Chữa viêm khớp tại Đông y Việt Nam – Vinacare cơ sở Quảng Ninh có tốt như trên Hà Nội không?

Câu hỏi: Xin chào Ban biên tập! Tôi là Mạnh Hùng hiện đang ở Quảng Ninh. Bố vợ tôi bị viêm khớp 6 năm nay rồi. Ông có uống thuốc Tây chữa viêm khớp nhưng chỉ giảm đau chứ không thấy khỏi hẳn. Tôi cũng mua thực phẩm chức năng về cho ông uống mà cứ ngưng dùng thì bệnh lại vẫn như cũ, sức khỏe yếu hơn. Nhất là những lúc trở trời, ông đi lại rất khó khăn.

Bác tôi ở ngoài Hà Nội có bảo là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare chữa viêm khớp rất tốt, nhiều người chữa khỏi. Tôi cũng muốn đưa ông đi chữa nhưng thấy ở Quảng Ninh cũng có chi nhánh mà không biết chữa viêm khớp tại Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh có tốt như ở trên Hà Nội không?

(Tạ Mạnh Hùng, 38 tuổi)

**Trả lời:

Chào anh Mạnh Hùng!

Viêm khớp là một loại bệnh lý khá phổ biến hiện nay, với các triệu chứng thường gặp như: đau khớp, cứng khớp, sưng tấy, tiếng kêu trong khớp, các cơ bằng yếu dần. Theo như anh chia sẻ, bố vợ của anh bị viêm khớp và đã uống nhiều thuốc Tây và thực phẩm chức năng nhưng không khỏi mà vẫn bị tái phát khi ngưng sử dụng.

➟ Có thể bạn quan tâm: Bệnh viêm khớp chữa bằng thuốc tây có khỏi không?

Bệnh viêm khớp thường gặp ở người lớn tuổi. (Ảnh minh họa)

Để điều trị viêm khớp bằng Tây y, thông thường bệnh nhân sẽ được kê đơn sử dụng các loại thuốc giảm đau chống viêm, thuốc chống khớp tác dụng chậm (thuốc chống sốt rét, thuốc chống ung thư,…). Thuốc tây y tuy có tác dụng giảm đau kịp thời nhưng lại không chữa viêm khớp dứt điểm. Bệnh vẫn tái phát khi ngưng sử dụng. Bên cạnh đó, nếu dùng lâu dài scác loại thuốc chữa viêm khớp trên thường gây ra nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh như: nhiễm trùng, suy thận, loãng xương, viêm gan, viêm phổi,…

Chính vì thế, rất nhiều người bệnh hiện nay có xu hướng chuyển sáng chữa bệnh bằng Đông y để vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo độ an toàn, lành tính. Hiện nay, có nhiều phòng khám Đông y uy tín với những bài thuốc chữa viêm khớp hiệu quả bạn nên tham khảo để đưa bố vợ mình đi chữa càng sớm càng tốt.

➟ Nên biết: Điều trị bệnh viêm khớp theo tây y và đông y có gì khác nhau

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare là một địa chỉ được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại Việt Nam.

Tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare, rất nhiều bệnh nhân viêm khớp đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc Cốt vương Thần hiệu thang. Với các thảo dược quý, bài thuốc Cốt vương Thần hiệu thang có tác dụng điều trị từ căn nguyên bệnh viêm khớp, ngăn ngừa tái phát. Ngoài ra, còn nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhầy để bôi trơn ổ khớp, tăng độ dẻo dai giúp người bệnh hoạt động dễ dàng.

Không chỉ thế, theo nhiều bệnh nhân đã từng uống thuốc, bài thuốc này còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng của người bệnh. Như trường hợp của bố vợ bạn sức khỏe đang yếu do tác dụng phụ từ thuốc Tây cũng sẽ được cải thiện.

Chữa viêm khớp tại Đông y Việt Nam-Vinacare chi nhánh Quảng Ninh có tốt không?

Để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại nhiều tỉnh thành trong nước, bước đầu trung tâm đã phát triển được 3 chi nhánh tại Hà Nôi, TP. Hồ Chí Minh  và Quảng Ninh với 4 phòng Chẩn trị Y học cổ truyền. Nhà anh Mạnh Hùng ở Quảng Ninh, nên chi nhánh Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y – Vinacare tại Quảng Ninh (116 Văn Lang, P.Hồng Gai, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) là một lựa chọn lý tưởng nhất, thuận tiện đi lại.

Về bác sĩ khám chữa bệnh, anh Hùng có thể yên tâm bởi Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Tại chi nhánh Quảng Ninh, trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái. Ông từng đảm trách những vai trò quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Phó giám đốc Bệnh viện YHCT tỉnh Cao Bằng, Giám đốc Bênh viện YHCT tỉnh Cao Bằng, Giám đốc Bệnh viện Y dược học cổ truyền tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Quảng Ninh (3 nhiệm kỳ). Dựa trên kết quả khám bệnh của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thuốc sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Bác sĩ tại trung tâm thăm khám cho bệnh nhân

Về bài thuốc, anh Hùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi dù chữa bệnh ở địa chỉ nào thì chất lượng của bài thuốc chữa viêm khớp Cốt vương Thần hiệu thang cũng đều như nhau.

Nếu sắp xếp được thời gian, anh Hùng nên đưa bố vợ của mình đi chữa bệnh viêm khớp càng sớm càng tốt.

Chúc bố anh sớm chữa khỏi bệnh!

Bình luận

  1. Hồng Lê says: Trả lời

    Mẹ em bị đau ở khớp đầu gối và các đốt ngón tay, em có mua cho mẹ sản phẩm hỗ trợ khớp là GLUCOSAMINE là sản phẩm được chiết xuất từ sun vi cá mập của Mỹ. Mẹ em dùng sản phẩm này được 3 lọ mà những lúc trái gió dở trời là lại bị đau nhức khớp. Em tìm hiểu trên mạng thấy có Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam có bài thuốc Cốt Vương Thần hiệu thang điều trị bệnh viêm khớp, thái hoá khớp… Mọi người ai điều trị bằng vài thuốc này cho em xin ý kiến với ạ. Em ở Đầm Hà Quảng Ninh.

  2. Huyền Gato says: Trả lời

    Ở Quảng Ninh cũng có chi nhánh của trung tâm này là Đông y Việt Nam – vinacare. Mình cũng mới đưa mẹ đến đây khám và bốc thuốc điều trị được 2 tháng thấy mẹ mình hoạt động bằng chân linh hoạt hơn, không cần phải sử dụng gậy để đỡ trong quá trình đi lại nữa.

  3. Trang Mon’s says: Trả lời

    @Hồng Lê sản phẩm glucosamine là thực phẩm chức năng hỗ trợ vfa làm bôi trơn khớp nhé, chứ không có tác dụng trong điều trị bệnh đau khớp của mẹ bạn.

  4. Hồng Lê says: Trả lời

    @ Huyền Gato mẹ bạn uống thuốc trong thời gian bao lâu thì khỏi. Mẹ bạn điều trị tại quảng ninh thì bác sĩ nào khám và điều trị vậy?

  5. Huyền Gato says: Trả lời

    Mẹ mình bị khớp lâu năm nên phải điều trị mất 5 tháng mới thấy đi lại như người bình thường được. Tại phòng khám đông y ở Quảng Ninh là bác sĩ Vi Văn Thái từng là viện trưởng của viện y học cổ truyền quảng ninh.

  6. Hường Bin’s says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp do tuổi cao. Hiện tại tôi đi lại rất khó khăn mặc dù đã sử dụng các thuốc về tây y và thực phẩm chức năng. Nhiều người bảo uống thực phẩm chức năng nó cũng hỗ trợ nhưng tôi thấy tôi uống thực phẩm chức năng thì thấy mệt, chân tay không có sức lực để hoạt động. Tôi cũng đãlên viện nằm để điều trị và phục hồi nhưng cũng không có tiền triển gì mấy. Mọi người có ai biết chỗ nào điều trị tình trạng viêm khớp hiệu quả mách tôi với nhé.

  7. Trần Thị Hạnh says: Trả lời

    Bác qua chỗ trung tâm thừa kế và ứng dụng dông y việt nam cơ sở quảng ninh khám nhé. Mẹ cháu cũng đang điều trị tại trung tâm này thấy bệnh tình cũng thuyên giảm đáng kể.Mẹ cháu đang sử dụng thuốc ở tháng thứ 3,nhưng nhìn mẹ nhanh nhẹn và khoẻ lắm a, cứ như không có bệnh gì ấy.

  8. Hoàng Bảo Quyên says: Trả lời

    Chỗ phòng khám đông y ở Hạ long này được nhiều báo và diễn đàn chia sẻ lắm a. Tại vì tại đây thuốc điều trị rất tốt mà bác sĩ giỏi nên nhiều người qua thăm khám bệnh lắm.

  9. Hường Bin’s says: Trả lời

    Mọi người cho tôi xin địa chỉ phòng khám với nhé. Nhà tôi ở Đông Triều đi xuống Hạ Long cũng lâu. Cho tôi hỏi phòng khám có làm việc vào ngày cuối tuần không? Khi đi có phải mang theo giấy tờ gì không a?

  10. Hoàng Bảo Quyên says: Trả lời

    Bác @ Hường Bin’s bác nên đi khám vào các ngày trong tuần chứ đi cuối tuần lại đông. Phòng khám này làm việc đến thứ 7 thôi a. Bác đến trung tâm thì mang theo bệnh án của bác để bác sĩ tiện theo dõi tình trạng bệnh a.Trung tâm ở số 116 văn lang, p Hồng gai, tp Hạ long, quảng ninh.- 0972 606 773.

  11. Nhung Manly says: Trả lời

    Có ai chữa viêm khớp ở Đông y việt nam- vinacare chưa a? Trung tâm này chữa bệnh viêm khớp có hiệu quả không? Chả là em mới có ngoài 30 nhưng lại bị viêm khớp. Không biết có phải do em ít hoạt động nên bị viêm khớp không , nhung doạ gần đây em thấy đi lại cũng khó khăn , nhất là khi thời tiết trở mưa hay có gió lạnh là các khớp chân của em đau lắm.

  12. Emily Trần says: Trả lời

    Bệnh khớp này gần như a cũng bị nhưng chị em phụ nữ mình lại dễ bị mắc bệnh viêm khớp hơn. Vì ít có thời gian tập luyện thể thao, ăn uống không có khoa học.

  13. Linda Linh says: Trả lời

    Mình thấy @ Nhung Manly nên đến trực tiếp trung tâm đông y việt nam- vinacare để được bác sĩ thăm khám trực tiếp. Ở trung tâm có thấy thuốc ưu tú- bác sĩ Vi văn Thái bắt mạch và thăm khám nhé.Mình cũng bị như bạn, sau khi đếntrung tâm điều trị thấy tình trạng bệnh có khả quan hơn. Nên mình vẫn đang duy trì uống thuốc tháng thứ 3.

  14. Nhung Manly says: Trả lời

    Cảm ơn chị em. Mình đến phòng khám chỗ bác sĩ Vi văn Thái khám và điều trị nếu có thắc mắc gì mọi người giúp em nhé.

  15. Nguyễn Vũ Thu Hoài says: Trả lời

    Mình đang uống thuốc tháng thứ 2 trên trung tâm nghuên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Nhưng mình đọc trên mạng thấy có cơ sở tại quảng ninh. Mình lấy thuốc quảng ninh có được không? Thuốc có giống trên hà nội không a?

  16. Hà Anh says: Trả lời

    Em cũng uống thuốc tháng đầu tại trung tâm trên hà nội tháng thứ 2 mình chuyển về quảng ninh lấy thuốc cho gần nhà. Vì trung tâm quảng ninh là chi nhánh của trung tâm trên hà nội lên thuốc cũng như nhau mà.

  17. Giang Hương says: Trả lời

    Mình ở Hưng yên nhưng mình cũng về Quảng Ninh khám và bốc thuốc chỗ bác sĩ Vi văn Thái. Tại em gái mình cũng đã điều trị chỗ bác sĩ VI Thái khỏi đau khớp nên mình cũng về đó điều trị.

  18. Nguyễn Vũ Thu Hoài says: Trả lời

    Nếu lấy thuốc tại quảng ninh bác sĩ có theo dõi được tình trạng bệnh của mình không? Hay lại phải theo từ đầu?

  19. Hà Anh says: Trả lời

    Trung tâm là 1 hệ thống nên tất cả sổ bệnh án của bệnh nhân đều theo dõi trên máy nên bạn có lấy thuốc lần mấy hay uống thuốc có hiện tượng như thế nào các bác sĩ đều lắm được nhé.

  20. Cloudy Phạm says: Trả lời

    Chào cả nhà, mình năm nay 29t bị viêm khớp háng cách đây 8 năm rồi , uống đủ thể loại thuốc từ nam bắc, tiêm, đông tây y, thầy lang…chữa đến phát nản chả buồn uống thuốc vài năm rồi. Lúc nào khớp bên chân trái cũng bị nhức, khó chịu, ngồi 1 chỗ 1 lúc là phải đứng lên. Nói chung ai đã từng bị khớp thì hiểu, cảm giác buồn bực, khó chịu, lúc nào cũng râm ran đau, có những đêm đau mỏi quá còn ko ngủ nổi cứ lăn qua, lăn lại. Tình cờ mình tìm hiểu trên mạng thấy giới thiệu về Trung tâm đông y việt nam – vinacare ở chỗ 116 văn lang, p Hồng Gai, TP Hạ Long. Quảng Ninh.Cả nhà cho mình hỏi có ai bị như mình và điều trị khỏi chưa a?

  21. Thảo Bùi says: Trả lời

    Bạn thử tìm đến địa chỉ 116 văn lang , để thăm khám xem thế náo chứ ở đó mình cũng thấy có nhiều người khen.Mình điều trị tại phòng khám này thì thấy khỏi nhưng không biế bạn thế nào.

  22. Linh Trang says: Trả lời

    Mẹ mình cũng đang điều trị viêm khớp gối đi lại cũng khó khăn lắm bạn. Đươc các bác hội phụ nữ giới thiệu qua trung tâm đông y – vianacare đê điều trị và làm vật lý trị liệu. Hiện tại thấy mẹ mình đi lại không khó khăn như trước.

  23. Oanh Chip says: Trả lời

    @ Cloudy Phạm bạn bị nặng vậy. Bị khớp đấy phải điều trị cẩn thận không lại ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ lắm. Bạn nên sử dụng thuốc đông y nhé đừng sử dụng thuốc tây vì bệnh này phải điều trị lâu dài nhé.

  24. Cloudy Phạm says: Trả lời

    Khổ lắm các bác a, có bệnh phải vái tứ phương thôi , tốn không biết bao nhiêu tiền của mà không biết có nên cơm cháo gì không.

  25. Hoài bắp says: Trả lời

    Trước tôi cũng k biết đến địa chỉ của trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y ở quảng ninh đâu. tôi gọi lên phòng khám trên Hn sau đó ở trên đó giới thiệu tôi đến địa chỉ ở quảng ninh. Đúng là tiện hơn rất là nhiều, tiết kiệm được chi phí đi lại nữa. mong rằng sẽ có nhiều tỉnh cũng có phòng khám nữa. đưa bố đến khám thấy có những bác lặn lội tận ở hải dương, hải phòng…mong rằng sẽ có nhiều phòng khám nữa để các bác đi lại đỡ vất vả

  26. Đặng văn trường says: Trả lời

    E có cơ hội khám ở cả chỗ cơ sở 91 nguyễn xiển, hà nội với 116 văn lang, tp Hạ long quảng ninh. Thấy các bác sĩ đều nhiệt tình và có chuyên môn như nhau mà. ở thủ đô thì có đông hơn quảng ninh 1 ít nên phải đợi hơi lâu. ấn tượng nhất với cách khám của bác sĩ Thái ở quảng ninh, bác có cách soi mắt, soi hồng mạc ấy. biết đc các bệnh đã bị, đang bị rồi có nguy cơ mắc cao nữa. rất phục luôn

  27. Vũ sao Mai says: Trả lời

    B chữa bệnh gì vậy, mình bị thoát vị đĩa đệm 2 năm nay. Dạo gần đây đau k đi được. b chia sẻ kinh nghiệm điều trị đc k?

  28. Đặng văn trường says: Trả lời

    E cũng bi thoát vị đĩa đệm lưng c ạ, mới đầu cứ đau lưng mãi, chắc do công việc làm nặng. đi lại cũng đau lắm. có đợt phải nghỉ làm đi đứng còn chống gậy như ông già dù mới 37t. bệnh này bác sĩ điều trị cho e vừa bằng thuốc + châm cứu, xoa bóp bấm huyệt nữa. giờ thì ổn rồi c

  29. Vũ sao mai says: Trả lời

    A hơn e 1 tuổi rồi. a chữa mấy tháng thì có kq, nhà e cũng ở cẩm phả k biết có qua làm vật lí trị liệu đc ko nữa?

  30. Đặng văn trường says: Trả lời

    Uống với trị liệu 1 tháng đã đi lại nhanh nhẹn rồi e, e gọi vào số bác sĩ này 0972606773 tư vấn xem sao chứ a cũng k rõ đc.

  31. Tuấn Đình Vũ says: Trả lời

    Chưa đi khám trên Hà nội nhưng cháu rất cảm mến bác sĩ ở cơ sở Hạ long, quảng ninh. Bác rất nhiệt tình, gần gũi và bắt bệnh cực kỳ kỹ, chính xác. Chả có bệnh gì mà giấu đc bác. Giờ cả nhà cháu đang điều trị ở pk của bác rồi. bố thì chữa bệnh khớp, mẹ cháu đang uống thuốc xoang còn cháu bị men gan tăng cao nên cũng đang dùng thuốc luôn.

  32. Hoàng bích Hà says: Trả lời

    e bị bệnh viêm khớp hành hạ 3 năm nay từ khi bắt đầu mang bầu là bắt đầu phát bệnh, do trong thời gian mang bầu và cho con bú em k điều trị bằng thuốc gì cả, phải chịu đau. Sau khi bé 10 tháng em đa cai sữa và điều trị tại khoa xương khớp của Bệnh viện tỉnh quảng ninh khoảng 6 tháng đầu sau khi uống thuốc em cảm thấy khỏe mạnh bt, k còn đau nhức gì nữa, cảm giác đc khỏe mạnh thật là sung sướng k gì tả đc, có thể thoải mái bề bồng con mà k còn thấy đau nhức, đứng lên ngồi xuống k còn nhăn nhó nữa. Nhưng thời gian gần đây em vẫn uống thuốc đều nhưng cứ đến tầm tối là tây chân lại sưng và đau nhức, cực kì ảnh hưởng đến cuộc sống của em. Có thể do e k còn tương thích với thuốc nữa hay do thời tiết quảng ninh mưa hơn 1 th nay nên mới thế E đã tìm hiểu và có thấy địa chỉ 116 văn lang, hồng gai, tp Hạ Long là chi nhánh của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc nhưng k rõ ở đó điều trị có hiệu quả k? A trần Đình vũ cho em hỏi kết quả có đc như mong đợi k? em thực sự quyết tâm chữa bệnh.. Em xin chân thành cảm ơn

  33. Nguyễn Trâm says: Trả lời

    Đúng rối đấy chị, thời tiết ở quảng ninh gần đây chán quá, mưa nhiều thối đất thối cát. Bệnh viêm khớp của mẹ e cũng tái phát nữa, thấy đêm lại bà cứ trằn trọc k ngủ đc luôn

  34. Tuấn Đình Vũ says: Trả lời

    Mình cũng được bạn của bố giới thiệu thôi. Bác ấy ngày trước là nhân viên dưới trướng của Bác sĩ Thái, trước bác Thái làm giám đốc bệnh viện y dược cổ truyền tỉnh quảng ninh ngót ngét 20 năm đấy. bác ấy khen nên nhà mình mới đến chữa chỗ bác. Uống thuốc rồi xoa bóp mới hơn 1th cũng thấy đỡ nhiều rồi b? b ở đâu?

  35. Hoàng bích Hà says: Trả lời

    Mình ở Móng cái, đợt vừa rồi có mua thuốc của ng Hoa nhưng dùng cũng ko ăn thua? B cho m xin địa chỉ hay sdt đc k?

  36. Tuấn Đình Vũ says: Trả lời

    B qua địa chỉ 116 văn lang, hồng gai, tp Hạ Long, quảng ninh nhé. Mình nhớ là đi đến chỗ cột đồng hồ thì rẽ vào đường 25/4 sau đó đi tầm 800-900m đấy. b gọi vào số lễ tân 02036570128 họ chỉ đường cho nhé.

  37. Trần Diễm says: Trả lời

    Tôi đang chữa viêm khớp dạng thấp ở cơ sở tại quảng ninh. Giờ xe cộ đi lại cũng tiện hơn mà. Nhà ở Bắc Giang, tháng đầu khám lấy thuốc ở Quảng ninh, sau đó tiện công tác lại lên Hà Nội. được cái tiện đâu khám đấy, các bác sĩ giỏi và chu đáo lắm Tôi bị viêm khớp dạng thấp đã gần chục năm nay, mấy năm trước tôi còn nằm liệt giường,giờ thì một số khớp đã bị cứng lại khó cử động, tôi chữa đông tây đủ loại mà bệnh chỉ giảm rất ít. Giờ đang dùng thuốc thấy đỡ nhiều lắm, còn chạy thể dục và chơi thể thao được nữa.

  38. Loan Bin says: Trả lời

    Năm em 27 tuổi vẫn chưa lấy ck và cách đây 2 năm e phát hiện mình bị viêm khớp cùng chậu. Em thời điểm đó, so với nhiều người cùng căn bệnh, vẫn còn chịu đựng được để tiếp tục học tập và làm việc, dù tinh thần rất bất an.Lúc đầu mới được chẩn đoán bệnh em cũng rất buồn và lo lắng, đau khổ nhưng cảm thấy bệnh không đến nỗi nặng nên vấn đầy quyết tâm chiến đấu với căn bệnh, chịu khó tập luyện kết hợp với uống thuốc kê đơn của bác sĩ. Đọc những thông tin về bệnh này em lấy thêm hi vọng về việc chữa khỏi nó một ngày nào đó, nếu em may mắn. Với lại em rất yêu và muốn xây dựng cuộc sống tương lai với người yêu em nên em cố gắng không nghĩ nhiều đến nó nữa. Hết thuốc của bác sĩ, em có khá hơn nhưng chỉ thời gian ngắn sau thì có những biểu hiện đau nặng hơn, không chỉ ở lưng, mông mà cả đầu gối (khởi đầu sau một lần 2 đầu gối bị kéo giãn thời gian dài), gáy và hai cánh tay nữa, rồi khớp háng cứ kêu khùng khục mỗi lần em tập các động tác đưa chân lên xuống hoặc thậm chí là thay đổi tư thế nó cũng khục nữa. Em hoang mang và chán nản lắm, cảm giác như cơ thể không còn là của mình nữa, đi lại đôi khi cũng khó khăn, uống thuốc giảm đau thì đỡ nhưng cứ tập luyện trở lại là 2 gối lại đau, chân yếu đi nhiều so với trước. Đau đớn, stress vì việc học hành thi cử và lo lắng rất nhiều về tương lai khiến em chỉ muốn nổ tung. Nhiều đêm em nghĩ giá mình có thể chết đi được mất, em bi quan quá đúng không? Với căn bệnh này, việc có thai sẽ làm cho bệnh nặng nề hơn nhưng em khao khát làm mẹ và em sẵn sàng đánh đổi để sinh con. Có ai đã điều trị đc căn bệnh này chưa? E muốn dùng thuốc đông y liệu có đỡ đc phần nào ko ạ? Mong anh chị chia sẻ giúp e

  39. Lý huyền says: Trả lời

    Mình chưa hiểu rõ về căn bệnh này nhưng rất hiểu nỗi lòng bạn. Bạn hãy cố gắng lên, và mình nghĩ nếu ng yêu bạn thực sự yêu bạn và chia sẻ với bạn chắc mọi thứ sẽ ok thôi, Tình yêu là phương thuốc hữu hiệu nhất. Hãy chịu khó uông thuốc và chăm sóc bản thân và luôn lạc quan sẽ tốt dần

  40. hồ Thảo Khanh says: Trả lời

    Người quảng ninh thế là được ưu ái hơn nhiều tỉnh thành khác rồi đấy, người Hải phòng chúng tôi muốn chữa bệnh 1 phải lên hà nội, 2 là phải sang quảng ninh. Chứ là gì đc thăm khám tại tỉnh nhà đâu. Hy vọng trong tương lai mỗi tỉnh đều có pk của trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam

  41. Bích Thạnh says: Trả lời

    Các bác ơi cho e hỏi giá thuốc ở mỗi cơ sở đều như nhau đúng k ạ. E có lấy thuốc 2 lần 1 lần ở Hà Nội và 1 lần ở quảng nunh nhưng thấy giá thuốc chênh nhau 1 chút, e thấy trên HN đắt hơn (e có nhờ sắc sẵn luôn ạ) cũng k biết thế nào

  42. Hà Trinh says: Trả lời

    Chắc do giá sắc sẵn khác nhau thôi đấy bạn, chứ theo hệ thống làm gì có giá thuốc khác nhau chứ, ở quảng ninh sắc sẵn rẻ mà. Tôi cũng thuê sắc cả tháng mà tốn ít lắm

  43. Bích thạnh says: Trả lời

    Hình như là vậy ấy c, e cũng k để ý làm,hihi. Được cái sắc sẵn uống tiện hơn nhiều c nhỉ? Sắc ở nhà mình toàn bắt ng nhà ngửi cùng thôi, khó chịu lắm

  44. Ngân nguyễn says: Trả lời

    Bố e bị đa khớp, trước có chữa trị bằng tây y nhưng sau đó k thấy đỡ đi học theo những bài thuốc nam, cũng có đỡ 1 thời gian tuy nhiên gần đây bệnh tái phát nặng hơn. E muốn đưa bố đến khám nhưng k biết có phải đặt lích trước ko ạ vì nhà e ko ở gần đấy tận ở Đầm Hà đi lại cũng xa xôi nên muốn hỏi cho đỡ mất công? Vì thấy nhiều ng điều trị có kq tốt rồi http://www.benhcoxuongkhop.net/dia-chi-chua-benh-xuong-khop-tot-nhat-tai-quang-ninh.html.

  45. Lệ Mỹ says: Trả lời

    Tớ ở gần nên qua là qua thôi chứ cũng k gọi, nhà bạn ở đầm hà phải cách đến hơn 100km đấy nhỉ? Cứ gọi điện trước cho đỡ mất công bạn ạ, đến lại phải chờ lâu lắm. hôm nọ mình đến phải chờ 2-3h đấy

  46. Ngân nguyễn says: Trả lời

    Phòng khám có dễ tìm ko c lệ mỹ tại e cũng k biết nhiều đường Hạ long cho lắm?

  47. Lệ Mỹ says: Trả lời

    Bạn đi Từ Đầm Hà xuống thì đi đến cột đồng hồ thì xuống, sau đấy đi xe ôm chắc mất 10k thôi, nói địa chỉ 116 văn lang, hồng gai thì họ chở đến mà. Cũng dễ tìm

  48. Nga KN says: Trả lời

    Anh chị cho e hỏi, e tìm hiểu thấy trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tốc có 3 bài thuốc điều trị xương khớp tên là cốt hoàn hì đấy, nếu e ko có điều kiện đến khám thì mua về nhà điều trị được ko ạ

  49. Mẹ Bốp says: Trả lời

    Trước mình cũng có ý nghĩ như mẹ Nga KN đấy, nghĩ là bài thuốc có sẵn như thế rồi chỉ việc mua đem về nhà dùng thôi nhưng k phải. bài thuốc còn đc các bác sĩ căn chỉnh theo thể trạng của từng bệnh nhân cụ thể để điều chỉnh các vị thuốc nữa. nếu khám trực tiếp đc lần đầu tiên thì sẽ tốt hơn

  50. Nga KN says: Trả lời

    Vậy à c, do nhà xa mà cv cũng bận nên…cũng biết khám trực tiếp sẽ kiểm tra đc kỹ hơn

  51. Tâm Hoàng says: Trả lời

    Mình đang mua thuốc cho anh xã qua điện thoại luôn đấy, bạn cứ nói kỹ hơn về triệu chứng mà có phim chụp chiếu thì quả qua ZAlo pk cho các bác sĩ xem là đc mà. May quá uống đc 1 th thuốc mà anh xã tớ đỡ đc 5-6 phần rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo