Viên xương khớp Cây Đa có tốt không

Cho tôi hỏi: Viên xương khớp Cây Đa có tốt không vậy ạ? Tôi năm nay 55 tuổi, bị đau lưng đau nhức xương khớp cũng đã nhiều năm nay. Cứ mỗi lần trái gió trở trời hay lao động nặng là chứng bệnh lại “hỏi thăm” khiến mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày đều gặp trở ngại. Sức khỏe của tôi cũng đã giảm sút nhiều kể từ ngày mắc bệnh. Nghe bảo dùng nhiều thuốc Tây y điều trị bệnh lý xương khớp thì rất hại và không nên sử dụng trong một thời gian dài, nhưng ngoài thuốc Tây thì chẳng biết làm cách nào để đối phó với chúng cả. 🙁

Nhưng gần đây, tôi thấy trên tivi và nhiều phương tiện thông tin đại chúng quảng cáo nhiều về thực phẩm chức năng Viên xương khớp Cây Đa có thể điều trị các bệnh lý xương khớp rất hiệu quả. Có thể dùng cho dùng cho các bệnh nhân viêm khớp dạng thấp cấp hoặc mạn tính như tôi mà không gây tác dụng phụ khiến tôi rất hi vọng. Nhưng không biết viên xương khớp Cây Đa có hiệu quả thực sự không và có điều trị bệnh triệt để được không nhỉ? Nhờ chuyên mục tư vấn giùm ạ!

Tôi xin cảm ơn!

(Nhật Tân – Đà Lạt)

vien-xuong-khop-cay-da-co-tot-khong

*Đáp: Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thực phẩm chức năng Viên xương khớp Cây Đa là sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương, được bào chế từ 20 vị thuốc Đông dược quý như: Độc hoạt, Phòng phong, Ngưu tất, Đỗ trọng, Tang ký sinh, Hoàng bá, Xuyên khung, Đương quy, Cao xương, Qui bản,… được chứng minh về độ an toàn. Thuốc có công dụng:

Viên xương khớp Cây Đa chuyên dùng cho các bệnh nhân viêm khớp dạng thấp cấp hoặc mạn tính như:

– Đau nhức xương khớp, khô cứng khớp, thoái hóa xương khớp, đau lưng, đau vai gáy, thần kinh tọa.

– Buồn bẳn trong xương, loãng xương, xốp xương,…

– Tê mỏi, tê bì chân tay, viêm tắc tĩnh mạch đầu chi, có các đám tím nâu quanh móng tay, móng chân, dưới ngón tay, ngón chân, hoại thư khô đầu chi, da nổi ban đỏ hoặc xuất hiện mảng tím đen.

– Tay chân tê dại, mất cảm giác nhẹ ở cuối bàn tay, bàn chân, chân có cảm giác nóng rát hoặc giảm cảm giác, cảm giác buồn bẳn tay chân.

Cũng như các thực phẩm chức năng khác, thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh, trị bệnh tận gốc được nên bạn cần lưu ý. Và trong các đợt cấp vẫn phải sử dụng các thuốc Tây y để giảm nhanh triệu chứng.

Với trường hợp của bạn, có thể dùng sản phẩm này để tăng cường đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ khắc phục nhanh các triệu chứng đau lưng đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, cần thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, kết hợp tập luyện thể dục dưỡng sinh để hạn chế tối đa bệnh tái phát.

Tuy nhiên, giá thành của thực phẩm chức năng này hơi cao cũng là điểm bạn cần chú ý khi có ý định mua về dùng.

Chúc bạn sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo