Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare – Trị bệnh xương khớp

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare – Đơn vị đứng đầu trong công tác khám và điều trị bệnh xương khớp

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare đã khẳng định được vị trí đứng đầu trong công tác khám và chữa bệnh xương khớp. Trong thời gian vừa qua, với bài thuốc Cốt vương Thần hiệu thang thực sự hiệu quả trong điều trị các bệnh về xương khớp và đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng khi đến khám và điều trị tại đây:

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare trị bệnh xương khớp

 Trung tâm có nhiệm vụ sau:

  • Điều trị và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về phòng ngừa điều trị các bệnh về xương khớp bằng phương pháp đông y.
  • Nghiên cứu ứng dụng phương pháp đông y trong điều trị các bệnh xương khớp tại Việt Nam.
  • Tham gia thông tin tuyên truyền phổ biến kiến thức trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp trên phạm vi toàn quốc.
  • Hợp tác quốc tế trong việc ứng dụng các phương pháp thủy châm, điện châm, yoga, dưỡng sinh và một số  phương pháp vật lý trị liệu khác việc điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.
  • Phối hợp với các Trường đại học, viện nghiên cứu, hội đông y thực hiện các đề tài nghiên cứu các loại dược liệu điều trị các bệnh về xương khớp.

Trong thời gian qua để thực hiện tốt những nhiệm vụ cao cả trên mà trở thành nơi điều trị bệnh xương khớp uy tín hàng đầu, Trung tâm đã xác định một hướng phát triển như sau:

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi.

Các Bác sỹ, lương y tại Trung tâm có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu. Tất cả các bài thuốc đưa vào áp dụng đề điều trị cho bệnh nhân đã được Trung tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá hiệu quả của từng vị thuốc và được thực nghiệm cẩn thận trước khi đưa vào áp dụng. Trung tâm cũng chú trọng đầu tư cho các đề tài nghiên cứu để các bác sỹ và lương y có điều kiện thể hiện tối đa khả năng và trình độ chuyên môn của mình, cũng như cập nhật những biểu hiện mới và những nguyên nhân mới của bệnh xương khớp để có những điều chỉnh bài thuốc hiệu quả nhất phù hợp nhất với tình trạng bệnh và thể trạng của bệnh nhân

Nguồn dược liệu đảm bảo và ổn định về chất lượng, sạch, an toàn tuyệt đối.

Các thảo dược tự nhiên đều được thu hái từ các vườn dược liệu chuyên biệt của Trung tâm tại nhiều tỉnh trên cả nước, chất lượng của các vị thuốc luôn được đảm bảo một các tốt nhất, sạch và an toàn tuyệt đối đối với bệnh nhân

duoc-lieu-dam-bao

Uy tín và tầm cao mới

Với những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc trong công tác nghiên cứu của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam -Vinacare trong thời gian qua, cùng với hiệu quả cao trong công tác điều trị bệnh xương khớp của hàng ngàn bệnh nhân đã được Trung tâm điều trị, Trung tâm đã tạo được uy tín vững chắc trong lĩnh vực điều trị bệnh xương khớp và được bệnh nhân tin tưởng. Các bác sỹ và lương y tại trung tâm vẫn tập trung đầu tư để nghiên cứu hoàn thiện hơn nữa phương pháp chữa bệnh cho bệnh nhân. Cho đến nay Trung tâm không đầu hàng trước bất cứ bệnh xương khớp nào cũng như bất cứ tình trạng nào của bệnh nhân và là địa chỉ khám, chữa bệnh xương khớp uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Những thành tựu mà trung tâm đã đạt được:

– Công tác điều trị: Trung tâm điều trị có hiệu quả nhiều bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp đông y. Trong đó có một số bệnh đang là thế mạnh như: Viêm khớp, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa đốt sống cổ, đau vai gáy, gút…

– Công tác huấn luyện và đào tạo: Trung tâm kết hợp với các Trường đại học, viện nghiên cứu thực hiện việc đào tạo bác sĩ, kĩ thuật viên về châm cứu, xoa bóp bấm huyệt.

– Công tác nghiên cứu khoa học: Trung tâm đã thực hiện nhiều công trình nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu, thẩm định lại hiệu quả chữa bệnh của một số bài thuốc cổ phương điều trị xương khớp. Nghiên cứu tác động của thói quen đến nhóm bệnh cơ xương khớp. Nghiên cứu về cơ chế liên quan giữa tư thế ngồi với bệnh cổ vai gáy. Nghiên cứu tác dụng của một số thảo dược trong điều trị bệnh xương khớp. Nghiên cứu tác động của bài tập ” suối nguồn tươi trẻ” tới bệnh xương khớp….

– Công tác sản xuất thuốc thảo dược: Trung tâm đã nghiên cứu bào chế thành công nhiều loại thuốc xương khớp bằng nguồn dược liệu sạch, đem lại hiệu quả điều trị cao, được áp dụng trong các Trung tâm y học lớn của cả nước.

– Công tác hợp tác trong nước và quốc tế: Trung tâm có quan hệ chặt chẽ với các cơ sở khoa học trong nước về đông, tây y. Trung tâm thường xuyên trao đổi học thuật với một số trung tâm xương khớp đông y của Nhật Bản, Hàn Quốc..

Bài đọc thêm

Bình luận

  1. kiều thị thanh says: Trả lời

    Mọi người cho em biết địa chỉ trung tâm với, mẹ em cũng bị thoái hóa khớp mà vái tứ phương rồi không đỡ

  2. Hoàng Vinh 17 says: Trả lời

    Hôm đi khám ở trung tâm có mang theo xét nghiệm với fim chụp ở bệnh viện cho bác sĩ xem, sau một hồi bác sĩ chuẩn đoán đúng như bác sĩ bên tây y, không những thế bác sĩ còn nói những thuốc mà bên tây y sẽ kê cho tôi, nói thật tôi uống nhiều tháng rồi mà mãi không khỏi bệnh viêm đa khớp dạng thấp thấy trung tâm uy tín trên mạng mình tìm tới, sau tháng đầu uống thuốc mình thấy đỡ hơn nhiều, sau đợt điều trị này mình sẽ đến lấy thuốc để chữa dứt điểm bệnh oái om này.

  3. Lê trần bảo quyên! says: Trả lời

    Câu chuyện của tôi còn gian nan hơn, nếu không nhờ bài thuốc xương khớp của trung tâm giờ tôi chắc ko thể đi được nữa . Tôi bị viêm khớp dạng nặng , mỗi khi thời tiết thay đổi đặc biệt là lạnh quá thì các khớp tay, chân của tôi sưng to ko đi lại được , rồi tôi có qua bệnh viện , các nhà thuốc để chữa nhưng không khuyên giảm gì nhiều, bệnh tình ngày 1 nặng , lắm hôm trời lạnh tôi phải nằm liệt giường không đi lại được, mọi người trong nhà rất lo lắng , tôi có qua chụp phim thì các bác sĩ đều lắc đầu,bác sĩ dặn giờ tôi ko dc làm việc gì nặng, không được vận động xương khớp nhiều nếu ko muốn bị nằm 1 chỗ .lúc đấy tinh thần của tôi như sụp đổ từ người lao động chính trong gia đình giờ lại nằm 1 chỗ ko biết cs gia đình tôi đi đâu về đâu đây , số tiền tích góp bấy lâu đem chữa bệnh cho tôi hết cả rồi , còn 2 đứa con đang đi học nữa . Ngày qua ngày tôi chỉ loanh quanh làm những việc nhẹ , mọi gánh nặng giờ đây đặt lên đôi vai nhỏ bé của vợ tôi , vợ tôi luôn động viên tôi ko được từ bỏ, ông trời cũng không bỏ tôi , 1 lần đi họp đồng ngũ tôi có gặp 1 người bạn và được giới thiệu đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam điều trị, thấy anh ấy nói ở đây có bác sĩ rất giỏi trong điều trị các bệnh về xương khớp, thoạt đầu tôi cũng không tin , đến tây y còn bó tay chứ đông y thì làm gì được, được sự động viên của gia đình tôi cũng tìm đến trung tâm , cảm nhận đầu tiên là 1 trung tâm khang trang , đội ngũ cán bộ rất nhiệt tình , sau khi được gặp bác sĩ Lê Thị Phương tôi mới thật sự từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, chỉ cần hỏi triệu chứng bệnh, xem phim chụp bác sĩ đã chuẩn đoán đúng như bệnh tình, rồi tôi được bác sĩ kê đơn và dặn dò tôi rất chi tiết từng thang thuốc uống thế nào, ăn uống ra sao, tập luyện thể dục thể thao …… có bệnh thì vái tứ phương thôi, những ngày đầu uống thuốc tôi mãi ko thấy đỡ như thuốc tây , nhưng nghĩ lại lời bác sĩ nói thuốc đông y đi vào căn nguyên bệnh , uống thuốc phải kiên trì, thuôc đông y có tác dụng lâu dài chứ không chữa kiểu khỏi tạm thời, rồi cái mong chờ cũng đến sau khi uống được 20 ngày tôi thấy cơ thể mình đã thay đổi , các khớp tay chân đã bắt đầu bớt sưng và không đau ê ẩm như trước ,tuần nào bác sĩ ở trung tâm cũng gọi điện hỏi thăm bệnh tình và tình hình uống thuốc của tôi . Sau khi uống thuốc 1 tháng sự chuyển biến đã rõ hơn , giờ tôi có thể bê những vật nặng hơn . tháng vừa rồi tôi có đến thăm khám lại , bác sĩ nói bệnh tôi đã tiến triển tốt hơn nhưng vì tổn thương xương của tôi rất nặng lên việc điều trị phải kiên trì , sau khi lấy đợt thuốc thứ 2 tôi thấy mình có niềm tin vào cuộc sống , niềm tin chữa khỏi bệnh nhiều hơn . Thời gian cũng đã hơn 1 năm kể từ khi uống đợt thuốc cuối , giờ đây tôi đang đi làm cho 1 xưởng gỗ gần nhà , thu nhập cũng ổn định hơn, cảm ơn bài thuốc , cảm ơn bác sĩ Phương đã nhiệt tình chữa trị cho tôi suốt thời gian qua , không có bác sĩ chắc giờ nay tôi không biết làm thế nào , chúc trung tâm ngày một mở rộng để nhiều người bệnh như tôi lấy lại niềm tin từ cuộc sống .

  4. Dương says: Trả lời

    Trung tâm này liên kết với nhiều trường đại học y dược uy tín nhỉ, hợp tác với cả Nhật bản, Hàn quốc, toàn những nước có nền y học phát triển .

  5. Chiến says: Trả lời

    Mình cũng từng đưa mẹ tới đây , trung tâm này khang trang mà đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tình với bệnh nhân, nhân viên cũng nhẹ nhàng nhiệt tình lắm , đưa mẹ đến đây cũng yên tâm hơn.

  6. Nguyễn Loan says: Trả lời

    Giờ nhiều nhà thuốc đông y tự phát lắm, cứ đến trung tâm như Trung tâm thừa kế này cho yên tâm, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, thuốc được nghiên cứu kỹ và đảm bảo, dược liệu của Việt Nam nên yên tâm .

  7. công tố says: Trả lời

    Hôm mình đi khám bệnh thoái hóa đốt sống cổ, mình có lấy mấy thang thuốc điều trị lúc mở thang ra thấy mùi thuốc thơm lắm, sạch sẽ nữa chứ, mà trung tâm cẩn thận thật đấy, giấy gói thuốc là giấy chuyên dụng chứ không dùng giấy báo nhé. mn có muốn xem thông tin về trung tâm với thuốc của họ thì vào đây này http://www.dongyvietnam.org/chuyen-khoa/co-xuong-khop/thoai-hoa-khop

  8. bảo Linh says: Trả lời

    Tất nhiên rồi bạn, họ có vườn dược liệu riêng, từ chăm sóc tới đưa thuốc tới trung tâm đều khép kín mà có như mấy ông thầy lang đâu, lấy thuốc lung tung, mốc meo đủ thứ.

  9. Tài says: Trả lời

    Nhắc tới thầy lang em mới nhớ hôm mẹ em đi khám đau xương khớp, em khám đau dạ dày mà 2 mẹ con lấy thuốc về mở ra nhìn 2 loại giống nhau quá, sao đau dạ dày uống chung thuốc với xương khớp là sao nhỉ? E thấy không ổn thế là em bỏ không uống nữa.

  10. Nhung says: Trả lời

    Em cũng phải công nhận điều đấy, hồi em bị viêm đa khớp dạng thấp, có lấy mấy thang thuốc của bác thầy lang cạnh nhà , chẳng biết có khỏi hay không mở thuốc ra thấy 1 mớ rồi có loại kon mốc nữa chứ, uống thì chẳng thấy đỡ gì mà e thấy đau bụng mỗi khi uống thuốc song

  11. Tuấn tú says: Trả lời

    Việc uống thuốc và chon được thuốc đúng người đúng bệnh là cái tốt nhưng tôi nghĩ uống thuốc kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao rồi ăn uống điều độ mới mau khỏi dc.

  12. Đồng Huy says: Trả lời

    Mọi ng ơi, sao có mấy số tổng đài kia, toàn máy bận thôi vậy ạ, trung tâm nhiều bệnh nhân gọi điện lắm ạ? Làm thế nào để cháu có thể trao đổi được với bác sĩ đây? >.<

  13. Nguyễn thị huyền trang says: Trả lời

    Giờ nghĩ cũng phải mọi người ạ, em cũng khám Gút bên trung tâm, cũng có lấy thuốc về dùng nhưng tại ăn uống nhậu nhẹt liên miên ko khiêng khem nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ lên điều trị hơi lâu, ông anh em thực hiện đúng chỉ định của bác sỹ khỏi trước em bao nhiêu lâu, giờ em nghe lời bác sỹ lắm

  14. chàng trai 2015 says: Trả lời

    Cảm nhận đầu tiên đến trung tâm là đúng như trên mạng nói, cơ sở khang trang sạch sẽ, bác sĩ chuyên môn cao, đội ngũ cán bộ nhân viên rất nhiệt tình với bệnh nhân, Tôi đi điều trị bệnh đau vai gáy nhiều nơi rồi nhưng không khỏi đã thế thái độ phục vụ rất kém, thuốc uống mãi không thấy khuyên giảm.

  15. Mai văn chiến says: Trả lời

    Giờ thời tiết khắc nghiệt, ăn uống không an toàn, bệnh chẳng chừa 1 ai , trước mình nhớ chỉ có người trung liên, người cao tuổi bị bệnh xương khớp chứ giờ thấy có người 17, 18 rồi 24 ,25 đã bị rồi, thế này không chữa trị kịp thời sau này có tuổi khổ lắm.

  16. Quang tam FC says: Trả lời

    Đúng rồi đấy bác ơi, chữa trị kịp thời là 1 vấn đề, vấn đề tìm đúng thuốc đúng phương pháp điều trị mới là cái không đơn giản, chữa không đúng bệnh nặng thêm lại khổ .

  17. Lâm Japan says: Trả lời

    Mà trung tâm này ở đâu hay mọi người có ai có thông tin nhiều không, em cũng đang muốn đến để chữa bệnh đau vai gáy đây ạ ?

  18. Tấn minh zero says: Trả lời

    Cảm ơn bài thuốc của trung tâm đã chữa khỏi bệnh Viêm khớp cho tôi, giờ hàng ngày tôi đã có thể vận động mạnh được không như trước mỗi khi thời tiết thay đổi hay lạnh là đau đớn vô cùng, ngồi 1 chỗ mãi mới cử động tay chân được, công việc của tôi cũng không bị gián đoạn như trước nữa.

  19. Việt tân says: Trả lời

    Theo tôi cái này của Trung tâm đã hơn hẳn các nơi khác là việc hỏi thăm tình hình bệnh nhân sau khi điều trị thuốc hàng tuần, rồi còn hướng dẫn cụ thể chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa chứ.

  20. Trần Sơn says: Trả lời

    Mình vừa tới trung tâm tháng trước , đợt vừa rồi đau nhức khớp gối quá, mình bị thoái hóa khớp gối mà, thời tiết thì lạnh sang nào cũng như đánh vật với cái gối mãi mới đi làm được , sau khi được khám và lấy thuốc về uống theo chỉ đinh của bác sĩ thấy đỡ hơn nhiều , mấy hôm nay đi lại ổn hơn.

  21. Cà mau 89 says: Trả lời

    Mình cũng ghi địa chỉ rồi hôm nào đến khám mới được.

  22. Nguyễn quốc thái says: Trả lời

    Cho mình hỏi địa chỉ phòng khám ở đâu vậy sao ko thấy trên web.

  23. Nguyễn chung says: Trả lời

    E bị thoát vị đĩa đệm chân đau nhức được vài tháng rồi, em có đọc thông tin là ở đây chữa rất tốt, em muốn hỏi các bác là chi phí thuốc có cao không và tốn nhiều thời gian không ạ

  24. diễm hồng says: Trả lời

    em bị đau ở gối kêu rợp rợp đi khám chụp thì biết thoát vị đĩa đệm.em mới 22 tuổi thôi .nghe mọi người nói chô khám đó hay quá em tìm địa chỉ thì ở Hà Nội lận. không biết TP.HCM có không vậy mọi người, tình hình là đau lắm hic hic giúp em với

  25. thuynguyen says: Trả lời

    A oi cho e hoi co that la bot dau nhuc bot benh ko a. Ba e cung benh viem da khop nhung uong thuoc hoai ko khoi. Gio ngay cang dau. Thay moi nguoi bao nhau trung tam nay nen e cung muon tham khao

  26. hoang phung says: Trả lời

    bạn cho mình hỏi chi phí khám bệnh thuốc men có mắc không ạ,

  27. Nguyên viết Thanh says: Trả lời

    Tôi bị đau nhức ,tê buốt chân tay .đi khám bác sỷ tây y kết luân : phình đỉa đêm cột sống thắt lưng ,thoát vỵ đỉa đệm thoái hoá xương khớp cột sống thắt lưng .Hỏi Bác sỷ :Trung tâm với kinh nghiệm và điều kiện có giải quyêt các vấn đề trên không ?

  28. thang says: Trả lời

    Mong moi nguoi chia se va gop y khi da chua tai trung tsm nay .xin de lai sdt

  29. Na says: Trả lời

    Cho em hỏi chi phí khám và bóc thuốc chữa bệnh viêm khớp 1 lần vậy phải mất bao nhiêu chi phí ạ

  30. Mycua says: Trả lời

    Số 91- nguyễn xiển-thanh xuân hn

  31. Trần Thị Qúy says: Trả lời

    E đồng ý với bác điều này. Bị bất kể bệnh gì e cũng thấy việc tập luyện khoa học nó quan trọng. Thuốc tốt chữa khỏi bệnh là một chuyện nếu ko thể dục mà cứ chây ì một chỗ sớm muộn cũng bị lại hoặc mắc sang bệnh khác. E đi chữa ở phòng chẩn trị y học dân tộc chỗ 132 Ô chợ dừa ở đấy bác sĩ họ còn đưa cho e chả 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng thuốc, chế độ ăn uống kiêng khem như thế nào, tập luyện gì ra sao họ hướng dẫn cho mình hết rồi còn bảo k hiểu gì thì cứ gọi điện họ giải đáp. Họ bảo bệnh của e (thoát vị) mà lười vận động, lười tập các bài tập là k đc bệnh lâu khỏi mà khả năng tái phát cao. Chả vì thế mà mấy cái đợt e chữa ở BV chỉ độc mỗi uống thuốc bác sỹ ở BV kê k tập tành gì cả bệnh mãi có khỏi đâu, uống giảm đau thì đỡ đau hết thuốc lại bị lại.

  32. Hoang gioi says: Trả lời

    Ban chua benh nay khoi chua ạ. Ng nha mk cug dag bị

  33. Hoàng hiệp says: Trả lời

    sao chi phí thuốc thang mà ở đay đắt thế mọi người. đi làm công nhân như mình mà chữa trị như thế thì làm sao đủ tiền mà chữa trị được

  34. Hoàng hiệp says: Trả lời

    cho hỏi anh điều trị lâu k ạ.họ chuẫn đoán a bị bệnh gì đó .chi phí mỗi tháng hết nhiều k ạ

  35. Nguyễn Viết Quang says: Trả lời

    Tôi bị nhiều bệnh, nhưng muốn điều trị bệnh thoái hóa và thoát vị đĩa đệm đốt sống cố từ đốt số 3 đến đốt số 7, nghe nói chỗ chữa bệnh này có thể chữa được bệnh tôi đã nêu và cũng xin hỏi giá một lần đến gồm cả khám và lấy thuốc thì giá tiền một lần là bao nhiêu?

  36. pham hien says: Trả lời

    mẹ e cũng bị thoát vi đĩa đệm chữa nhiều nơi mà không khỏi , trung tâm thuốc chữa bệnh thuyên giam đc ko ạ, nếu được thì tốt quá chứ nhìn mẹ đau mà cug đau lòng quá

  37. ngocdiep says: Trả lời

    Khám sức khỏe sinh sản ở đây chi phí hết bao nhiêu ạ

  38. ngocdiep says: Trả lời

    chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu ạ

  39. Dat says: Trả lời

    Minh hoi duoc thi tien thuoc tam khaong 1tr5 – 2tr1 tuy benh tuy ng

  40. Thanh Xuân says: Trả lời

    Không biết bạn ở đâu để ghi địa chỉ cho đúng nên mình cop toàn bộ các cơ cở của tt thừa kế này cho bạn nhé, mình cop cả số điện thoại luôn, nếu cần gì bạn có thể gọi vào số đấy để hỏi cho tiện
    Tại Hà Nội: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 710 99 818 – 0974 026 239
    Tại HCM: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 710 99 818 – 0912 507 855
    Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
    Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0972 606 773

  41. kiều thị thanh says: Trả lời

    ôi, e ở tận cao bằng thì làm thế nào bây giờ ạ, mẹ em không xuống hà nội để khám được 🙁

  42. Thanh Xuân says: Trả lời

    Đúng rồi, trường hợp như của bạn lần trước mình có đọc được ở đâu đó rồi, đại loại là nếu bạn vs mẹ bạn không đến tận trung tâm ở hà nội mà khám được, thì có số của tt ở hà nội ấy, bạn gọi vào số đấy nhé. Gọi vào rồi cho mẹ bạn nói chuyện với bs, bs cần hỏi gì sẽ hỏi mẹ bạn, kiểu như biểu hiện bệnh như thế nào, đau nhức ra sao, trước chữa bệnh ntn rồi, có bệnh gì không,… đại loại vậy. Sau rồi bác sĩ kê đơn với gửi thuốc về địa chỉ của mình cho. Bạn ở cao bằng thì mình đoán chắc khoảng 2, 3 ngày gì đó sẽ nhận được thôi.

  43. donghoang414 says: Trả lời

    phai thuoc ghi trong bai nay khong b, minh tim thuoc chua viem khop dang thap cho chi 2 mai ma thay nhieu thuoc qua, ko biet cai chi moi tot, tim toi tim lui thay cho nay la tot nhat, ma minh cung doc duoc rat nhieu benh nhan ket chua benh o day khoi voi benh tien trien tot roi
    co bai nay minh doc thay giong nha minh nhat luon http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/benh-viem-da-khop-dang-thap-co-chua.html

  44. Hoàng Vinh 17 says: Trả lời

    Đúng thuốc này rồi, lúc mới tìm hiểu, mình cũng là đọc được bài này, thấy đúng trường hợp mình quá nên mới quyết định đến trung tâm thừa kế này khám. May quá đúng bệnh đúng thuốc, giờ bệnh mình ổn hết rồi, không đau nhức nữa mà tất cả hoạt động sinh hoạt đều trở lại bt rồi

  45. Thái Tuấn says: Trả lời

    Trên website có đủ cả mà, từ địa chỉ đến số điện thoại, hay là bạn vào nhầm web rồi, là trang này mới đúng nhé http://www.dongyvietnam.org/

  46. Minh HÒa says: Trả lời

    Thấy bài này cũng có nói nhưng mà không chi tiết đc như bài mình vừa đọc xong, bài kia họ phân tích chi tiết hơn cơ, từ những cách thông thường mà mọi người vẫn thường dùng để chữa bệnh, ưu nhược điểm của từng cách, rồi phần tích vì sao đông y lại chữa tốt hơn, cả về thành phần, tác dụng của thuốc chữa của trung tâm nữa, đọc thế mình mới hiểu ra vì sao trước giờ chữa bệnh đều chẳng đâu vào đâu cả,
    mình để lại link cho mọi ng, ai muốn đọc thêm thì đọc nhé, nhưng mình nghĩ là mọi ng nên đọc, vì không phải ai cũng biết được những điều này khi đi chữa bệnh cả http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/thuốc-chữa-bệnh-viêm-xương-khớp-hiệu-quả-tot-nhat.html

  47. Lê trần bảo quyên! says: Trả lời

    Chào bạn, lần tôi chữa ở trung tâm phải uống thuốc trong 4 tháng để chữa bệnh viêm khớp nặng, còn tiền thuốc, vì cũng khá lâu rồi nên tôi không nhớ được chính xác nhưng tầm khoảng 2tr/tháng.

  48. hoàng long says: Trả lời

    a cho e hỏi, e bị viêm khớp vai thì cũng có thể chữa bằng thuốc cốt vương thần hiệu thang của trung tâm này đúng khống, e bị hơn 2 năm, trước cũng thường xuyên ra viện khám và lấy thuốc, nhưng vì thấy mỗi lần như vậy cũng chỉ hết đau được 1 thời gian nên e nghĩ bệnh mình không chữa bằng kiều này đc mới định chuyển sang dùng đông y

  49. Lê trần bảo quyên! says: Trả lời

    Chào bạn, vì tôi không có chuyên môn về chữa bệnh nên không thể trả lời cho bạn được, tuy nhiên, theo như những gì tôi hiểu từ lần đến khám và được bác sĩ giải thích về bệnh và thuốc, thì đông y chữa bệnh tập trung vào nguyên nhân từ bên trong cơ thể. Mà bệnh xương khớp đều có nguyên nhân từ gan, thận nên thuốc sẽ chữa vào đó, chứ không phụ thuộc là bị viêm ở đâu mà thuốc sẽ khác nhau. Còn lại thì sẽ tùy ng tùy thể trạng (gầy/béo, khỏe/yếu,…) mà bs kê đơn khác nhau. nên tôi nghĩ bệnh của bạn sẽ chữa được bằng thuốc này. Bạn nên đến trung tâm để bác sĩ khám cho.

  50. lylui says: Trả lời

    Bạn ơi, mình tìm được bài này này, bạn đọc phần bình luận của mọi người ở bên dưới nhé, có rất nhiều người phản hồi lại là chữa bệnh viêm khớp ở trung tâm có kết quả tốt đấy, nên mình nghĩ thuốc này chữa bệnh chuẩn rồi, còn bạn thử đọc xem có trường hợp nào giống bạn không
    bài đây nhá http://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang-cua-trung-tam-xuong-khop-dong-y-co-tot-khong.html

  51. Linh says: Trả lời

    Ah, trung tâm cũng có fanpage đấy, nếu bạn gọi mà không được thì bạn inbox fanpage đi, trên ấy thì các bác sĩ sẽ trả lời ngay và luôn ấy, nhanh cực . Fanpage ấy đâu này https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam/

  52. Đào huòng says: Trả lời

    Bây giờ bạn đã đõ chưa, m cũng bị viêm đa khớp dạng thấp

  53. Hoàng Mạnh Tiến says: Trả lời

    Mẹ mình bị tê bì từ đùi đến cổ chân đã điều trị tây y và xoa bóp lưu thông khí huyết nhưng không có tiến triển gì, Phương pháp điều trị thuốc từ trung tâm có được không ? xin tư vấn từ trung tâm. Nếu được thì đến khám ở 123 Hoàng Ngân có được không ?

  54. Hoàng Thị Huyên says: Trả lời

    Về các bệnh xương khớp bạn qua 91 Nguyễn Xiển gặp thầy thuốc ưu tú lê thị phương nhé. bác sĩ phương là chuyên gia trong lĩnh vực này.

  55. Chiến says: Trả lời

    Có anh chữa bệnh ở đây rồi nói là tiền thuốc một tháng tầm hơn 2 tr bạn nhé, thuốc này là thuốc thang mình mua về sắc uống, 1 tháng uống 10 thang thì phải

  56. Mycua says: Trả lời

    có mấy địa chỉ đấy b
    91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    48B Đặng Dung, Q1, TP. Hồ Chí Minh
    116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo