồi ấy , nhưng bác sĩ tuấn bảo vẫn phải uống thêm 1 đến 2 tháng nữa cho bệnh tình nó ổn định hẳn .

  101. Thuy says: Trả lời

    cho e hỏi có chữa thoái hoá với thoát vị đĩa đệm không ạ

  102. Nguyễn Hải Hưng says: Trả lời

    có đấy chị thuy ở đây bác sĩ điều trị bệnh cơ xương khớp thì bao gồm cả bệnh thoái hóa và thoát vị đĩa đệm mà

  103. Lan says: Trả lời

    Bạn ơi, làm ơn cho mình hỏi mẹ bạn chữa bài thuốc ĐỖ MINH đã khỏi hẳn chưa? Chi phí mất nhiều không bạn? Trả lời giúp mình với nhé.

  104. Minh says: Trả lời

    mình điều trị khỏi rồi đó mình ngưng uống thuốc gần 2 tháng nay rồi , nhìn chung mình thấy thuốc của dòng họ này hiệu quả đấy , chứ trước mình điều trị khắp nơi rồi mà không thua . như mình bác sĩ Tuấn điều trị 3 loại thuốc 1 tháng là 2,4 triệu .

  105. Duclongle says: Trả lời

    Cho mình hỏi có bạn nào vừa bị thoái hoá cột sống cổ và lưng đau tê bại tay chân bị luôn cả bệnh tim uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh mà lành bệnh cho mình biết với. Cảm ơn nhiều.

  106. Quang Hải says: Trả lời

    tôi bị thoaí hóa đốt sống cổ do bị chẹn ép giây thần kinh lên có hiện tượng đau tế xuống tay và cột sống lưng vừa rồi tôi có chuyển sang điều trị bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh mới được chừng hơn 2 tháng chút thôi mà cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi đó .

  107. Duclongle says: Trả lời

    Cảm ơn bạn Quang hải. Cho mình hỏi thêm bạn có bị đau tê lan ra khắp vùng ngực và vùng tim không? Bạn có ngâm chân nước lá lốt gừng, chườm muối Ngãi cứu và uống quả đậu bắp như tờ hướng dẫn của bác Tuấn không?

  108. Tâm says: Trả lời

    M bị thoat vị đĩa nêm l4l5 .đau qua .muốn dc hỗ trợ ạ

  109. Hoàng Chi says: Trả lời

    Em năm nay 31 tuổi bị bệnh viêm cột sống dính khớp đã hơn 10 năm chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, xin hỏi có cách nào để chữa được bệnh này không ạ ? Bệnh nay tây y gọi là mãn tính mà mãn tính uống thuốc chỉ cầm chừng thôi chứ không hết được.Xin quý thầy thuốc trả lời giúp em. Xin cảm ơn ạ….

  110. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    BÀI THUỐC HAY QUÁ

  111. hoàng long says: Trả lời

    Có ai bị bệnh thoái hoá thoát vị đĩa đệm lâu năm. Mà chữa ở bs đỗ minh chua ạ… Em bị gần chục năm rồi .chữa nhiều nơi không đỡ … Anh chị hoặc cô chú bác nào chữa ở đây có hiệu quả .tư vấn cho em chút ạ

  112. says: Trả lời

    tôi đang điều trị thoát vị đĩa đệm ở đây nè , trước tôi bị thoát vị đốt sống L4 , L5 , S1 đã đi phẫu thuật 1 lần rồi nhưng lại bị tái phát trở lại hiện tại tôi đang điều trị bằng thuốc của dòng họ này nhìn chung tôi thấy thuốc ở đây trị bệnh hiệu quả đấy tôi vừa uống thuốc và bác sĩ Tuấn chỉ định kết hợp thâm day ấn huyệt đỡ nhiều lắm mà mới điều trị có hơn 2 tháng thôi .

  113. Hue bui says: Trả lời

    Một liệu trình/1thang 2400.000₫ tôi mới mua

  114. Vu Thi MinhThu says: Trả lời

    Bà bạn đỡ chưa? Thuốc uông có hiệuquar ko?

  115. Thu Hương says: Trả lời

    bà mình đỡ hơn nhiều rồi đó chị Thu , mà mình thấy từ ngày bà uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh hình như hợp thuốc hay sao đó thấy sức khỏe của bà dạo này cũng được cải thiện hơn nhiều đó

  116. Minh Thu says: Trả lời

    Bạn đỡ nhiều chưa vậy?

  117. Ngô Minh SHM says: Trả lời

    tôi thấy bệnh tình tiến triển nhanh đấy hiện nay tôi đang điều trị tháng thứ 4 rồi mà cảm thấy đầu gối 1 tháng trở lại đây không còn hiện tượng đau nhức khó chịu như trước nữa rồi đó ,

  118. Do Hoang says: Trả lời

    Tôi đi khám ở viện bạch mai đc các bác sỹ chuẩn đoán bị hoại tử chỏm xương đùi ! xin hỏi đã có ai chữa trị bệnh này ở nhà Thuốc Đỗ Minh chưa ạ ? cho mh xin vài nhận xét

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo