Chuyên gia và bệnh nhân nói gì về Phòng khám bệnh Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc?

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một địa chỉ tin cậy trong công tác Nghiên cứu, Khám chữa bệnh và Chăm sóc sức khỏe cho Cộng đồng.

Phòng khám thứ 2 thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại địa chỉ 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội đã đi vào hoạt động được một thời gian và nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia cũng như bệnh nhân tới khám và chữa bệnh tại đây.

Cong ty co phan nghien cuu va ung dung thuoc dan toc

Chị Hoàng Minh Thủy (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội): Tôi tới Trung tâm khám và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, ngoài dùng thuốc do bác sĩ kê thì tôi còn thực hiện liệu trình 10 buổi châm cứu, cấy chỉ tại đây. Thuốc Đông y của Trung tâm chất lượng rất tốt, tôi dùng thuốc có hiệu quả và không có bất cứ tác dụng phụ gì, dịch vụ cấy chỉ được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề kĩ thuật cao nên tôi thấy bệnh của tôi cải thiện rất nhiều. Còn 1 nửa liệu trình nữa tôi mới hoàn thành việc chữa bệnh nhưng hiện tại tôi cảm thấy rất hài lòng.

Anh Vũ Văn Quỳnh (42 tuổi, Hà Nam): Tôi chữa bệnh viêm loét dạ dày tá tràng tại phòng khám 132 Ô Chợ Dừa, tôi uống thuốc theo chỉ định và sự hướng dẫn của bác sĩ tại phòng khám được gần 1 tháng nay bệnh đã giảm nhiêù, đến đây khám tôi thấy dịch vụ ở đây rất tốt, bác sĩ khám bệnh rất kỹ, rất tận tâm, nhất định tôi sẽ đến đây lấy thêm thuốc tháng thứ 2 để điều trị cho dứt điểm bệnh. Mặc dù trước đây đã chữa bằng nhiều loại thuốc Tây khác nhưng không có loại nào hiệu quả bằng chữa bằng thuốc Đông y ở đây.

Anh Quân, chị Thảo (Thái Bình): Cách đây hơn 1 năm, vợ chồng tôi tới phòng khám của Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở số 35, ngõ 75, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình để chữa bệnh vô sinh hiếm muộn, trước đây tôi đã từng sang Singapore để chữa bệnh nhưng suốt 2 năm nay vẫn không có kết quả nhưng sau khi dùng thuốc của của phòng khám thì 5 tháng sau thì vợ tôi đã đậu thai, cả gia đình tôi đều rất vui mừng và hạnh phúc, và cảm ơn các bác sĩ của của Công ty rất nhiều. Hôm nay, tôi đến phòng khám 132 Ô Chợ Dừa này cắt thuốc khớp về cho mẹ tôi ở quê, vì phòng khám này gần nhà tôi hơn, tôi thấy thuốc ở đây rất tốt.

Bạn Nguyễn Hoàng Anh (22 tuổi, Hà Nội): Em tới Phòng khám để chữa mụn trứng cá, em bị mụn trứng cá đã 2 năm và thử chữa 2 đợt thuốc Tây nhưng chỉ đỡ 1 thời gian lại tái phát và nặng hơn. May có người bạn đã chữa khỏi mụn ở cơ sở 1 của trung tâm, có giới thiệu trung tâm này cho em. Vì trường em gần cơ sở 132 Ô Chợ Dừa nên em đến đây khám để mua thuốc, hy vọng sẽ mau khỏi bệnh như bạn của em

Bác Nguyễn Ngọc Mai (63 tuổi, Bắc Giang): Tôi tới trung tâm để chữa bệnh thoái hóa khớp, ở đây có dịch vụ châm cứu day bấm huyệt rất hiệu quả, từ người không đi lại được sau 5 buổi châm cứu kết hợp uống thuốc giờ tôi đã bắt đầu nhúc nhắc đi lại trong nhà được rồi, hy vọng khi kết thúc toàn bộ liệu trình bệnh của tôi sẽ cải thiện.

Chị Trần Thị Huyền(27 tuổi, Nam Định): Tôi chữa bệnh viêm họng tại phòng khám của trung tâm ở Ba Đình khỏi từ cách đây 3 tháng rồi, tôi bị viêm họng kéo dài gần 1 năm, uống thuốc kháng sinh nhiều dẫn đến nhờn thuốc nhưng khi chuyển sang điều trị với thuốc Đông y thì lại khỏi hẳn. Cảm ơn trung tâm đã có những bài thuốc tốt.

Anh Đặng Văn Hưng (30 tuổi, Công nhân lao động tại Hàn Quốc): Tôi được người nhà mua thuốc chữa trĩ và gửi sang Hàn Quốc cho tôi điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Do đồ ăn bên này quá cay khó thích nghi được nên tôi bị trĩ nội độ 2, dùng thuốc uống và ngâm rửa của trung tâm 2 tháng thì có kết quả rất tốt, tới đây tôi lại nhờ người nhà gửi sang 1 liệu trình nữa cho tôi và người bạn làm cùng.

Chị Đào Thị Hồng Hạnh (26 tuổi, Hải Dương): Em đưa con tới chữa mề đay mẩn ngứa, cháu bị mề đay từ năm 4 tuổi, đã đi chữa ở nhiều nơi, giờ đã sang 5 tuổi nhưng bệnh vẫn chưa đỡ, từ ngày được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn dùng thuốc thì các mảng ngứa bắt đầu giảm dần, không còn những trận sốt phát ban khắp người nữa, cuối tháng sau là hết liệu trình, em sẽ đưa con tới tái khám. Cảm ơn các bác sĩ ở Phòng khám Công ty Thuốc dân tộc.

Bác sĩ Phùng Hải Đăng (Chuyên gia bệnh Xương khớp): Phòng khám 132 Ô Chợ Dừa thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là một địa chỉ khám chữa bệnh ứng dụng thảo dược Đông y và các phương pháp chữa bệnh cổ truyền rất hiệu quả, uy tín. Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, kiến thức uyên thâm và các kĩ thuật viên thực hiện châm cứu, cấy chỉ tay nghề cao đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân xương khớp trên cả nước. Tôi đánh giá rất cao Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan và Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên, đây là 2 bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong thực hiện khám chữa bệnh bằng y học cổ truyển, áp dụng nhuần nhuyễn giữa phương pháp dùng thuốc và phương pháp châm cứu, bấm huyệt hay cấy chỉ với hiệu quả điều trị bệnh bằng YHCT tốt nhất hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh (Chuyên khoa bệnh da liễu): Các bài thuốc chữa bệnh ngoài da của Phòng khám đã trải qua rất nhiều nghiên cứu để hoàn thiện nên hiệu quả điều trị cao. Không chỉ vậy, do được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên bệnh nhân sử dụng không phải lo tới tác dụng phụ, nguồn dược liệu cũng là dược liệu chất lượng cao, trồng và chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bài thuốc.

Trên đây là một số ý kiến nhận xét, đánh giá của một số bệnh nhân cũng như của bác sĩ trong ngành về phòng khám của Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mọi thông tin về phòng khám, quý độc giả vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (04) 7109 6699

Website: www.thuocdantoc.org

Email: info@thuocdantoc.org

Bình luận

  1. Nguyen Bich Thuy says: Trả lời

    Cho minh hoi kham o day co phai dat lich hen truoc ko hay cu the den thoi?

  2. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

    Con gái em được 3 tuổi, cháu bị amidan nên bệnh cứ tái đi tái lại, hết ho sổ mũi,ăn uống khó khăn dùng thuốc tây y hết thuốc đỡ nhưng đợt sau lại tái lại.Vậy dùng đông y có hết hẳn ko,liệu trình điều trị ra sao.Em ở xa ko có diều kiện để cho bé trực tiếp khám thì làm sao?

  3. Vĩnh says: Trả lời

    Phòng khám này chữa những bệnh gì thế?

  4. Lê Thu Hiền says: Trả lời

    Em bị nỗi mầy đay đi 10 tháng nay rồi, cứ ngày nào cũng nổi, từ cục nhỏ rồi thành mảng to, ngứa ngáy khiến em đau đớn vô cùng, nỗi trên đầu cục từng cục, rồi có bữa sưng mắt sưng miệng nó cứ ngày một xuất hiên khắp trên người e khiến em khổ sở vô cùng. Cho e hỏi bệnh này phòng khám của họ của chữa đuợc không và thuốc có đắt không ạ?

  5. socyeu12 says: Trả lời

    Con toi duoc 3,5 tuoi, 4 hôm nay bị mẩn ngứa, lúc mẩn, luc không, mỗi lầnmẩn là cháu gãi, càng gãi càng lan rông, người khó chịu, co nhung luc thì lặn ko coa nốt nao? Chau ko an gi la, Lieu day co phai la benh di ung do thoi tiết ko a? Cách chữa bệnh như thế nào, va trong thoi gian bao lâu thì
    hết a? Đã co mẹ nao cho con chữa bệnh ở phòng khám này chưa a?

  6. Hồ Quang Sáng says: Trả lời

    Ở đây liệu trình day bấm huyệt chữa thoái hoá đốt sống lưng L4,L5 bao nhiêu tiền? Nếu chỉ làm mỗi cái này ko thôi mà ko mua thuốc của chỗ họ thì họ có làm ko?

  7. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Mẹ chồng mình bị đau dây thần kinh tọa cũng đang chữa bệnh ở đây thì qua 2 lần đưa bà tới khám và lấy thuốc thì mình thấy cái yên tâm đầu tiên là người bệnh đến đây khám rất đông, cơ sở vật chất không quá đầu tư nhưng sạch sẽ và nhìn chung thì là ổn. Mẹ chồng mình uống hết thuốc tháng đầu thì thấy có chút chuyển biến nên cũng hy vọng vào việc tiếp tục điêù trị ở đây mặc dù nhà mình cũng xác định ngay từ đầu là đã theo chữa đông y là theo đủ liệu trình. Nhưng nói gì thì nói uống thuốc vào ít nhất là thấy đỡ tị ti thì cũng vẫn hy vọng hơn là ko có chuyển biến gì. Thế đã ai chữa đau dây thần kinh toạ ở phòng khám này mà khỏi chưa? Nói thật thì mình vẫn cứ lo lo, chỉ sợ thuốc nó chỉ đỡ bệnh được 1 khoảng thờigian nhất định rồi sau đó lại bị lại thì khổ thân bà mà con cái cũng vất vả theo.

  8. Trần Thanh Vân says: Trả lời

    Tôi thấy trên trang web của họ có đăng thông tin về chương trình này. Vậy ở đây có bác nào đăng ký tham gia không ? Liệu họ có tặng thật không không biết ? http://www.thuocdantoc.org/huong-ve-coi-nguon-tri-nhan-dip-mung-2-9

  9. Tố Anh Dũng 39T says: Trả lời

    Tôi năm nay 39 tuổi. Tôi bị căn bệnh ngoài da đã lâu đi khám bệnh viện da liễu trung ương bs kết luận bị viêm da dầu. Đến nay đã được 9 năm. Biểu hiện của bệnh là đầu có vẩy gầu và rất ngứa, gãi nhiều tạo thành mụn và rớm máu. Hai bên cánh mũi nổi vệt hình cánh bướm đỏ và có vẩy. Trên đầu lông mày 2 bên tạo vẩy và cũng rất ngứa, dưới 2 bên mép cũng có 2 đốm đỏ và có vẩy, sau tai cũng có vảy và ngứa. Vậy k biết phòng khám thuốc dân tộc có thuốc chữa bệnh vảy nến k và với tình trạng bệnh của tôi thì cần điều trị ntn và trong quá trình ăn uống sinh hoạt vận động tôi phải kiêng những thứ gì? Tôi mong được mọi người trong diễn đàn tư vấn giùm. Tôi cám ơn.

  10. Trần Thị Hoạt says: Trả lời

    Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên có phải là cái cô tóc ngắn cột lên, người nhỏ nhỏ, nói giọng nhẹ nhàng không? Hôm tôi đến đấy là cô này khám với cả tư vấn kỹ lưỡng lắm. Thuốc thì tôi lấy trước 1 tháng mới uống được 3 hôm chưa thấy gì cả.

  11. Nguyễn Thị Ngọc Xuân says: Trả lời

    Phòng khám này có làm việc ngày 2/9 không? Tôi ngày đấy được nghỉ nên muốn tranh thủ tới chữa cái lưng, tự dưng tuần nay đau quá.

  12. tuyetpt_dn says: Trả lời

    Chồng tôi năm nay 30 tuổi, chúng tôi đã có 2 con. Khoảng 1 năm trở lại đây chồng tôi thường xuyên bị xuất tinh sớm, tôi đã mua nhiều loại thuốc sinh lý cho chồng tôi uống, nhưng bệnh tình cũng không tiến triển gì ? Hôm nay tôi tìm thấy thông tin về bài thuốc của phòng khám thuốc dân tộc ( thuốc mãnh lực trường xuân ) dành cho nam giới bị bệnh giống như chồng tôi , thấy nhiều người nói dùng tốt. Cho tôi hỏi vợ chồng tôi ở xa nếu muốn mua thuốc của phòng khám này thì bằng cách nào ? Hay là phải đến phòng khám để khám thì mới được ?

  13. Nguyễn Đức Tài says: Trả lời

    Tôi năm nay 29t. Hiện tôi bị vấn đề sinh lý, dạng như là cứ hễ mỗi lúc qh thì chỉ đc tầm 1p hoặc hơn. Thể trạng tôi tốt, công việc thì cũng k có áp lực gì cả cuộc sống gia đình vẫn tốt nhưng cứ mỗi lần qh xong là vợ tôi có vẻ như k đc thỏa mãn. Tôi đã dùng thuốc thiên lực đơn, vương dược…nhưmg cũng không cải thiện được cho nhiều, tôi nghe nói phòng khám có thuốc mãnh lực chữa bệnh này nhưng chất lượng như thế nào thì tôi chưa tìm hiểu được. Mong mọi người giúp đỡ cung cấp cho tôi thông tin về hiệu quả của bài thuốc này.

  14. trinh thi mai says: Trả lời

    o day tien kham benh co dat ko vay

  15. Nguyễn Thanh Hoài says: Trả lời

    Dùng đông y phải xem có hợp cơ địa ko, hợp thì sẽ tốt. Như thằng lớn nhà tôi năm nay 11 tuổi bị viêm amidan cũng chữa ở bv mãi ko khỏi, ra cả chỗ bs tấn quang trưởng khoa TMH tw khám cũng ko ăn thua. Sau biết đến phòng khám này thì đến chữa bác sĩ kê cho thuốc uống 2 tháng rưỡi thì khỏi, hợp thuốc nên hơn 1 tháng đã thấy đỡ đỡ rồi. Tôi còn cẩn thận đi nội soi lại cho con hoàn toàn bình thường ko viêm sưng gì hết. Tôi nghĩ cô cứ tìm hiểu thêm xem, cô ko đưa con đến khám trực tiếp được thì chỉ có cách gọi điện hoặc email thôi nhưng theo tôi thì gọi điện cho nhanh nhờ bs họ tư vấn cho, tôi cũng ko biết thuốc của họ có dùng được cho trẻ con 3,5t ko nên cô cứ điện đi xem thế nào.

  16. Bích Lan says: Trả lời

    Con gái nhà mình năm nay 7 tuổi cũng bị viêm amidan, amidan sưng to. Lúc ngủ con mình có hiện tượng ngủ ngáy, nằm nghiêng thì không ngáy, đã điều trị ở tai mũi họng bệnh viện nhi đồng 1 nhưng không hết. Mình cũng đang tìm hiểu để cho con đến khám ở phòng khám này xem sao, thấy nhiều mẹ bảo ở đây chữa được.

  17. Bích Lan says: Trả lời

    Các đầu bệnh Phòng chẩn trị YHCT – Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tiếp nhận chữa trị:

    – Da liễu: mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa, viêm da dầu, lang ben hắc lào…
    – Tiêu hóa: bệnh trĩ, bệnh đại tràng, bệnh dạ dày, bệnh viêm gan
    – Xương khớp: bệnh viêm khớp, bệnh gout, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…
    – Tai mũi họng: viêm họng, viêm amidan
    – Răng hàm mặt: bệnh răng miệng
    – Nam học: bệnh yếu sinh lý, bệnh xuất tinh sớm
    – Vô sinh nam nữ
    – Tiết niệu
    – Thần kinh: Suy nhược thần kinh, mất ngủ

  18. Vinh says: Trả lời

    The toi bi benh viem da khop dang thap phong kham cua ho co chua duoc khong ?

  19. Bùi Thị Huệ says: Trả lời

    Hầu nhu cac bệnh liên quan đến xương khớp họ có chữa đó bác, tùy bệnh họ còn bảo mình kết hợp làm vật lý trị liệu nữa.

  20. Quản Thùy Dương says: Trả lời

    Thuốc của họ là thuốc thang hình như 210k/thang chia uống 3 ngày hay sao ý. Liệu trình kéo dài bao lâu thì mình nghĩ mỗi người khác nhau vì còn phải phụ thuộc vào tình tràng bệnh với lại cơ địa của từng người nữa. Mình đang định 2-9 tới lên đấy khám mà k biết họ có làm việc hôm đấy k hay là nghỉ cũng nên.

  21. Lưu Thủy says: Trả lời

    tren trang chua tri me day man ngua ho bao lieu trinh tu 1-2 thang, 2-3 tuan dau uong thuoc vo se thay co chuyen bien. cha biet co phai khog nua…!!!

  22. Phạm Quang Dẫn says: Trả lời

    Tôi vừa kích vào xem xong, làm gì có chuyện khám lại còn tặng thuốc miễn phí? Tôi chả tin đâu. Mất tiền còn chẳng ăn ai nữa là miễn phí.

  23. Ng Thi Thu Huong says: Trả lời

    Ko dau bac oi chau thay ho lam that day bac ah. Chau co thu dky vi ong chau tham gia cach mang thi sang nay ben phong kham ho vua dien cho chau xong, ho hoi chau co den kham truc tiep duoc ko, ho noi kha nang nhieu se la ngay 30/8 .

  24. Đăng Kim Chi says: Trả lời

    Tôi thấy trên trang của họ ghi là làm việc tất cả các ngày trong tuần cả ngày lễ. Không thấy treo thông báo nghỉ thì chắc là vẫn làm việc bình thường đấy.

  25. Bình says: Trả lời

    Tôi gọi điện hỏi thử rồi không mất tiền khám !

  26. Trần Hà Thiện says: Trả lời

    Cháu năm nay 24 tuổi, phát hiện ở hậu môn có cục thịt lòi ra. lên mạng tiemf kiếm nghi là bị trĩ , nay đi đại tiện lại rát , cục thịt to lên xa ra ngoài ( cháu đi đại tiện ra máu và có cục nhỏ ở hậu môn đã lâu mà chủ quan không đi khám ). mà cháu đọc thấy phẫu thuật có khả năng bị lại nên tìm đến đông y , các cô chú cho cháu hỏi về thuốc điều trị của phòng khám thuốc dân tộc được ko ah , chi phí chữa ở đây có cao không vì cháu vẫn chưa đi khám ở đâu cả. Cháu ở Quảng Ngãi ạh

  27. Lưu bảo ngọc says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi phòng khám này chữa trĩ có tốt không vậy ? Chả là cách đây khoảng 5-6 tháng mình bị táo bón và đi ngoài ra máu, chảy thành giọt. Mình ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc về uống thì mình không còn bị đi ngoài ra máu nữa, nhưng từ đó đến nay mình đi ngoài thường bị đau rát hậu môn, thỉnh thoảng lau bằng giấy vệ sinh thì có thấy máu thấm vào giấy và mình còn thấy có phần thịt lòi ra ngoài hậu môn sau khi đi xong, một lúc sau thì nó lại co vào lại, có vài lần là mình dùng tay để đẩy phần thịt đó lên, sau khi đi xong hậu môn vẫn hơi rát một lúc mới hết. Ngoài ra thì mình vẫn đi đứng sinh hoạt bình thường. Mình nghĩ mình đã bị trĩ, nhưng mình ngại chưa đi khám ở đâu cả. Mình muốn mua thuốc đông y chữa trước còn nếu chẳng may không khỏi mình mới đến viện khám.

  28. Quỳnh says: Trả lời

    Theo chị e nên đi viện khám trước đã xem đã bị trĩ độ mấy rồi, sau đó lấy kết quả tới phòng khám này kê thuốc đông y về uống, họ có cả thuốc ngâm sẽ nhanh khỏi hơn với cả thuốc đông y thì nó lành, uống hay ngâm gì cũng ko lo tác dụng phụ gì cả. Hạn chế uông thuốc tây thôi, hại dạ dày hại gan lắm.

  29. Cao Văn Hiến says: Trả lời

    Tôi bị gout cấp, mỗi khi ăn thức ăn có nhiều đạm là bị gout trở lại, và mỗi lần như thế tôi dùng thuốc colchicine và thuốc giảm đau kèm theo trong vòng khoảng 4-5 ngày thì hết, nhưng mỗi lần uống thuốc lại có tác dụng phụ như tiêu chảy. Nay tôi muốn đổi thuốc sử dụng, tôi tìm hiểu thì được biết phòng khám thuốc dân tộc có thuốc Thống Phong Dưỡng Cốt Thang
    ( http://www.xinhoi.com/thong-phong-duong-cot-thang-tri-benh-gut-co-tot-khong.html ) chữa được bệnh gút vậy không biết tôi dùng có được không, liệu trình là bao lâu? Cảm ơn.

  30. Nguyễn Văn Xá says: Trả lời

    Thuốc tốt, có tác dụng thật nhưng dùng sốt ruột lắm , cả 1 tháng đầu chả thấy gì sang đến hết tháng thứ 2 mới bắt đầu thấy có chuyển biến , xong nó cứ tiến triển dần dần. Gio tôi đang dùng mỗi mãnh lực trường xuân thang bộ cao cấp để duy trì thôi. Nhưng phải công nhận đông y tốt hơn thật,, dùng nó ko bị phụ thuộc vào thuốc.

  31. manly_hn1 says: Trả lời

    E là ngay từ đầu bê nguyên bộ cao cấp về uống bây giờ k biết có tăng giá k đợt đấy mua cũng hết hơn chục củ, hết tháng đầu thấy có tác dụng luôn nhưng k nhiều, từ hết tháng t2 trở đi mới thấy rõ. E dùng độc mỗi bộ cao cấp đấy đến giờ mà vẫn còn nhất là cái bình rượu ngâm phải còn 1/3 bình mà bây giờ đã gần được 4 tháng rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo