Thuốc Hoàng Thống Phong giá bao nhiêu? Có tốt không?

“Cho tôi hỏi: Thuốc Hoàng Thống Phong giá bao nhiêu? Và dùng thuốc Hoàng Thống Phong có tốt không vậy ạ? Bố tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, do thói quen ăn uống không hợp lý mà bị bệnh gút đã gần 2 năm rồi. Chữa bệnh gút bằng thuốc nam, điều trị bằng thuốc Tây đều đã sử dụng nhưng không mấy hiệu quả lại gây ra các tác dụng phụ nên xót lắm. Nhìn các khớp tay chân sưng phù, tấy đỏ, việc đi lại cũng dần khó khăn mà tôi thấy thương bố vô cùng.

Gần đây, thấy trên tivi và nhiều phương tiện thông tin đại chúng khác có quảng cáo về  thuốc Hoàng Thống Phong điều trị viêm khớp, chữa bệnh gút rất hiệu quả, lại còn giúp giảm mệt mỏi và điều hòa huyết áp ổn định. Rất hợp với tình trạng bố tôi hiện tại bị cao huyết áp nên rất muốn dùng thử. Nhưng không biết Hoàng Thống Phong chữa gút có tốt không và sản phẩm này có giá bao nhiêu vậy nhỉ?

Mong sớm nhận được phản hồi!”

(Trần Cường – 30 tuổi, Nghệ An)

Đáp: Theo như câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin để bạn rõ hơn về sản phẩm này:

Thuốc Hoàng Thống Phong có tác dụng gì?

Thuốc Hoàng Thống Phong là thực phẩm chức năng được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên như trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, nhàu, thổ phục linh… hiệu quả trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa không bị tái phát bệnh gút.

thuoc-hoang-thong-phong-gia-bao-nhieu-co-tot-khong

*Công dụng:

– Giảm các triệu chứng đau do gout ( thống phong) một cách rõ rệt đồng thời tăng cường chức năng gan thận của cơ thể và ngăn ngừa sự tái phát các cơn gút cấp tái phát các cơn đau.

– Dùng để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị bệnh gút (gout) bằng các thành phần nguồn gốc thiên nhiên.

– Hỗ trợ giảm acid uric máu.

*Đối tượng sử dụng:

 – Dùng cho người mắc bệnh gout cấp, mạn, acid uric máu cao.

Thuốc Hoàng Thống Phong giá bao nhiêu?

Mỗi lọ Hoàng Thống Phong chứa 60 viên. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Hoàng Thống Phong với các mức giá khác nhau, trung bình là 225.000đ/1 hộp.

Cách sử dụng thuốc Hoàng Thống Phong

+ Phòng ngừa bệnh gút, tăng cường sức khỏe thì mỗi ngày uống 6 viên chia làm 2 lần.

+ Hỗ trợ chữa bệnh gút: ngày uống 9 viên chia làm 3 lần.

Theo khuyến nghị: Để nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau đớn do gút cũng như phòng bệnh không bị tái phát trong một thời gian dài thì nên sử dụng Hoàng Thống Phong trong khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng.

*Lời khuyên: Đối với trường hợp của bạn, có thể sử dụng Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong để hỗ trợ làm giảm bớt triệu chứng bệnh gút. Tuy nhiên, cũng tùy từng trường hợp cụ thể với mức độ bệnh như thế nào mà kết quả điều trị là khác nhau. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên lưu ý: Hoàng Thuốc Phong là thực phẩm chức năng, cũng như các sản phẩm khác chỉ có công dụng hỗ trợ chữa trị chứ không thể điều trị bệnh triệt để được. Do đó, bạn cần đưa bố tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để xác định tình trạng bệnh và có cách chữa trị gút hiệu quả nhất. Ngoài ra, người bệnh gút cũng cần lưu ý: không nên ăn quá nhiều thức ăn có hàm lượng cao purine như gan, phủ tạng động vật, đậu đỗ khô, cá trồng (thuộc họ cá trích), nước sốt làm tăng acid uric và hạn chế bia rượu để ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

Chúc sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo