Ngạc nhiên với 3 món ăn từ cá chạch chữa xuất tinh sớm

Bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên với 3 món ăn từ cá chạch chữa xuất tinh sớm dưới đây. Trong dân gian, thường sử dụng một số nguyên liệu dễ kiếm và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày để chữa bệnh yếu sinh lý cũng như xuất tinh sớm cho nam giới. Những loại thực phẩm có thể được kể đến như: Gà á, thịt hàu, giá đỗ, chuối, măng tây, quả óc chó, cá chạch. Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay chúng tôi chỉ đề cập đến việc chữa xuất tinh sớm bằng cá chạch. Để biết được những phương pháp này xin mời bạn đọc tham khảo nhé!

1. Cháo cá chạch chữa yếu sinh lý nam

Cháo cá chạch là món ăn vô cùng bổ dưỡng và cách làm cũng vô cùng đơn giản. Khi bị yếu sinh lý nam chúng ta thường áp dụng bài thuốc này để hỗ trợ chữa trị bệnh. Theo đông y ăn các chạch có tác dụng dượng thận, bồi bổ khí huyết, chống lão suy, tráng dương và đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản, mang lại hiệu quả cao.

ngac-nhien-voi-3-mon-an-tu-ca-chach-chua-xuat-tinh som1

Nguyên liệu: Cần chuẩn bị cá chạch, lạc nhân, gạo tẻ dầu lạc, gia vị muối, đương, bột nêm, rau thơm.

Gạo ngâm và đãi sạch bụi bẩn, bỏ nước vào nấu nhừ, trộn đều. Sau đó bỏ cá chạch vào luộc qua rồi lấy ra lọc thịt, bỏ xương tao lên với hành mỡ nhằm làm cho món ăn ngon hơn và hấp dẫn hơn. Sau khi xò qua cá chạch xong chúng ta đổ vào lại nồi cháo cho sôi lên nêm nếm gia vị, rau thơm là bạn đã có được mon ăn ngon bổ dưỡng từ cá chạch.

2. Cá chạch và rượu chữa yếu sinh lý nam

ngac-nhien-voi-3-mon-an-tu-ca-chach-chua-xuat-tinh som2

Nguyên liệu chuẩn bị: Cá chạch, rượu trắng, các loại gia vị cần thiết

Cách làm: Cá chạch mua về rửa sạch nhớt, cho vào nồi đất cùng với một lượng dầu ăn vừa đủ. Đậy vung lại đun cho cá chết hẳn. Tiếp tục đổ thêm một ít rượu trắng vào và tiếp tục hấp. Nên đun nhỏ lửa khoảng 30 phút rồi tắt bếp. Tốt nhất chúng ta nên ăn nóng để đạt được kết quả tốt. Đồng thời, cũng nên duy trì cách làm này lâu dài thì mới có được kết quả như mong muốn.

3. Chữa yếu sinh lý bằng món cá chạch hạt hẹ

Cá chạch không chỉ dùng để chữa yếu sinh lý nam, mà món cá này còn có tác dụng trong việc giải say rượu, chữa viêm gan, vàng gan, suy gan, các bệnh ngoài da và mẩn ngứa do mề đay.

Nguyên liệu: Cá chạch tươi, hạt hẹ, rau thơm, các loại gia vị cần thiết để nêm nếm.

ngac-nhien-voi-3-mon-an-tu-ca-chach-chua-xuat-tinh som3

Cách làm: Làm sạch cá chạch, bỏ hết phần ruột. Hạt hẹ đãi sạch bụi bẩn và bọc vào vải mỏng. Cho cả hai nguyên liệu vào nồi, thêm nửa lít nước. Đun sôi với lửa nhỏ khi cá chín nêm nếm gia vị và ăn nóng cá, bỏ hạt hẹ, nước thì uống. Ăn mỗi ngày một bữa ăn liên tục trong 10 ngày để có kết quả tốt.

⇒ Một số lưu ý khi ăn cá chạch để đảm bảo sức khỏe của bạn

Cá chạch là loại cá thường hay chui rúc dưới bùn, sình lầy, vùng nước bẩn. Cũng chính vì môi trường bẩn nên cá có thói quen ăn tạp, hệ tiêu hóa và thịt của cá có thể bị nhiễm kí sinh trùng. Nên khi ăn chúng ta nên lưu ý một vài điểm sau để tránh nguy hiểm cho cơ thể.

ngac-nhien-voi-3-mon-an-tu-ca-chach-chua-xuat-tinh som4

+ Nên nấu chín thức ăn để tránh bị nhiễm ấu trùng Gnathostoma spingerum gây bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

+ Không nên ăn các món ăn được chế biến từ các chạch chưa chín như chạch xào tái, gỏi cá chạch.

+ Nên ăn cá chạch khi còn tươi sống, vì khi cá chết các chất dinh dưỡng cũng như các axit amin này bị biến đổi thành các chất histamine, một chất độc có thể gây ra dị ứng miễn dịch có hại cho cơ thể con người.

+ Sau khi đã ăn thịt chạch chúng ta không nên ăn thêm các loại thực phẩm có tính hàn như: Tôm, cua biển, chuối tiêu, dưa hấu.

+ Đối với người mắc bệnh gout cũng không nên ăn chạch vì trong cá chạch có chứa một lượng đạm lớn. Mà người mắc bệnh gout thì không nên bổ sung nhiều chất đạm, vì chúng có thể khiến bệnh nặng hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo