Bác sĩ Trịnh Liên Việt – Trung tâm Thuốc dân tộc chữa xương khớp có tốt không?

Hỏi: Ba tôi bị thoát vị đĩa đệm, mẹ tôi thì bị thoái hoá khớp gối, đi lại vận động đều khó khăn vì thường xuyên đau nhức. Cả hai người năm nay đã gần 70 tuổi. Tôi có đưa ba mẹ đi chữa ở mấy bệnh viện rồi mua nhiều loại thuốc, sụn vi cá mập, glucosamin…nhưng bệnh không thuyên giảm là bao. Riêng mẹ tôi đã phải tiêm khớp gối một lần. Nhìn ba mẹ đau yếu mà tôi thực sự không biết phải làm thế nào.

Nhiều người khuyên tôi nên đưa ba mẹ đến chi nhánh của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại số 145 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận để điều trị bằng phương pháp đông y. Nghe nói ở đó có bác sĩ Trịnh Liên Việt chữa các bệnh về xương khớp rất giỏi. Tôi tìm hiểu thông tin thì được biết trước kia bác sĩ Việt là Trưởng khoa YHCT, vật lí trị liệu, phục hồi chức năng bệnh viện Nguyễn Tri Phương nên rất an tâm. Song tôi vẫn muốn tham khảo thêm từ Quý báo và mọi người, liệu với bệnh của ba mẹ tôi là thoát vị đĩa đệm và thoái hoá khớp gối thì bác sĩ Trịnh Liên Việt chữa có tốt không? Chân thành cảm ơn!

(Phan Đăng Hải, tp Hồ Chí Minh)

➟ Nên biết: Bệnh thoái hóa khớp có những triệu chứng gì?

Trả lời:

Chào bạn Phan Đăng Hải, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho Ban biên tập. Trước hết chúng tôi xin sẻ chia với tâm tư của một người con lo lắng cho sự khoẻ của ba mẹ mình.

Về băn khoăn của bạn liệu bác sĩ Trịnh Liên Việt chữa bệnh xương khớp có tốt không, chúng tôi xin cung cấp sau đây một số thông tin để bạn và mọi  người đang có nhu cầu khám chữa bệnh xương khớp cùng tham khảo.

Bác sĩ Trịnh Liên Việt chữa bệnh xương khớp có tốt không?

Bác sĩ Trịnh Liên Việt là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa 1 chuyên ngành phục hồi chức năng – Trường Đại học y dược Tp HCM và gắn bó với bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho tới khi nghỉ hưu.

Bác sĩ CKI Trịnh Liên Việt

Bác sĩ Trịnh Liên Việt từng nhiều năm giữ chức Trưởng khoa Y học cổ truyền vật lí trị liệu, phục hồi chức năng bệnh viện tại bệnh viện này. Bà đạt được nhiều thành tích cao trong chuyên môn, nhiều lần nhận khen thưởng từ các cấp lãnh đạo. Đặc biệt những phương pháp trị liệu dùng thuốc và không dùng thuốc được ông áp dụng trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, thoái hoá khớp, đau dây thần kinh toạ… mang lại hiệu quả cao. Bệnh nhân được bà điều trị đều cảm nhận thuyên giảm nhanh các triệu chứng sưng đau do bệnh gây ra, xương khớp được cải thiện và quan trọng là không lo các biến chứng như khi điều trị bằng các phương pháp khác.

Sau khi nghỉ hưu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bác sĩ Trịnh Liên Việt về công tác tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở tp Hồ Chí Minh. Tại đây, bà chuyên khám bệnh cơ xương khớp và một số bệnh nội khoa khác.

Bác sĩ Trịnh Liên Việt đang khám cho bệnh nhân

Với những kinh nghiệm có được từ hơn 30 năm khám chữa bệnh chuyên về bệnh cơ xương khớp và phục hồi chức năng, cùng sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, bác sĩ Việt luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Ngoài khám chữa bệnh hàng ngày, bác sĩ cùng nhiều đồng nghiệp khác tại Trung tâm tiến hành nghiên cứu vẫn miệt mài nghiên cứu thảo dược, thuốc và các phương pháp vật lý trị liệu nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

100% bệnh nhân được bà điều trị tại Trung tâm đều rất hài lòng. Nhiều người nhận xét bác sĩ khá “mát tay” vì đã giúp họ hết bệnh, mặc dù trước đó họ đã trải qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau mà không khỏi.

Bạn Hải thân mến, thoát vị đĩa đệm và thoái hoá khớp gối là hai bệnh phổ biến trong nhóm bệnh lý xương khớp. Đó cũng là bệnh mà bác sĩ Trịnh Liên Việt đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn người. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đưa ba mẹ đến  chi nhánh của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan để được bác sĩ Việt thăm khám và điều trị nhé.

➟ Xem thêm: Phòng ngừa thoái hóa khớp bằng ăn uống

Chúc gia định bạn sức khoẻ và hạnh phúc!

Bình luận

  1. Bùi Thị Thủy says: Trả lời

    Chào ban biên tập, em năm nay mới 36 tuổi, hơn một năm trước sau khi sinh xong bé thứ 2 em có các triệu chứng đau âm ỉ vùng thắt lưng, có cảm giác tê cứng lưng, hông và chân, đau nhất vào buổi sáng sau đó có đến bệnh viện Hòa Hảo khám bệnh thì bác sỹ chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm. Cũng đã uống thuốc điều trị và tiêm bằng thuốc tây nhưng chỉ đỡ 1 thời gian sau lại đau lại, bây giờ em đang dùng thuốc tây để giảm đau, hiện tại em chưa biết chữa ở đâu để khỏi bệnh. Mong ban biên tập giúp đỡ em cách chữa bệnh tốt nhất

  2. Lê Văn Hậu says: Trả lời

    Em bị thoái hóa đốt sống cổ, đã uống thuốc và xoa bóp ở nhiều nơi vẫn chưa thấy khỏi, đợt này lại bị đau nhiều, cổ đau, vận động xoay cổ khó khăn hay bị đau đầu và mệt mỏi. vai gáy bắt đầu có hiện tượng đau nhẹ

  3. Thảo Hương says: Trả lời

    Em bị thoái hóa khớp gối 6 năm nay rồi, đã chữa bằng nhiều cách nhưng bệnh tình không thuyên giảm được mấy, chỉ bớt đau chút ít thôi à, sắp tới mùa đông rồi, mùa đông lạnh em càng đau nhiều, đi lại vận động rất khó khăn.
    Không biết mọi người đã ai chữa bác sĩ Việt chưa vậy, mọi người có kinh nghiệm chữa bệnh bác sĩ rồi chia sẻ và tư vấn giúp em với.
    Bác sĩ chữa bằng đông y em chưa thử bao giờ nên hoang mang lắm
    Nhờ mọi người cho ý kiến giúp em

  4. Phạm Thanh Sơn says: Trả lời

    Tôi đang bị viêm đa khớp dạng thấp, cả tay và chân đều bị, tôi tìm hiểu trên mạng và sách báo …thấy bệnh này điều trị chỉ cầm chừng, thuyên giảm… chứ không chữa khỏi hoàn toàn được, người bệnh phải sống chung với nó suốt đời, mà nếu không điều trị kịp thời các khớp sẽ bị thoái hoá… và gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Tôi đi khám ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình thành phố HCM, bác sĩ khám và kê đơn thuốc tây cho tôi nhưng tôi còn lưỡng lự chưa uống vì thuốc tây điều trị khớp nhiều tác dụng phụ như loét bao tử ….nhất là bệnh này không điều trị khỏi hoàn toàn được, tôi đang tìm hiểu và muốn điều trị bằng đông y…. nhưng không biết ở đâu điều trị đông y ở đâu hiệu quả và tốt, bác sĩ nào có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị viêm đa khớp dạng thấp

  5. Sam Sam says: Trả lời

    Mình cũng bị thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm cổ và lưng hơn 6 năm rồi, đi chữa nhiều nơi, nhiều thầy mình rút ra thế này.
    – Chẩn đoán: tốt nhất là chụp cộng hưởng từ, khám bác sĩ chuyên khoa xương khớp
    – Điều trị: kết hợp xoa bóp bấm huyệt vật lý trị liệu, phục hồi chức năng và kéo dãn đốt sống, các bài tập thể dục liên quan nếu không có điều kiện phục hồi chức năng hay vật lý trị liệu. Dùng các thuốc giảm đau, giãn cơ, chống viêm, bổ thần kinh. có thể dùng thuốc đông y hoặc tây y, bệnh điều trị lâu dài nên nếu dùng theo đông y sẽ tốt hơn vì không có tác dụng phụ, kết hợp bồi bổ cơ thể, tây y những ai bị đau bao tử thì cần phải lưu ý
    – Dự phòng: Ngồi đúng tư thế, không hoạt động ở một tư thế quá lâu, nếu phải ngồi quá lâu thì mỗi tiếng có thể xem kẽ một số động tác thể dục đơn giản hoàng 5-7 phút, không mang vác nặng, thay đổi tư thế đột ngột, tập các bài tập thể dục phù hợp với sức khỏe bản thân

  6. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi mới đến khám tại trung tâm này, hôm đấy bác sĩ Liên Việt khám cho tôi, trước này tôi không biết bác sĩ Việt là ai, chỉ biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp rất tốt nên tôi muốn đến điều trị. Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4, L5, tôi đã khám ở nhiều bệnh viện rồi, đã dùng thuốc và thực hiện vật lý trị liệu tại viện, thời gian uống thuốc và làm vật lý trị liệu đỡ nhưng sau đó một thời gian lại đau trở lại. Từ khi bị bệnh sức khỏe giảm sút không làm được những công việc nặng nhọc, lưng hay đau nên mệt mỏi dễ cáu gắt. Tôi đến được bác sĩ Việt khám, tôi lấy thuốc bác sĩ kê 1 tháng với đăng kí 10 buổi xoa bóp bấm huyệt xem thế nào rồi tính tiếp. Buổi đầu đến khám tôi làm luôn xoa bóp bấm huyệt thấy bớt đau và rất dễ chịu. Trước làm vật lý trị liệu ở viện họ chỉ hướng dẫn cách đu xà đơn, xoa bóp được 10 phút nhưng không bấm huyệt nên không thấy dễ chịu, họ làm rất qua loa, hướng dẫn là nữ lên lực yếu. TÔi về tìm thông tin về bác sĩ Việt thấy bài viết này và một số bài viết về bác sĩ nữa nên có chia sẻ một chút. Buổi đầu tiên tôi thấy rất hài lòng, về tôi kết hợp với thuốc uống nữa, Mong rằng sẽ đạt được kết quả tốt như mọi người sau thời gian điều trị

  7. Xuân Kiều says: Trả lời

    Bệnh này phải xác định sống chung với nó cả đời thôi, trước mình chữa ở 108 khỏi được khoảng nửa năm sau đó lại bị lại, chân tay dạo này lại sưng đỏ, đi lại khó khăn, đông y mình cũng chưa thử qua trước chủ yếu chữa bằng thuốc tiêm

  8. Vũ Ngân says: Trả lời

    Mẹ tôi bị khớp chân, đau đến nỗi còn không duỗi và co được, uống, chữa đủ thứ, hết thuốc thì lại đau lại, củ ráy cũng uống rồi mà không thấy khỏi, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

  9. Đỗ Đức Cường says: Trả lời

    Bố tôi 54 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm nặng, bác sĩ khuyên nên làm phẫu thuật nhưng bố tôi còn mắc thêm một số bệnh nữa là tiểu đường và gout. Bác sĩ cũng đã khuyên và giải thích rõ nhưng gia đình vẫn đang phân vân.

  10. Quỳnh 1982 says: Trả lời

    Em có địa chỉ và số điện thoại của bác sĩ Việt làm việc đây, anh có thể gọi điện và liên hệ với bác sĩ để tư vấn xem thế nào, phẫu thuật cũng được nhưng em thấy phẫu thuật rủi ro cao với nhiều người vẫn bị tái phát lại.
    Bác sĩ Việt làm việc ở trung tâm thuốc dân tộc chi nhánh Sài Gòn, số điện thoại của bác là 028 3517 6601

  11. Lan Ho says: Trả lời

    minh o Tra Vinh bj viem da khop goi, minh co the ngoi lau duoc khong, phai dieu tri bang cach nao de khoi duoc benh vay

  12. Triệu Hồng ngọc says: Trả lời

    Tôi năm nay 43 tuổi, làm việc văn phòng, sáng thức dậy tôi đều tập thể dục khoảng 30 phút, cái này không duy trì thường xuyên, mỗi tuần tôi tập khoảng 3-4 buổi). Dạo gần đây khớp gối bên phải của tôi thường đau nhói, thỉnh thoảng có nghe kêu rắc rắc. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi bị thoái hóa khớp hay không? Bệnh của tôi có thể điều trị hết không? nếu được tôi có thể liên hệ với bác sĩ bằng cách nào, xin chân thành cám ơn bác sĩ

  13. Hoa Thảo Nguyên says: Trả lời

    Chưa thấy bệnh gì mà khổ như đau nhức xương khớp, mẹ tôi chưa đến mức đi nạng nhưng bà thường xuyên bị đau, ko làm dc việc gì nặng nặng, tinh thần xuống quá trời thấy thương ghê mà không biết làm sao

  14. Nguyễn Thị Lệ Trà says: Trả lời

    Không biết bác sĩ Trịnh Liên Việt khám chữa bệnh cơ xương khớp như thế nào có thực sự tốt không và chi phí một đợt điều trị mất bao nhiêu và thời gian khoảng bao lâu sẽ khỏi được vậy? Em khám tại một số bệnh viên từ tuyến tỉnh đến tuyến trung ương, một số bệnh viện hàng đầu về xương khớp các bác sĩ đều chuẩn đoán là thoát vị đĩa đệm l4, l5, s1 nhưng đều không khỏi, cũng đã đổ rất nhiều tiền vào việc chữa bệnh nên rất mệt mỏi và thất vọng. Bây giờ là ai mách ở đâu tốt là em đến chữa thôi, còn nước còn tát

  15. Dương says: Trả lời

    Mình là nhân viên văn phòng, ngồi làm việc lâu là bị mỏi cổ, đau lưng, tê bàn tay nhất là bàn tay phải do vận động nhiều. Triệu chứng này hầu như các đồng nghiệp của mình đều gặp phải. Như vậy là mình có khả năng bị bệnh gì vậy, có cách nào khắc phục được không?

  16. Nguyễn Việt Chiến says: Trả lời

    Thoái hóa khớp có thể do các nguyên nhân sau: Tuổi tác, chấn thương và đặc thù công việc. Có các nguyên nhân có thể tránh được nhưng cũng có những nguyên nhân rất khó phòng tránh
    Cách phòng tránh bệnh thoái hóa khớp
    Vì bệnh này có thể mắc phải ở người trung niên hoặc lớn tuổi do đó có thể phòng bệnh này được. Nên phòng tránh từ khi bạn 35 tuổi để có một sức khỏe tốt tự đề kháng với thiên nhiên. Hạn chế lao động mạnh làm các động tác quá sức. Nên khám bệnh định kỳ để biết tình trạng sức khỏe và có cách xử lý ngay từ đầu.
    Đối với người cao tuổi cần có sự tập luyện hợp lý để rèn luyện xương chắc khỏe như: Tập luyện các bài thể dục dưỡng sinh nhẹ nhàng, Thực hiện các thao tác xoay nhẹ, thường xuyên xoa bóp khớp hay vận động nhẹ nhàng mức độ tập luyện cũng tùy thuộc vào độ tuổi tình trạng sức khỏe của mỗi người.
    Bổ sung một chế độ ăn uống giàu can xi để tốt cho xương khớp
    => Nói tóm lại: chế độ ăn uống và cách tập luyện là rất quan trọng

  17. Kỳ Anh says: Trả lời

    Tôi 38 tuổi, thường xuyên bị đau thắt lưng, tôi đi khám và được chuẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm, tôi uống thuốc theo đơn của bác sĩ hơn một năm nay bệnh vẫn chưa khỏi. Thời gian này tôi có tập thêm một số động tác yoga nữa nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì nhiều. Lúc nào cũng đau nhưng mà cứ đêm thì bị đau nhiều, nhiều đêm đau khiến tôi mất ngủ. Hiện tại tôi muốn chuyển sang điều trị bằng phương pháp đông y, uống thuốc và làm xoa bóp bấm huyệt tại các đốt sống bị thoát vị, đây là phương pháp mà tôi mới tìm hiểu được. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, không biết bác sĩ có làm cả xoa bóp bấm huyệt không vậy?

  18. Hằng Còi says: Trả lời

    Cho em hỏi địa chỉ bác sĩ làm việc với chị ơi

  19. Nguyễn Đức Toàn says: Trả lời

    Sao lại uống củ ráy vậy, củ ráy rất ngứa, chạm vào nó đã ngứa rồi thì làm sao mà uống được. Có bệnh thì phải đi bệnh viện, đi bác sĩ kiểm tra chứ ai lại tự mình chữa bệnh linh tinh như vậy. bệnh xương khớp chữa linh tinh mà chưa đi khám là bị làm sao sao mà khỏi được. Suy nghĩ của mọi người hay thiệt

  20. Huyền Thu says: Trả lời

    Ngày xưa thì ngoài 35 tuổi mới bị thoái hóa nhưng giờ hơn 20 tuổi đã bị rồi, bệnh ngày càng biến chứng và khó điều trị, không dễ dàng như ngày xưa nữa. Nhưng lời khuyên của bạn rất hữu ích, ngày từ bây giờ mọi người nên chịu khó tập luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học, không nên ăn nhiều đồ ăn nhanh sẽ hại sức khỏe

  21. Dương Thùy Trang says: Trả lời

    Chào bác sĩ, Em năm 28 tuổi là dân văn phòng, chưa lập gia đình và không hoạt động nhiều. Vừa rồi em có tham gia một chương trình thiện nguyện giúp đỡ đồng bà vùng lũ không may trượt chân và bị ngã rất đau, nằm ở đấy một lúc mọi người đỡ mới dậy được. Hôm sau vùng thắt lưng rất đau, gần mông cũng đau, đi được đoạn một phải có thành bám và chống hai mông, việc đi lại của em rất khó khăn, em đi chụp cộng hưởng từ bác sĩ chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm l4, 5. Em tìm hiểu từ một sống thông tin được biết bác sĩ rất giỏi trong việc điều trị bệnh xương khơp, em muốn nhờ bác sĩ tư vấn và điều trị giúp em . Em cám ơn

  22. Tiến Thành says: Trả lời

    Em thường xuyên bị cứng cổ vào mỗi buổi sáng thức dậy, muốn xoay trái, xoay phải thì phải xoay cả người, vận động cổ nhẹ nhàng từng chút, từng chút một khoảng 5-10 phút sau cổ mới trở lại bình thường, hôm nào thời tiết se se lạnh là rất hay bị. Còn thường xuyên bị đau cổ, đau đầu, hay bị hoa mắt chóng mặt mỗi khi ngồi lâu. Em nghi ngờ là mình bị thoái hóa đốt sống cổ, Vậy em phải đến đâu để khám và chữa vậy mọi người?

  23. Thu Hằng says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm chữa tây y nhiều mà không khỏi, từ uống thuốc với cả tiêm corticoit giảm đau, bác sĩ nói chỉ còn nước phải mổ mới hết bệnh nhưng tôi hoang mang nên chưa quyết định mổ, giờ tôi muốn chuyển sang chữa bệnh bằng đông y và được bạn bè giới thiệu cho tôi bác sĩ Liên Việt, bác sĩ đang làm việc ở trung tâm thuốc dân tộc, ở đó có bài thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn chữa bệnh xương khớp cho nhiều người đã khỏi http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/phong-van-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-ve-bai-thuoc-hoat-huyet-phuc-cot-hoan.html Tôi được biết bác sĩ ngoài sử dụng bài thuốc đông y này ra thì còn kết hợp cả châm cứu, xoa bóp bấm huyệt theo tình trạng của bệnh nhân. Tôi đã gọi điện đặt lịch trước với trung tâm, thứ 3 này bác sĩ làm việc tôi sẽ qua trung tâm khám, hy vọng tôi sẽ khỏi bệnh sau khi điều trị ở đây

  24. Nguyễn Hoài says: Trả lời

    Mẹ mình bị thoát vị đĩa đệm, bị tiểu đường tuyp 1 bác sĩ có chữa và điều trị cùng một lúc được không? chi phí chữa trị bao nhiêu tiền để mình chuẩn bị. Chữa bằng thuốc đông y có tác dụng phụ gì không vì cơ thể của mẹ mình yếu, ngoài hai bệnh trên ra còn bị đau bao tử nhẹ nữa

  25. NGỌC CAO says: Trả lời

    mình đang dùng thuốc của bác sĩ, nhà xa nên không thể làm xoa bóp bấm huyệt được chứ bệnh này là phải làm cả xoa bóp bấm huyệt nữa sẽ nhanh khỏi hơn. ngoài uống thuốc ra bác sĩ khuyên mình nên tìm hiểu về các bài tập chữa thoát vị đĩa đệm kết hợp tập cùng nữa sẽ rất tốt. Mình lên mạng và tìm hiểu một số bài tập đơn giản, dễ tập phù hợp với bản thân. Mình dùng thuốc của bác sĩ gần 2 tháng, đỡ đau nhiều, so với các loại thuốc tây trước đây thì hơi chậm, thôi thì cứ điều trị từ từ, chậm nhưng chắc là yên tâm, với cả uống thuốc không sợ đau bao tử hay buồn ngủ và mệt

  26. nguyen viet quat says: Trả lời

    ket qua ban chua o do sao roi, bac s co nghe dien thoai va tu van tu xa khong vay

  27. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời

    Chào bạn. Tôi tên là Liên, đang sống ở quận Gò Vấp, quê gốc của tôi ở Bắc Ninh, tôi vào Nam làm việc được khoảng gần 5 năm, hiện tôi đang làm công việc văn phòng. Tôi bị viêm khớp dạng thấp đã mấy năm nay, bị bệnh khoảng thời gian tôi mới chuyển công tác vào Nam làm việc chưa được bao lâu. Thời điểm đó tuy chưa quen thông quen thổ nhưng tôi cũng đã điều trị rất nhiều bệnh viện lớn nhỏ nhưng vẫn không khỏi, bệnh thuyên giảm rất ít. Có thời gian các khớp bị cứng, đi lại vận động rất khó khăn nhiều khi phải nhờ vào sự giúp đỡ của chồng con. Rồi tôi được bạn bè ngoài Bắc giới thiệu trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh của tôi rất tốt và đã cho tôi địa chỉ tại TP HCM. Tôi có qua khám qua lời giới thiệu của bạn bè và chiều hôm đấy tôi được bác sĩ Việt khám, bác sĩ là người trực tiếp điều trị cho tôi. Cũng giống như bao bệnh nhân khác tôi được bác sĩ chuẩn đoán bệnh và kê thuốc uống và chỉ định châm cứu. Ngày nào sau khi tan làm tôi đều đến đấy châm cứu. Tôi đến châm hàng ngày và gặp rất nhiều người với những bệnh tình khác nhau, có người bị nhẹ, bị nặng, có người vừa bị thoái hóa vừa bị thoát vị đĩa đệm mà dùng thuốc của bác sĩ cải thiện rất tốt, châm cứu đã nhiều và giờ chỉ còn uống thuốc theo hướng dẫn nữa thôi. Tôi thực hiện 2 liệu trình châm cứu, mỗi liệu trình 7 buổi và uống 3 tháng thuốc là khỏi bệnh. Nói khỏi bệnh hoàn toàn cũng không phải mà là cải thiện được 85-90%. Tôi chia sẻ ra đây để mọi người biết về tình trạng của tôi, bệnh tuy không thể khỏi hoàn toàn nhưng mà mình sẽ cải thiện rất nhiều nếu gặp bác sĩ giỏi, nhưng cũng là muốn mọi người có thêm một địa chỉ chữa bệnh tốt.

  28. Kim Phượng says: Trả lời

    Mình cũng biết bệnh viêm đa khớp dạng thấp rất khó điều trị, bạn có thể cho mình địa chỉ của bác sĩ Việt công tác được không?

  29. Hồng Văn says: Trả lời

    Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có cơ sở ở cả Hà Nội và TP HCM, Hà nội có bs Vân Anh và bs Lan, bs Quyên chữa bệnh xương khớp còn ở TP HCM có bs Việt. Bạn thử chữa theo đông y xem thế nào, có bệnh thì vái tứ phương

  30. Trương Thị Phương Thảo says: Trả lời

    Có phải trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chỗ bác sĩ Việt làm việc là ở 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận phải không?

  31. VO vo says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm bắt buộc phải chụp cộng hưởng từ MRI mới phát hiện được ra, chụp xq không ra đâu

  32. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

    Cho em hỏi có phải bác sĩ Trịnh liên Việt http://www.benhcoxuongkhop.net/bac-si-trinh-lien-viet-da-giup-bo-toi-khong-che-benh-thoai-hoa-khop.html phải không ạ? anh chị có số điện thoại của bác sĩ không ạ?

  33. Hoa Lila Lila says: Trả lời

    Nếu mà khớp chị thường xuyên kêu rắc rắc thì có thể là do khô khớp đấy, chị cần phải bổ sung dịch khớp, chị đi viện kiểm tra đi, mấy bệnh này mình cứ chủ quan rồi bệnh càng nặng, lúc nặng rồi khó điều trị dứt điểm lắm. mẹ em lúc đầu chỉ bị nhẹ nhưng vì chủ quan không chữa sớm nên bệnh nặng giờ chữa mãi vẫn không khỏi, mỗi khi thời tiết thay đổi là lại đau nhiều mà không biết làm sao

  34. Lê Giang says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối, khám và điều trị tại bệnh viện 108, uống thuốc thì thấy đỡ mà cứ hết thuốc một thời gian là lại bị đau. Mỗi lần đau là đơn thuốc đấy cứ ra hiệu thuốc mua về uống, biết là không tốt nhưng mà chả biết làm sao, đau nhiều đêm ngủ không ngon, ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi và rất nhiều người xung quanh

  35. Dương Đức Huy 1507 says: Trả lời

    Thuốc uống là 2,1 triệu một tháng, tùy theo tình trạng của bạn như thế nào bác sĩ sẽ khám và kê bốc thuốc. bao lâu thì khỏi thì tôi không biết, tôi đang điều trị nhưng nghe bác sĩ nói phải 2-3 tháng uống thuốc liên tục không ngắt quãng kết hợp tập các bài tập đơn giản để điều trị

  36. Ngọc Bích Sunshine says: Trả lời

    Em có biết một số bài tập rất tốt cho những ai bị thoát vị đĩa đệm, em ghi tên các bài tập ( nói các bài tập cũng không hẳn mà nó chỉ là một số tư thế thôi) ra đây các anh chị tìm hiểu cụ thể trên mạng nhé.
    – Tư thế rắn hổ mang,
    – Tư thế gập người
    – Tư thế hạ thấp trọng tâm
    – Tư thế cây cầu
    – Tư thế chó duỗi mình.
    Mỗi ngày các anh chị bỏ ra 15 – 20 phút để tập thôi rất tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm mà người cũng khỏe ra. Em đã thử rồi nhé. Nhưng cũng không thể thiếu thuốc điều trị được đâu ạ

  37. Võ Trà Giang says: Trả lời

    Cám ơn bạn, tư thế rắn hổ mang thì mình biết những tư thế còn lại chắc phải tìm hiểu thêm, bạn liệt kê tên ra như thế này dễ tìm hơn rất nhiều

  38. Thùy Dương says: Trả lời

    Có thể chỉ là đau mỏi cổ vai gáy thông thường và ngồi lâu nên vậy, xoa bóp bấm huyệt mấy buổi là hết

  39. Mê Linh says: Trả lời

    Bác sĩ làm ở địa chỉ 145 hoa lan, phú nhuận, TP HCM, SĐT 024 7109 6699 – 0283 517 6601
    bác sĩ nghỉ hưu ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương rồi và giờ đang làm tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ trên

  40. Trương Văn Hưng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, bố cháu có mắc bệnh khớp đã lâu lắm rồi, cứ mỗi lần trở trời chân lại sưng lên đi lại vô cùng khó khăn. Gần đây, bố cháu có uống 1 loại thuốc viên tròn tròn bé màu trắng, uống thì thấy đỡ hẳn đi, nhưng khi ngừng uống thì lại đau lại. Cháu muốn hỏi cái thuốc đó có hại gì không và để điều trị bệnh đa khớp của bố cháu khỏi thì có phương pháp gì không ah? Cháu xin cảm ơn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo